Pairing: Fang x Quake (một trong những OTP của táu)
Genre: BE
°
Câu chuyện về sự ra đời của hoa lưu ly hay còn được gọi là forget me not, thấm thía lòng người đời. Sự xuất hiện của hoa như để người người thấu rõ tình yêu bị chia cắt hai thế giới. Một người đi gởi gắm lại những cánh hoa sắc xanh tím lãng mạn, cũng như là lời nhắn "Xin đừng quên em." cho người ở lại.
Sắc xanh tím của hoa nhuộm cả không gian trong sự xao xuyến bồi hồi. Cánh hoa đung đưa theo nhịp gió nhẹ nhàng, thoáng ra vẻ ôn nhu của người con trai mắt vàng.
Fang lặng người, ngắm nhìn khung cảnh đẹp mê hồn mà lòng đau xót. Những cánh hoa này đã từng được bàn tay ấy ân cần chăm sóc. Khi anh lọt vào tầm mắt đó nụ cười rạng rỡ lại hiện hữu trên bờ môi.
"Chúng ta lúc trước hay cãi nhau ha Fang!"
Đúng, chúng ta quen nhau qua lần đấu với nhau đó. Hình ảnh người con trai mang sắc vàng hiền hòa luôn hiện hữu trong tâm trí anh. Đánh thì có đánh nhưng Quake chưa bao giờ đi quá mức cả. Đúng là mama có khác, anh nên nghĩ như thế nhỉ.
"Nhìn kìa Fang! Hoa forget me not kìa!"
"Forget me not?"
Lúc đó, em đã đáp lại nở một nụ cười tươi như hoà mình cùng những bông hoa sắc xanh tím, dòng sông yên bình tô đượm sắc hoa rực rỡ hơn. Trong mắt anh ngay lúc đó chỉ có Quake là bông hoa đẹp nhất, nổi bật hơn những bông hoa khác.
Nhưng hôm nay có điều gì đó khác, anh không thể nhận ra được.
Mỗi ngày, Fang chỉ lặng lẽ ngắm nhìn tán hoa nở rộ dưới ánh trời lung linh. Yên bình và...đau đớn? Tại sao? Mỗi lần anh đứng đây tim anh như thắt lại đau đớn khó tả. Phải chăng là do sự khác biệt gì đó mà anh không nhận ra?
Hoa vẫn ở đây, vẫn như in ngày nào thì có gì khang khác chứ. Anh càng ngày không hiểu, càng không rõ bản thân đang ở đây chỉ để ngắm hoa?
"Những cánh hoa này thật đẹp nhưng lại mang cho mình những tình yêu đau khổ."
Ai vậy? Đầu óc anh đột nhiên trở nên trống rỗng.
"Pang! Pang ơi!~"
"Tên của anh là Fang!!"
Anh đang nói chuyện với ai? Trông rất thân thiết hoặc hơn cả từ đó. Đầu anh quay cuồng, mọi hình ảnh về người đó đều mơ hồ. Người đó đang tan biến?
"Tại sao?"
À...sao anh có thể quên mất em được chứ, Quake. Anh chắc sẽ không thể nào quên được, cũng như ý nghĩa chậu hoa em dành tặng cho anh... Xin lỗi, chỉ trong phút chốc hình ảnh của em lại mờ nhạt trong ký ức của anh.
Anh thật sự xin lỗi em, Quake.
Dù em đã đi thật xa, rất xa...khỏi tầm tay anh...
"Fang! Em sẽ giữ trống ngón áp út tới khi anh đeo chiếc nhẫn vào tay em
... Mà nhất định phải là hoa forget me not nha!~"
Vì sao?
"Sắc hoa không phải...trông rất giống anh sao Fang?"
Hoa hôm nay vẫn khoe sắc và nở rộ đẹp hơn hôm qua, đúng không?...
Quake của anh.
oOo
Đã hoàn thành 5/1/2018
Ký tên
Shi
Hello~ rất vui được gặp mọi người! Tôi là Shi, một thành viên mảnh Write nhưng trình độ viết rất củ lìn, còn khó hiểu.
Vì thế mọi người chiếu cố tôi để tôi khắc phục và viết tốt hơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy Oneshot] Random
De TodoĐây là một fic mà tất cả các thành viên thuộc mảnh Write và các thành viên thuộc mảnh khác đều có thể vào và đăng một Oneshot của mình vào fic. *Mong các thành viên tự làm ít nhất một Oneshot cho mình nhé. Nguồn ảnh: Faramitha on DeviantArt.com.