Dịch: Hoangforever
Mục Ninh Tuyết vừa nghe xong, lông mày liền nhăn lại.
" Con nuôi ta Vũ Ngang cùng với ngươi tuổi tương đương nhau, để hắn quyết đấu với ngươi đi ." Mục Trác Vân nói.
" Hay là..." Mục Ninh Tuyết định nói thêm điều gì.
Mục Trác Vân căn bản không cho Mục Ninh Tuyết có cơ hội nói tiếp, liền quay sang nói với Đặng Khải:
"Đặng Khải, ta biết ngươi muốn chiếu cố tiểu bối, nhưng tiểu bối này ăn nói lỗ mãng với ta, ngươi cũng nghe thấy đấy. Ta nể ngươi nhường một bước, để cho hắn cùng con nuôi Vũ Ngang của ta tỷ thí với nhau. Hắn thua, tiểu tử này phải dập đầu xin lỗi ta cho tới khi ta vừa lòng mới thôi. Hắn thắng, ta sẽ nhận lỗi lại hắn sự tình 3 năm trước đây, Mục Trác Vân ta nói được làm được !"
Mục Bạch cùng Mục Hạ vừa nghe thấy, khuôn mặt liền tươi cười hẳn lên.
Vũ Ngang, lại để cho Vũ Ngang xuất thủ!
Vẫn là Mục Trác Vân sắc sảo đoán được chuyện Mục Ninh Tuyết đứng ra kỳ thực hơn phân nửa là đang giải vây giúp tiểu tử này .
Mục Trác Vân hắn làm sao có thể bỏ qua cho Mạc Phàm được chứ, ngay cả khi Mục Ninh Tuyết có lòng muốn giải vây giúp hắn cũng không thể nuốt xuống khẩu khí này.
Vũ Ngang là một thằng tu luyện như điên ở trong toàn bộ đệ tử của Mục thị thế gia. Mọi người vừa nghe tới tên người này, cả người không rét mà run . Nếu Vũ Ngang đã ra tay thì cam đoan tiểu tử Mạc Phàm này chết rất thảm!
" Hiệp hội Ma pháp có quy định, quyết đấu ma pháp hai bên phải đủ 18 tuổi trở lên. Cho nên, chuyện này sẽ do ta Đặng Khải làm nhân chứng. Khi Mạc Phàm và Vũ Ngang đủ 18 tuổi, thì ngày hôm đó sẽ tiến hành quyết đấu ma pháp!"
Đặng Khải nghiêm túc nói.
Mục Trác Vân hừ lạnh một tiếng, xem như đã đáp ứng.
Mạc Phàm gật gật đầu nói:
" Dù sao thì ta cùng với nữ hài quyết đấu, vẫn là không xuống tay được, đổi một nam tử cũng tốt! Ta sẽ đánh cho hắn đến nỗi cha mẹ đều nhận không ra!"
Mục Trác Vân mặc cho Mạc Phàm còn ở nơi đó miệng lưỡi trơn tru. Hắn đứng đó vuốt vuốt chòm râu.
Cứ đợi đấy, tới 18 tuổi quyết đấu ma pháp, còn không để cho ngươi chết rất thảm sao, thảm đến nỗi chỉ còn cái da không, tôn nghiêm mất hết!
Hiệp hội Ma pháp, Liên minh thợ săn, Trường học ma pháp, những tổ chức này toàn bộ đều bảo hộ ma pháp học sinh vô điều kiện, nhưng chỉ cần qua 18 tuổi, thành ma pháp sư trưởng thành thì để xem bọn họ bảo hộ ngươi kiểu gì.
Hiện tại, Mục Trác Vân hắn không cần phải chấp nhặt tiểu tử miệng thối này khi mà hắn mới chỉ có 16 tuổi, chờ qua 2 năm nữa, còn không hành hạ hắn chết đi sống lại sao?
......Mục Trác Vân tức giận rời đi, hiệu trưởng cùng các vị lãnh đạo khác tất nhiên là phụng bồi.
Thời điểm Mục Ninh Tuyết rời đi khẽ quay đầu lại nhìn Mạc Phàm với ý vị thâm trường, muốn nói điều gì nhưng lại không biết mở miệng ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
FantasiaDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...