Kera's pov
Hayyyyy good morning world. Ang aga pa pala. Pshhhh ang sakit ng katawan ko huhuhu.
Gising na kaya si thunder my labs. Ayt shhh lng kayu ha hindi nya alam na may gusto ako sa kanya ang sungit kasi minsan eh pero gwafu. Oppa oppa oppa
(Tigilan mo ung ka o-oppa mo o-OPPAkan kita)
(Sorry po author)
Hay paepal lagi si author nyo pansin nyo lagi nalang sumisingit
So ayun naligo na ko at syempre nagbihis. Ang suot ko ay crop top at shorts. Tapos nag make up ng light.
Lumabas na si ako hindi pa pala sila gising.
So ganto describe ko muna sila alam kong nagugulahan kasi kau sa personality nila eh simulan natin kay amethyst.
Sya si Amethyst- cold, snob, maikli mag salita parang si leader, maganda, sexy, mabait minsan, nambabara,etc.
Hiro Darwin Hunter- kababata ko si leader cold like amethyst. Hindi nagpapapasok ng babae sa kwarto nya si amethyst palang. Tapos bookworm. Walang pakialam sa mundo. Laging tahimik. Masungit. Gwapo. Single
Sarah tan- itong babaeng to hindi talaga conyo nakikiuso lang. May pagka maldita. Matakaw parang si ken. Laging nakikiuso. Kikay sya.
Kera Min ako yan- welll maganda syempre. Maputi. Sexy. Maldita. Haha naalala nyo ba ung nangyari nung una naming nakilala si amethyst nabara ko letse nawala ung pagkamaldita ko. Marami pang iba katamad eh.
Thunder gong kue- hayts my labs. Mabait. Masungit. Tahimik. Pero masayahin. Friendly. Kaso hindi ako nanonotice minsan lng huhu. Gwafu. Sa pagkakaalam ko may pandesal sya. 6 pack abs ganurn. Lahat naman sila eh-_- basta nasa kanya na ang lahat.
Droi keru- pinsan ni amethyst. Maalaga yan. Mabait. Kaso nga lang single. Un na un tinatamad na ko.
Reiji tan- kapatid ni sarah the conyo. Well itong lalaking to kasangga ni ken parehas babaero. Pero nung dumating sya hindi na naging babaero. Mabait na.
Yuri gabriele- pshh bahala kau dyan kaaway ko to eh. Kasi naman laging nagpapalibre kilala nya kasi si my labs ko. Sabi nya sasabihin nya pag hindi ko sya nililibre.
Heinrich key- ang matalino sa kanila. Maliban kay leader.
Ken Cyclone Hanamitchi- ang playboy sa grupo nah. Pinaka mahangin din. Matakaw like sarah
Oh ayan na kung naguguluhan pa kau bahala na kau. Pasa na natin sa iba ung pov
Aleya's pov
Hayst uiwi na kami galing sa misyon kasama namin ung dalawang studyanteng nawawala. Pagkalabas ko gising na pala silang lahat.
"Iha kain na kau" sabi ni lola alice
Tinanguan ko nalang sya oh my ang sarap ng ulam tuyo at daing yum yum mukhang mapaparami ako ng kain dito ahh sarap mag kamay.
Tumabi ako kay darwin as usual lagi ko namn tong katabi eh. Hindi naman kami mag ka away nito trip lang namin mag asaran.
Mukhang ayaw ng mga to ang ulam palibhasa yayamanin hindi kumakain ng ganyan. Pero bakit ako mayaman naman pero nakain ng ganyan. Sa lagay na to hindi patay gutom si sarah at ken.
Ang a-arte mga langya.
"Bago tayo kumain magdadasal muna tayo" lola alice. Hay parang mortal si lola.
"Panginoon maraming salamat sa biyaya nyo. Salamat dahil may naihanda kami ngaun sa hapag kainan. Maraming salamat din dahil niligtas kami ng mga royalties at elites sa mga demions. Amen" dasal ni lola
BINABASA MO ANG
Magical Academy:the long lost legendary princess
ФэнтезиIsang batang masiyahin at makulit ngunit noong syay lumaki di alam kung anong nangyari naging cold ito hindi lang cold kundi sobrang cold. Weird At Nerd Ang tingin sa kanya ng mga mortal Sa immortal sya ay pinakamalakas. Ngunit tingin sa kanya ng mg...