เรื่องจริง50อย่างของ 'คิมนัมจุน'

15.6K 10 1
                                    

-------ความเป็นจริงของ คิมนัมจุน (RM)--------
1.อาร์เอ็มมีชื่อจริง(เกาหลี)ว่า คิมนัมจุน
2.คิมนัมจุนมีชื่อเล่นว่า อาร์เอ็ม
3.อาร์เอ็มเปลี่ยนชื่อเล่นมาจาก แร็ปมอนเตอร์
4.อาร์เอ็มมีศักดิ์เป็นหัวหน้าวงในบังทัน
5.อาร์เอ็มเคยเป็นแร็ปเปอร์ใต้ดินมาก่อน
7.สาเหตุที่อาร์เอ็มชอบยัดเนื้อเพลงที่เกี้ยวกราดเพราะ จะลบคำดูถูกที่เคยได้รับมา
8.อาร์เอ็มได้รับการศึกษาจาก Global Cyber Universit.
9.อาร์เอ็มสูง 1.81 เซนติเมตร
10.อาร์เอ็มอยู่ภายใต้สังกัด BigHit Ent.
11.อาร์เอ็มเกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2537 (คศ1994)
12.บ้านเกิดอยู่ที่ เขตอิลซาน เมืองโกยัง,เกาหลีใต้
13.อาร์เอ็มเป็นคนเกาหลีแท้ๆ ไม่มีเชื้อสายอื่นๆ
14.อาร์เอ็มชอบสะสมพวกหุ่นฟิกเกอร์หลายๆแบบ
15.อาร์เอ็มได้ชื่อว่าเป็นเจ้าเเห่งการทำลายล้างขั้นสูง
16.ตอนที่เป็นแร็ปเปอร์ใต้ดินเขาใช้สเตจเนมว่า
รันช์แรนอท
17.เขาเคยร่วมงานกับ ชิโค่ จากวง บล็อกบี
18.อาร์เอ็มมีไอคิวสูงถึง 148 จนได้รับเลือกเป็นนักเรียนเกียรตินิยม
19.เค้าทำคะแนนสอบ TOEIC ได้สูงถึง 850 คะแนน
และได้ 900 คะแนน ในตอน ม.2
20.นัมจุนเก่งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นมากๆ
21.อาร์เอ็มกรุ๊ปเลือด A
22.นัมจุนชอบสีดำมากที่สุด
23.อาร์เอ็มเป็นรีดเดอร์ของวงถึงจะซุ่มซามมากก็เถอะ
24.อาร์เอ็มมีแว่นหลากหลายมากมายในห้องและตัวของเขา
25.สาเหตุที่มีแว่นมากเพราะส่วนมากซื้อมาใม่นานก็พังอย่างต่อเนื่อง
26.เค้าชอบซุ่มซ่ามจนตัวเองบาดเจ็บ
27.เค้าเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดของเมมเบอร์คนอื่นๆมากกว่าตนเองซะอีก
28.นัมจุนเป็นคนที่ใจเย็นและเข้มแข็ง
29.เมมเบอร์คนอื่นๆบอกว่าถ้าไม่มีพี่ม่อนก็คงไม่ได้ไปงานเมกาแน่ๆ
30.ในการไปงานอีเว้นต่างๆ พี่ม่อนมีหน้าที่เป้ล่ามให้เมมเบอร์คนอื่นๆ
31.นัมจุนถูกจับให้เป็นคู่ชิปของซอกจิน
32.อาร์เอ็มมี คุณพ่อ,คุณแม่,น้องสาว
33.อาหารที่นัมจุนชอบคือ เนื้อวัว คัลกักชู
34.นัมจุนชอบ เสื้อผ้า,คอมพิวเตอร์,หนังสือ
35.สเปกสาวๆ เค้าเน้นไปทางสไตร์การแต่งตัว
36.ที่ติดเป็นนิสัยคือ หมุนหัวไหล่ไปข้างหลัง,วอร์มลำคอก่อนการแสดง,ทบทวนเนื้อเพลงการร้อง.
37.IDol.แบบอย่าง Kanye West, A$Ap Rocky.
38.เค้าถุก ชูก้าอยองตั้งฉายาว่า เจ้าแห่งการทำลายล้าง
39.เค้าเป็นคนที่เคยทำตุ้เย้นรวมพังจน จองกุกถูกเป้นผู้ต้องสงสัยในคดีนั้น
40.เเต่เค้าก็ออกมาสารสาพว่าเค้าเป็นคนทำตู้เย็นพังเพราะทนเห็นจองกุกโดนเมมเบอร์คนอื่นตำนิไม่ไหว
41.อาร์เอ็มหนัก  64 กก.
42.ความฝันของนัมจุนเค้าบอกว่า อีก10ปีข้างหน้าเค้าจะเป็นแร็ปเปอร์ที่ร่ำรวย
43.ระดับความเกรียนของนัมจุนเข้าขั้น 80% เต็มร้อย
44.นัมจุนเป็นคนเดียวที่ได้รับการวางตัวในวงตั้งแต่แรกเริ่ม
45.นัมจุนเป็นคนที่ชอบทำหน้าเหว๋อๆตลอด555
46.ใน V app แชลแนลของบังทัน นัมจุนเป้นคนที่มาพบปะกับอาร์มี่มากที่สุด
47.นัมจุนหั่นหัวหอมไม่เป็น
48.และตอนนี้ก็ยังคงหั่นหัวหอมใม่ได้555
49.ใครที่อยากเป็นแฟนนัมจุนเตรียมหาคลอสเวิร์สสีแดงไว้เลยนะ
50.อาร์เอ็มรักอาร์มี่มากๆนะ

#แถม
51.อาร์มี่ก็รักนัมจุนมากๆเช่นกัน 😘😘😘😘😘

#ผิดพลาดอย่างใดขออภัยด้วยนะ
Cr. #BANGTANNEW

GIRL'S OF BANGTAN กุลสตรีแห่งบังทันDonde viven las historias. Descúbrelo ahora