Tại Horoscope, mọi thứ đều có quy định của nó. Cứ 10 giờ đêm, toàn bộ học sinh đều phải về phòng và đi ngủ, không có trường hợp ngoại lệ.
Bây giờ là 9 giờ tối, Libra Ellis cùng Taurus Avery sốt sắng chạy tới khu câu lạc bộ.
Vừa mở cửa, Libra đã thấy tất cả thành viên của câu lạc bộ đều ở đây, trừ Pisces, Aries và . . . Scorpio.
" Có chuyện gì mà gọi chúng tôi gấp vậy? " - Libra nhìn Sagittarius đang mân mê một quả bóng đỏ trên tay.
" Scorpio mất tích rồi. "
.
.
.
" Mất tích? Hay là cô ta đi lạc?" - Libra nhếch mép khinh bỉ. Ai cũng biết cô ghét Scorpio tới cỡ nào.
Cánh cửa một lần nữa lại bật mở, Pisces bước vào, đằng sau anh là cục đen đen mà ai cũng biết là ai đấy.
" Đầy đủ rồi. Anh gọi các em vào giờ này chỉ muốn thông báo rằng Scorpio Miller - thành viên của câu lạc bộ đã mất tích được ba ngày kể từ hôm tổ chức tiệc. " - Draco hít một hơi dài rồi trịnh trọng thông báo.
Bùm
Quả bóng đỏ trên tay Sagittarius biến mất, thay vào đó là một bông hồng xinh đẹp.
" Chuyện đó thì đâu liên quan tới bọn em? Cô ta mất tích là việc của cô ta. Nếu gọi em ra đây chỉ vì việc này thì thật là phí thời gian. Với lại sắp tới giờ quy định rồi, em về trước đây. Thật sự là không muốn viết bản kiểm điểm đâu. . . " - Anh nở nụ cười tươi, trao bông hồng cho Aquarius ngồi bên cạnh rồi thản nhiên đi ra ngoài.
Leo quan sát Sagittarius, máu nóng bắt đầu dồn lên người cô. Cô ném thẳng đôi giày vàng chói lóa của mình vào anh. Anh nhanh chóng bắt được.
" Anh là đồ tồi! Thành viên của câu lạc bộ mất tích vậy mà anh có thể thản nhiên như vậy ư?"
" Quý cô đây có ý kiến gì chăng?" - Sagit nở nụ cười sát gái.
Leo Martin và Sagittarius Henry sinh ra vốn để đối đầu với nhau.
Leo nhất mực phải tìm Scorpio bằng mọi giá. Dù sao thì trong bữa tiệc Scorpio đã dũng cảm bảo vệ cô khỏi tên này.
Sagittarius chả quan tâm tới Scorpio ra làm sao, bảo anh tìm cũng được, không tìm cũng chẳng sao. Tuy nhiên, nếu Leo đứng về bên tìm Scorpio thì anh chắc chắn sẽ ở bên ngược lại.
" Tôi cũng không đi tìm Scorpio đâu. Tôi ghét cô ta. " - Libra lạnh lùng tuyên bố rồi ra đứng cạnh Sagittarius.
Nghe Libra nói, Leo điếng người.
" Chị ghét Scor ra sao, tôi không quan tâm. Nhưng việc này có thể liên quan đến tính mạng của cô ấy, chị không thể để cảm xúc chi phối mình. " - Aquarius phi bông hồng cắm vào tường bên cạnh Libra, nhìn thẳng vào mắt cô nói.
Leo Martin vui vẻ khi Aquarius đứng về phía cô. Virgo quan sát nãy giờ liền lên tiếng.
" Tôi đồng ý với chị Aquarius, ý cậu thế nào, Cancer?"
" Tớ sẽ đi tìm Scorpio. "
Capricorn gật đầu đồng tình với Cancer. Gemini loay hoay với mấy bức ảnh mới chụp, anh chậm rãi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Bí mật Horoscope
Ficção AdolescenteHoroscope ~ Ngôi trường đặc biệt không phải ai muốn vào là vào, muốn ra là ra. Một thiên tài có IQ 200, học lực và nhân cách đều xuất sắc mà vẫn không đủ tiêu chuẩn của trường. Vậy phải làm sao mới được học trong ngôi trường danh giá này? Tuy nhiên...