Ang Babae ng Buhay Ko

133 1 1
                                    

High School life.

Ito ang pinaka masayang bahagi ng pagiging mag-aaral. Dito ka magkakaroon ng mga kaibigang iba-iba ang kalokohan. Mga kaibigang mahilig magpaganda, mahilig mag Internet, mahilig sumayaw, mahilig kumanta, mahilig tumalak, warshock, mahilig mangupya at kahit anu-ano pang kabulastugan ang maisip mo. Karamihan nga ee marunong nang mag STALK sa kanilang mga CRUSH.. Totoo anu? Wag kang mag-alala isa kang normal na High School Student!!! bleee...

Well, iba aku sa inyo xD. Wag kanang mag react mahilig akung maglaro at higit sa lahat mahilig sa sex.. (hihihi) wag kayong maingay ha?? ahh. Sya nga pala aku pala si Lee Francis. Opo Francis, yan ang apelyedo ko, wag kanang umangal kung parang pangalan ang apelyedo ko ee anu naman ngayon ? xD isa akung pure Pinoy. Nasa edad na 17 at second yer college na aku. May pagkaMoreno, at di masyadong matangos ang ilong tama lng ang biyaya ng panginoon para sa ilong ko. May medyo bilog at itim na mata, sakto lng ang labi mayroong pagkaPINKISH pero may slice sa gitna ng lower lip ko parang Angelina Jolie na lalaki version hehehe. oblong ang shape ng mukha. 5'6 ang height at semi athletic ang katawan dahil mahilig akong mag sports (except basketball) hahaha ee ayaw ko ee... xD

Sige balik tayo sa kakaibang aku. Yun nga mahilig aku sa sex pero hindi kagaya ng mga normal na lalaki na sa babaeng sexy, slim at maganda nahuhumaling. Dahil noong High School pa ako di ko gusto yan mga babae, mas tumutulo ang laway ko sa mga lalaking gwapo and having an atheletic body (hihihi) sarap no?? Bahala na kayong manghusga basta yan ang gusto ko <3.

From 1st year to 4th year high school ay parepareho lang ang mga mukha ng mga kaklase ko. Pero di naman aku nagsasawa sa kanila dahil kaming lahat ay sabay at nagkakaUnawaan ng husto. Pareho lang ang aming mga trip, mga sira ulo, warshock at di habit ang paglilinis xD. Ou yan kami pagwalang teacher o walang klase, pero pag dating sa pag-aaral ay lahat kami ay achieving for the higher aim. Isa kasi kami sa special class na pinatupad ng DepED noong 2009. Kami ay nasa Journalism class, oh ha?? kakaiba no? Kaya nga kami ang Tinaguriang Pinaka maingay sa klase sa amung paaral, ee paniningdigan na namin ang aming pagiging studyanteng mamamahayag. 28 lng kami sa aming klase 10 ang lalaki [2 ang tunay at 8 ang bakla (at kasali aku dito sa walo)].

Isa sa mga pinagkakatuwaan namin ang pagPaglalaro ng BINGO (yung sa papel di yong sugal), nagpaFashion show ang mga kaklase ko gamit ang mga tela lang, drawing, nakikinig nag music, talak dito talak doon at higit sa lahat ang panonood ng Porno xD. Gay porno ang pinagkakatuwaan namin ng husto noon,

"hoy anu yan?" sabi ni Zel

"yun parin ang dating pinapanood."

"classmates! may bago silang video!!!"

mababae man o malalaki ay nakikinood. Minsan rin naman ay girl-boy porn ang pinapanood namin. hihihi. Ang pinaka masayang parte ay ang pagbabahagi nang mga kaklase kong bakla sa kanilang naging experience gabi-gabi. Yun nag iStory kung paano nya ginawa ang karumaldumal na pangyayari xD. Yun nga dahil wala pa akung maShare ee ingit na inggit aku sa kaning pinagsasabi.

Kaya isang araw na isipan kung gawin ang ginagawa nila. Naglalaro kami noon ng mga kaibigan ko sa aming lugar ng hide and seek. Kasamo kung magtago ang kaibigan kung lalaki sa isang napaka dilim na bahay, sa ilalim kami ng mesa nagtatago nang panahong iyun. Laking gulat ko nang hawakan nya ang kamay ko ay ilagay sa nagagalit nyang pagkalalaki.

"malaki ba?" sabay ngiti ng mokong. nakikita ko ang pangiti nya dahil matagal narin kami sa dilim, alam nyo yun, basta yun.

tumango nalang ako.

Naisip ko na pagkakataon ko na iyun kaya yun sinungGaban ko na.. (hihihi). Yun na nga nangyari na ang nangyari at mayroon na akung ibabahagi sa mga kaklase ko. At nangYari pa nang nangyari ng paulit-ulit ang ganun, sa kanya man o sa ibang mga kaibigan kong lalaki.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Babae ng Buhay KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon