Chapter 5

261 14 0
                                    

Taehyung's P0v
Aaminin ko na ba kay Sana na gusto ko sya?Baka kasi mawala yung friendship namin.Baka di kami maging close.

Sana.........Joahae!!!!-Me

A-ano?!-Nalilitong tanong na sinabi nya.

Oo gusto kita!!!Para na kasing.......basta!Pero gust0 kita.-Sabi ko...

Mianhae,hanggang friendship lang ata ang turing ko sayo-Sabi nya at umalis.

Sobrang sakit pala na masaktan.Siguro di na nya talaga ako gusto.

>>>>>>
Sana'$ P0v
Ang sakit ng dibdib ko.Para akong na brokenhearted so it mean's.......gust0 ko rin si V?!No it's imposible.Pero.....bat ganito pakiramdam ko.

Sana?Okey ka lang ba?-Tanong sakin ni Appa

Ayyyy opo,okey lang naman p0-Sabi ko.

Mukhang hindi naman ikaw okey.-eomma

Ang totoo,na brokenhearted po si V.Nag confess po sya sakin.Pero sabi ko po hanggang friends lang kami.Pero e0mma,appa bat ang sakit po ng dibdib ko?-Paliwanag na sinabi ko.

Mahal mo si V anak,dapat di mo muna pinakawalan.Sabihin mo na mahal mo sya-Sabi ni Appa.

Pero di ko po ramdam.-Sabi ko

Ganyan din akonsa ex ko.Pero mabuti naman na nakilala ko ang Appa mo-Eomma

Baka late na-Sabi ko.

Hindi pa anak,kanina lang nangyari yun-Sabi ni Appa.

Sigee po.Pero icoconfess ko na rin po yun.Kung liligawan nya po ako mga 10 months muna bago ko sya sagutin.-Sabi ko

O cge.-Sabi ni Eomma.

Next Day....
Nakita ko si V.....kasama si Tzuyu.Ouch!!!!Sumakit ulit ang dibdib ko😭Mahal ko na nga sya.Bat ako umiiyak?Dumaan nalang ako na parang walang nangyari.Nakita ako ni V na umiiyak.Pero parang di nya pinansin tas tumawa pa sya😒nagiging playboy na sya.Hay.....Sana,wag mo na syang isipin masasaktan ka lang.Pumunta agad ako sa room,ang daming nag tanong sakin kung bat ako umiyak.Namumula pa kasi mata ko eh.

Bla bla bla,inaantok pa ako kasi ako.Di man ako natulog.Umiyak ako buong gabi.Nafall na talaga ako kay V.

Class dismiss-Sir

Nakita ko si Tzuyu,sya lang wala si V.

Hoy Sana!Layuan mo nga si V!-Sigaw nya sakin

Di na nga kami nag kikita eh.Kayo na kasi!-Sabi ko sakanya.

Very good!May pag asa na ako kay V!-Sabi nya

Speaking of V,dumating sya.

Sana!Mianhae.Saranghae.-V

Wag mo kong mahalin dahil mahal ka ni Tzuyu.Please leave me,okey lang na masaktan ako,basta maging masaya ka.-Sabi ko

Sana Please-Sabi nya

Ang totoo,mahal kita eh pag minahal kita,masasaktan si Tzuyu.Okey lang ako na masaktan ako-Sabi ko at umalis na.

>>>>>>
Umuwi akong malungkot..Atleast nasabi ko ang nararamdaman ko.

Nak,an0ng sabi ni V?-Tan0ng sakin ni eomma

Nag sorry po sya.Eh si Tzuyu po,mahal nya si V.Kaya pinakawalan ko na.-Sabi k0

Ganun ba,kawawa ka naman.-sabi ni Appa.

Umakyat na ako sa kwarto.Grabe ang lungk0t ko.Binuksan ko muna yung tv per0, pag kabukas ko ab0ut kay V lahat.Dahil sila na daw ni Tzuyu.Ouch💔sakit!

KNOCK KNOCK.

SANA!

To be continued
Chapter 5 Done!!!!

Nabored kasi ako.Kaya gumawa na ako😊

Im INLOVE With My Bestfriend(Taesana)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon