Chương 1: Nàng chết rồi...
Tại Từ Tĩnh Gia sau khi chết ngày thứ ba, Tống Lâm liền bị đuổi ra khỏi Từ Gia. Từ Gia Lão Thái Thái một mực nhìn nàng không vừa mắt, phi thường không vừa mắt, trước đó còn có Từ Tĩnh Gia ở đây, Lão Thái Thái cũng không làm được cái gì. Dù sao Từ Tĩnh Gia là người trưởng thành. Hiện tại Từ Tĩnh Gia chết rồi, chết cùng ngày, Lão Thái Thái đi trước Tống Lâm một bước, tổ chức luật sư đoàn. Giam khống tất cả tài sản của Từ Tĩnh Gia, sợ Tống Lâm ăn mất gia sản của Từ gia. Tống Lâm cũng không muốn nhận mệnh, nhưng là luật sư của nàng, căn bản chơi không lại đoàn luật sư của Từ gia. Từ Tĩnh Gia chết, đối với nàng mà nói thực là vội vàng, nàng không hề kịp chuẩn bị cái gì. Còn không có kịp phản ứng, Lão Thái Thái liền hướng nàng hạ tối hậu thư. Từ Tĩnh Gia tại ngoại địa gặp tai nạn xe cộ, đưa đi bệnh viện trên đường liền chết. Lão thái bà thanh âm có chút thê lương: "Ngươi hại nàng, đều tại ngươi mà ra. "
Tống Lâm cũng không dám cùng lão thái bà cứng đối cứng, sợ lão thái bà điên rồi, kéo nàng đi chôn cùng. Tại lang thang bên ngoài ngày thứ hai, Cha mẹ của Tống Lâm ở trên TV nhìn thấy tin Từ Tĩnh Gia chết, bọn hắn cho Tống Lâm gọi điện thoại. Để Tống Lâm về quê nhà. Tống Lâm nói còn có chút việc, cha mẹ nếu kéo một chút, liền không nói gì nữa. Thẻ bị đóng băng, nhà cũng bị phong, tại Từ Tĩnh Gia sau khi chết ngày thứ năm, Tống Lâm tựa như một đầu chó nhà có tang. Cùng tình nhân cũ gọi điện thoại, các tình nhân cũ ai cũng có nhà, nhưng không có một cái nói muốn thu lưu nàng, hoặc là cho nàng giới thiệu công việc. Bọn hắn có chút từ chối, nói sợ Từ Gia Lão Thái Thái, muốn chờ chuyện này qua đi lại bàn tiếp.
"Lúc các ngươi nằm trên ta, cũng không thấy ai sợ Từ Tĩnh Gia chặn giết a? " Tống Lâm cười lạnh một tiếng.
"Nàng, nàng. . . Không phải là chết rồi sao?"
Cái này khiến Tống Lâm cứng đờ. Từ Tĩnh Gia chết. Nàng tại khách sạn đợi một ngày, coi là Từ Tĩnh Gia sẽ tới. Tỉnh lại về sau, mới ý thức tới Từ Tĩnh Gia đã chết. Đến bây giờ, Tống Lâm còn có chút mộng, nàng luôn cảm thấy Từ Tĩnh Gia còn sống. Tống Lâm cảm thấy, Từ Tĩnh Gia hẳn là còn sống, ánh nắng tốt như vậy, thế giới còn như thế tươi đẹp, không có chút nào Từ Tĩnh Gia qua đời dấu hiệu. Hơn nữa, nàng cũng không nhìn thấy Từ Tĩnh Gia thi thể. Từ Tĩnh Gia hoả táng trước một ngày, Tống Lâm trộm chạy vào linh đường. Linh đường nhiệt độ có chút thấp, Tống Lâm vây quanh linh cữu đi một vòng. Giống Từ Tĩnh Gia loại người này, cũng không thích loại này kiểu dáng linh cữu. Từ Tĩnh Gia nằm tại linh cữu bên trong, giống như ngày thường yên tĩnh. Đâm đến có chút nghiêm trọng, bộ ngực đều lõm đi xuống. Nghe người khác nói, xương sườn đâm xuyên qua tim phổi. Nhập liệm sư cho Từ Tĩnh Gia hóa một cái rất đậm trang, giống như có chút không chuyên nghiệp, đều hóa đến trên cổ. Tống Lâm đụng phải Từ Tĩnh Gia cổ, chà xát hai lần, phát hiện xoa không xong. Là thi ban. Hiện tại đã là ngày thứ bảy. Linh cữu bên trong mùi thơm rất nặng, tựa hồ nghĩ che giấu Từ Tĩnh Gia trên người xác thối. Loại mùi thơm này là Từ Tĩnh Gia thích, trước đó rất nhiều lần làm yêu, Từ Tĩnh Gia gian phòng đều là loại vị đạo này. Khứu giác tỉnh lại Tống Lâm hồi ức, nàng nhìn về phía Từ Tĩnh Gia ngón tay. Từ Tĩnh Gia ngón tay có chút cứng ngắc. Tống Lâm thấp tay, cầm Từ Tĩnh Gia ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hiện Đại][18+] Tra Thụ Trọng Sinh
HumorTrans giới thiệu: Tống Tra* là một hàng thật giá thật "Dâm Nữ" nếu chỉ dâm, còn có thể bỏ qua, đã vậy trời sinh đa tình, phong lưu không kiềm chế được. 419 là chuyện như cơm bữa. Nàng quen Từ Tĩnh Gia, được Từ Tĩnh Gia sâu yêu, nhưng không trân trọn...