Kabanata 3

2 0 0
                                    


"Get in" maauthoridad na bigkas niya saakin. Akala ko ba nakaalis na ito kanina?

Did he wait for me here?

No, you should stop that aphro, alam na alam mo kong ano ang iyong mahahantungan kong parati kang ganito. Once is already enough. Pangaral ko sa sarili ko.

"No need Mr Javier, i'll just wait here for a taxi." Sagot ka sa kanya na pilit pinatigas ang aking boses.

"Don't fool me, Aphrodite. Alam kong walang dadaang taxi dito lalo na't umuulan. So choose, you'll get in the car or i will let you in by myself and believe me i can." Pagbabanta niya saakin. I gulp, kilala ko siya. Alam kong nagsasabi siya ng totoo. Dali dali naman akong pumunta sa nakabukas na pintuan ng passenger seat at umupo roon.

"Mababasa ko lamang ang iyong kotse Mr. Javier." Paalala ko sakanya.

"Don't worry so much love, i don't care as long as your okay." Saad niya. Bumangon na naman ng sakit sa aking mga mata at galit.

"Ano na naman ba ito Xander? Wala na naman ba si fiona para libangin ka? Umaalis na naman ba siya kaya ako na naman ang binagabag mo?" Puno ng hinanakit kong sabi. Wala na, wala na ang pinaghihirapan ko. Hindi ko kasi kaya,Hindi ako mapakali.

"Love-"

"Just cut it Mr. Javier. You don't need to answer that." Pagputol ko sa kanya. Nakita ko ang pagpanick niya at takot. Para hindi na niya ako makakausap ay dali dali naman akong tumagilid at nagkukunwaring natutulog. Mga ilang sandali lang ay nararamdaman ko nalang ang sarili kong unti unti ng nakakaidlip. But not after i heard it.

"Someday, i will have you. You'll be mine again love, and no one can stop me. I can't let you go again not now and never."  Naramdaman ko naman ang kanyang magaang halik sa aking noo at tuluyan na akong nakaidlip.

-----

"Hmm." Nagising ako ng dahil sa lagaslas ng tubig. Urgghh! Si pearl na naman ba ang  naliligo ngayon? Tumagilid ako at niyakap ang aking unan. Bumungad naman sa aking pangamoy ang napakabangong unan. It's so manly with a hint of mint. Mas diniin ko pa ang aking mukha sa unan na iyon. Wa- manly? Wala naman akong ganitong klaseng pabango ahh? Napabangon ako bigla. Bumungad naman saakin ang estrangherong silid. Halos itim at puti lang ang mikikita mo dito at napaka linis. Habang nagmamasid ako ay bigla nalang bumukas ang pinto sa kanang bahagi ng silid. Tiningnan ko naman iyon at doon lumabas ang isang demi-god. Sheez, i can't help looking at those yummy sinful abs of--

"You can take a picture, love so it will last longer."

Napatigil ako sa aking pag iisip sa sinabi niyang iyon. I can feel my cheeks heat up.

"Stop accusing Mr. Javier. I always see them and those where better than that." I said coldly. Lihim akong napalakpak sa aking sinabi dahil hindi ako nautal. Napalitan naman ang mapaglaro niyang tingin ng bigla itong tumalim at tumingin saakin na para bang nagkasala ako.

"And would  you care to tell me who are they, love?" Sambit niya na mapanganib ang tinig.

"No need to tell you Mr. Javier. It's none of your business." I said it full of venom.

"Really?" Sabi niya habang humahakbang patungo saakin.

"Stop it! Alexander!" Mumunti kung sigaw ng napansin ko ang paghakbang niya havang umaatras.

"Finally saying my name, aren't we love?" Naramdaman ko ang kanyang mainit na hininga sa aking tenga na dahilan kong bakit tumindig ang aking mga balahibo. He's now cornering me on the end of the bed.

"Hmm... I miss your scent my love. You didn't know how much i yearned from it for years." Hindi ko na narinig ang kanyang mga sinabi dahil sa bilis ng tibok ng puso ko na ding na dinig ko saaking tenga. Natakot akong baka marinig niya iyon. Napansin ko ang paglapit sa kanyang mukha sa akin. Ilang gatilyo nalang at maglalapay na ang labi namin ng bigla nalang tumunog ang kanyang telepono. Nagmunura naman siya habang nilapitan ito sa nightstand ng kanyang kwarto.

"What do fvcking want, Sanders? I'm in the middle of something important here." Rinig kong sabi niya. Napahawak naman ako sa aking dibdib ng naramdaman ko ang bilis ng tibok ng aking puso. No, this feling is so familiar. I need to discard it. Ang bilis ng aking paghinga na animo'y tumatakbo ng ilang kilometro.

Napansin ko namang inilapag na niya ang kanyang telepono at bumaling naman siya saakin.

"I will go to the kitchen to make dinner while you can take a shower. I hope you didn't mind that i change your dress. Baka magkasakit ka kasi kung hindi tinanggal basa pa naman iyon." Sambit niya saakin at lumabas na sa silid. Ngayon ko lang napansin na iba na pala ang akin sout. It's a big shirt that reaches my mid thighs with nothing but underwear underneath it. Namula naman ako sa hiya ng mapagtanto iyon. Shit, ang tanga mo aphro.  Iwinaksi ko nalang ang aking naramdaman at tumuloy nalang sa banyo.

------

A/N:

Sorry po talaga kong matagal akong mag update.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tears of the AphroditeWhere stories live. Discover now