First day of school ngayon kaya maagap ako nagising ....7 am ako nagising at 8 pa naman ang pasok ko...Pumili na ako sa closet ko ng damit na susuotin wala pa kasi ang uniform ko mamaya pa ibibgay ...
Pag katpos kong mag pili ay naligo na ako ....
Plane white V- neck T-shirt at black skinny jeans and white Rubber shoes .. Ok na ito siguro...
Pag katapos ay bumaba na ako at pumunta sa kusina ...
" oh Dwayne anak kumain ka na" sabi ni Nanay ..
Naupo na ako at kumuha ng bacon at fried rice ....
" nay alis na po ako" sabi ko....
" hahatid ka daw ni kuya Jerry mo" sabi ni nanay Esing ...
Lumabas na ako at nakita ko si Kuya Jerry na inaayos yong sasakayan ...
" good morning ma'am aalis na po tayo?" Tanong nito
" aah opo kuya" sabi ko....
Nagdrive na si kuya jerry at hindi ko namalayan na nandito na pala kamo sa tapat ng school ...
Nakita ko si Eliza sa may gate inaatay siguro ako .. Tinawag ko ito...
" hui...Eliza.."
" oh nandyan ka na pala tara na dali! " teka bakit nag mamadali ito. .
" hui bakit nag mamadali ka maagap pa naman" sabi ko
" aahh baka maabotan tayo ng The Bad boys ..." Sabo nito...at hinila na ako papasok sa gate ....
Nandito na kami ngayon sa office ...kukuhain ko na yung uniform ko...in fairness ang ganda ng uniform nila nakita kong suot ni Eliza ...
White na nay black ang pantaas tapoa may neck tie na kulay black din ...tapos sa dulo ng neck tie ay nakalagau yung logo ng school...at mini skirt naman ang pang baba tapos white long sock at black shoes ganun ang porma ng uniform nila ....
Pagkatapos kung makuha ang locker keys ko at uniform pati schedule ay nag punta na kami sa locker ko room...ang astig ng locker nila nasa hallway ...banu lang bess!
Nilagay ko na sa lovker ko ang mga
uniform ko" Eliza anung section mo?" Tanong ko rito ....
" kaklase mo ako A-2 " sabi nito...
" aahhh mabuti naman at mag kaklase tayo" sabi ko ...
Nararamdaman ko yung mga tingin ng mga studyanteng ito sa akin problema nito!
Pumunta na kami sa room...pinakilala sa akin ni Eliza yung mga ka band nya ...oo may band sila all girls astig nga eh!
Kaso parang napansin ko kulang sila ng isa ... Hay bahala na ...wala pa naman ang teacher namin kaya nag kwentuhan lang kami ng mga ka band nya
"Dwayne diba may band ka rin? At Vocalist ka tama ba ako? " nagulat naman ako sa tanung ni Eliza ...
Oo tama sya isa akong vocalist ng isang band sa dati kong school , noon lagi kami nanalo sa battle of the bands sa batangas pero ngayon wala na ako sa band kasi nga nag transfer na ako ...at saka sa band na yun dun ko nakilala si Dave sya yung guitarist ...
" Vocalist ka Dwayne? " tanong ni Ema ang drummer sa kanila ...
" amh oo bakit?" Nahihiya kong tanong
" nagtransfer na kasi yung vocalist namin kaya wala na kaming vocalist amm kung pwede lang naman kung gusto mo sumali ka sa band namin" sabi ni Jane isa sya guitarist ...
BINABASA MO ANG
I'm Inlove In A Bad Boy ( Panu Nangyri Yun?)
Teen FictionI'm in love... I'm in love in a bad boy