CHAPTER 3
Journey POV
We are here at Good Essence Factory sobrang bango nga eh nakakahilo. How I wish they are making the Our Moment.
“Nialler sobrang bango naman ng factory niyo sana nga lang gumagawa rin sila ng Our Moment ng 1D”,look pati si Lou yan rin ang iniisip
“How I wish Lou”
“Ma’am you’re house is just near here. Let’s go”,niyaya na kami ng assistant ni Mommy na magpahing amuna dito sa bahoy. May bahay kami dito sa Dublin, Ireland at malaki rin siya parang bahay rin na naming sa Pilipinas. Four storey siya and maganda ang motif niya, may malaking hagdan, at malalaking bintana. It’s my first time dito. Sa Japan pa lang kasi ako nakakapunta. Pumunta kami ni Lou sa rooftop ang ganda ng view dito kitang kita mo yung naglalakihang gusali. Gusto kong magtour dito gustong gustong kong makita ang Clock Tower sa London. Dun kasi ginawa ng 1D ung mga ibang music video tulad One Thing, Midnight Memories, One Way or Another(A/N: laging pinapakitang background sa music video)
“Nialler I’m so hungry na can we eat na”,nagpapacute pa siya pagkasabi nya nun. Oo nga kakagutom din eh sa kaya magandang kumain?????
“BINGO!!!!”,gulat na gulat naman si Lou sa pagsigaw ko J
“Nialler naman eh ginugulat mo ko. Ano bay un?”,kaasar naman si Lou sure ba siya hindi niya alam iniisip ko sabi I can read yore mind..tapos di naman pala.
“Edi saan pa ba!!!!”,napaisip naman si agad si Lou
“SA NANDOS”,sabay pa kaming nagsabi nun
+Nandos
“Lou ready ka na ba itry ang Nandos!!!",excited na talaga ko tikman ang mga paboritong pagkain ni Niall ko dito.
Pretty much everything ng paborito niya.
When he goes to Nandos he orders potato with hummus, double breasted chicken wrap, medium spice with peri chips, a medium corn on the cob, 5 chicken wings and then a drink.
Favorite din niya ang Italian, Chinese and Japanese food.
"Sabi na nga eh okay dito sa Nandos lalo na yung potatoes",sabay nagburp pa si Lou
"Oopps sorry",nagtawanan naman kami
"Saan next nating pupuntahan?",saan nga ba???
"Uwi na muna tayo Lou I'm so tired na kasi eh:)",grabe kakapagod naman kasi rest muna kami ngayon.
Niall POV
[Niall]"I figured it out,
I figured it out from black and white,
Seconds and hours,
Maybe they had to take sometimes"
[Liam]
"I know how it goes,
I know how it goes from wrong and right,
Silence and sound,
Did they ever hold each others tight,
Like us,
Did they ever fight like us"
..................blah blah blah.................
"Oh You and I, You and I"
"Good job guys you did great"
We are having our rehearsal for our next concert in Dublin, Ireland I'm so excited to see them all.
"Niall!!!comm'n we have to go!!!!!!",Louise shouted like there is no tommorow. We are here in California and were going back to Ireland.
BINABASA MO ANG
Maybe Its You(Niall Horan fanfiction)
FanfictionAko si Journey Mae Santiago but just call me Nialler. Simple lang ako, mabait sabi ng best friend kong si Yasmine maganda daw ako at maraming nanliligaw sakin pero lahat nun kasinungalingan,how I wish ganun pero tanggap ko naman eh. Sabi nga sa kant...