Chap 7 : socola

666 14 0
                                    

           Cái tên đồng tính luyến ái khiến cho cậu cảm ghê tởm. Cậu gét chính bản thân mình. Cậu gét anh, chính anh làm trái tim này rung động...
   Ting tong.
      Là anh ta. Cậu hếch mép cười nhạt .Mở cửa với khuân mặt lạnh tanh, kiêu ngạo nhìn về phía anh. Vừa thấy cậu ,vẻ vui mừng hiện rõ trên khuôn mặt mặt đẹp trai kia. Hai tay cầm 2 túi thức thực phẩm, mồ hôi vẫn lăn dài trên má.
     -Từ giờ đừng tới đây nữa.Tôi gét anh và tôi cũng gét chính mình nên hãy tránh xa nơi này.
Bịch 2 túi thực phẩm rơi xuống đất   Khuân mặt kia biến sắc hỏi lại.
    -Tại sao? hôm qua không phải vẫn tốt sao?
  Cậu không để ý lời anh ta nói mà đóng cửa thật mạnh lờ đờ đi vào trong nhà. 2 tiếng trôi qua người đó vẫn ở bên ngoài, cậu thấy tim mình như thắt lại luôn vậy. Giờ chỉ có rượu mới giúp cậu giải tỏa. Đến khi say bét nhè cậu mới bò lết ra cửa vẫn bóng hình ấy .Ánh nắng chiều tà rọi lên khuân mặt,khuân mặt góc cạnh ,đẹp không góc chết, ánh mắt chứa đựng sự mệt mỏi. Nhìn thấy cậu anh nhanh chóng đứng dậy lao tới.
    Anh lộ rõ vẻ lo lắng khi trống thấy cậu lảo đảo, hỏi nhẹ:
     -Làm sao thế?
     -Sao anh cứ lượn lờ quanh tôi thế,anh có biết tôi khó chịu lắm không.
     -Tôi không biết...lần sao tôi sẽ không tới nữa.-khuân mặt ấy trầm xuống, quay người bước đi.
  Thấy người ta định đi khuân mặt say rượu của cậu nhíu mày quát lên :
    -Ai cho anh đi hả?Đứng lại.
  Mặc cho cậu quát tháo anh vẫn bước đi lạng lẽ.
    -Tôi thích anh, anh phải chịu trách nhiệm.
Anh thẫn thờ đứng lại một chút .
     Phong lại quát lên:
     -Thứ đồng tính luyến ái khiến tôi kinh tởm nhưng tôi vẫn thích anh...
Nói xong cậu ngồi quỵ suống nước mắt tuôn ra.Thấy vậy ai đó cũng khóc theo và chạy tới.
    -Anh thích em, thực sự rất thích em làm ơn đừng gét bỏ anh,đừng xa lánh anh,chỉ nhẹ nhàng ở bên em là đủ.Có được không Phong nhi?
   Cậu nhếch mép cười nhạt theo câu nói đó -Anh là chồng mẹ tôi đừng quên điều đó
    -Em cũng thích anh không phải sao ,chúng mình sẽ cùng nhau đi khỏi nơi này,nơi mà đồng tính luyện ái cơ thể hạnh phúc..
Đến đây nước mắt cậu tuôn rơi. Đúng là cậu thích anh ,cậu yêu anh hơn chính mình nhưng cái mác cha dượng ấy khiến cậu gét,cậu khinh.
  Anh ấy hôn cậu ,hơi ấm từ người anh thật ấm áp.Cậu ôm lấy anh, cảm tưởng như ôm không chặt thì anh sẽ tan thành bọt biển..
   Cậu thật nóng bỏng .Cơ thể cậu và anh thật ẩm ướt.Hai người như muốn dính vào nhau vậy.Lưỡi chạm lưỡi,môi chạm môi. Cơn đau liên tục thúc đến từ phía sau nhưng cậu cảm thấy thật hạnh phúc. Có cảm giác như đã chiếm lĩnh được hoàn toàn cơ thể anh ấy vậy...Hãy mãi như vậy ,hãy mãi là của em.
  -Thành Thành,em yêu anh
  -Anh cũng yêu em....

~~~

.....






....Love all.

 
 

   

Phải lòng cha dượng😂😂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ