Chương 24: Khảo hạch phóng thích ma pháp

34 0 0
                                    

Trương Tiểu Hầu nhìn lướt qua chủ nhiệm lớp Tiết Mộc Sinh, rồi lại nhìn sang Lão sư Thực tiễn của bọn hắn Đường Nguyệt.

" Tốt, Tốt, cố lên. Lão sư tin tưởng ở người." Lần này người mở miệng lại là Lão sư Thực tiễn Đường Nguyệt.

Trương Tiểu Hầu gật gật đầu, đi tới trước tinh cảm thạch .

Trương Tiểu Hầu nhắm hai mắt lại, rồi điều chỉnh lại hô hấp của mình, sau đó chậm rãi tiến vào trạng thái minh tu.

Ánh sáng Tinh cảm thạch loang lổ như bụi, lúc sáng lúc tối theo hô hấp của Trương Tiểu Hầu, từ đó có thể nhận ra Trương Tiểu Hầu có chút hồi hộp nên Tinh cảm thạch không thể nắm giữ trọn vẹn được hết năng lượng Tinh Trần của Tiểu Hầu.

Nhưng mà, Trương Tiểu Hầu đang cố gắng ổn định lại trạng thái. Rốt cuộc, ánh sáng cũng ổn định, đó là ánh sáng màu xanh lá của phong hệ. Ánh sáng trải rộng ra khắp Tinh cảm thạch, độ sáng còn muốn sáng hơn Gì Vũ một bậc, trừ đoạn đầu không được ổn định ra thì không còn gì để bắt bẻ .

"A!"

"A!"

"A+!"

Ba vị giám khảo dường như có kết quả đánh giá khác nhau.

" Lão sư, cho ta thử lại lần nữa."

Trương Tiểu Hầu hiển nhiên không cam lòng với thành tích này. Hắn lại một lần nữa tiến vào trạng thái minh tu.

Lần này, Hắn rốt cuộc trấn định hơn.

Tia sáng dày đặc phân bố rộng hết chu vi Tinh cảm thạch, nếu so với Gì Vũ rõ ràng là mạnh hơn nhiều, hơn nữa còn không có tình trạng ánh sáng không ổn định như lúc nãy nữa.

Ba vị giám khảo nhìn lướt qua, rồi cùng gật đầu.

" A+!"

" A+!"

" A+!"

" Thành tích cuối cùng, A+"

Thành tích này vừa xuất hiện, toàn bộ đồng học đều tỏ ra kinh ngạc và hâm mộ.

" Ta ngất, A +, đây là thành tích chắc chắn vào lớp "A" dẫn đầu . Tiểu tử Trương Tiểu Hầu thường ngày bình thường, không nghĩ tới tu vi lại xuất chúng như vậy. Ta đã nhìn lầm rồi, nhìn lầm rồi."

" Quá lợi hại, Ta nếu có thể A+, chắc chắn ba ta sẽ mua ngay chiếc xe ô tô tặng ta ."

Tiết Mộc Sinh cùng Đường Nguyệt, hai vị chủ nhiệm lớp cũng mỉm cười gật đầu, trong mắt tràn đầy vẻ tán dương.

Trương Tiểu Hầu là học sinh mà bọn họ rất coi trọng, thành tích này đi ra cũng là hợp tình hợp lý.

" Đồng học, có khả năng, chúng ta sẽ căn cứ vào..." Giám khảo đầu hói đang định tuyên bố kết quả cuối cùng.

" Lão sư, ta muốn tham gia hạng mục sát hạch tiếp theo."

Lúc này, Trương Tiểu Hầu ánh mắt kiên định nhưng mặt thì lộ vẻ xấu hổ nói.

" Người xác định??" Giám khảo có chút không ngờ tới nói.

" Ta biết nếu sát hạch hàng năm có thành tích thứ hạng cao rồi mà nói.... để có ma pháp Tinh Trần thì cần một khoảng thời gian để lĩnh hội, Nhưng ta muốn kiểm tra phóng thích ma pháp." Trương Tiểu Hầu quả quyết nói.

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ