Cao Trung Kabukichou (Kabuki),nơi hội tụ những tên điên rồ nhất hệ mặt trời. Học sinh ở đây có đủ các thành phần như một nồi lẩu thập cẩm. Bựa nhân,thanh niên nghiêm túc,hai mặt,máu M,máu S,...đều tập hợp đầy đủ tại nơi đây. Và nếu ngôi trường điên rồ này đã nổi tiếng như vậy thì chắc ai cũng biết đến tên hai học sinh "ưu tú" nhất ngôi trường. Hai học sinh đó là ai? Bộ họ nguy hiểm lắm sao? Vâng,đó là sự thật,hai con người kia không những nguy hiểm mà lại còn nổi tiếng lẫn quyền lực. Và hai người đó chính là Okita Sougo-kiếm sĩ S man rợ và Kagura Yato-cô bé loli người Dạ Thố với sức khỏe phi cmn thường. Về Okita,hắn đã từng bắn đại bác vào Ác Quỷ của Shinsengumi (tên CLB kiếm sĩ),Hijikata Toshirou. Từ trước đến giờ chưa ai dám làm thế với anh ta nhưng điều đó đã thay đổi từ khi Okita chuyển đến ngôi trường này. Còn về phía Kagura,ai ai cũng đều ngạc nhiên khi cô có thể thản nhiên sai khiến và đánh đập một trong những tên S mạnh nhất trường,Kamui Yato. Nhưng rồi bất ngờ thay,hai người đó lại là anh em và chuyện một con em gái tha hồ hành hạ một thằng anh trai siscom lại là chuyện rất bình thường. Sau đó Kagura lại khiến mọi người ngạc nhiên lần nữa sau khi cân hết 50 thằng đầu gấu Chợ Mơ trong vòng 5 phút. Từ đó,cả hai người nổi danh khắp nơi và nắm lấy chức vị thứ nhất trong ngôi trường. Và hiện tại...
*Tại lớp 3-Z
-Đòe mòe thằng dog!!! Trả rong biển muối cho bà nhanh lên!!!-Kagura cầm chiếc ghế lên và ném mạnh về phía Okita.
-Tao dell thích trả đấy. Làm sao bây giờ?-Okita né một cách dễ dàng và giở giọng trêu chọc.
Lớp học hiện tại đang vô cùng hỗn loạn nhờ trận chiến của hai người kia. Mọi thứ trở nên lộn xộn và những người khác bắt đầu tham gia cuộc chiến kinh khủng này. Chắc chắn bây giờ các reader-sama sẽ nghĩ rằng là "Giáo viên chủ nhiệm đâu? Mau gọi giáo viên chủ nhiệm ra và cai quản cái lũ điên này đi!" đúng không nào? Nhưng xin lỗi,một khi giáo viên chủ nhiệm là Sakata Gintoki thì bạn có thể thoải mái quậy phá mà không bị la rầy. Cuộc chiến vốn đã hỗn loạn giờ còn hỗn loạn hơn bởi máu S của hai con người kia vẫn đang sôi sục bên trong cơ thể họ. Sau 2 tiếng đấu tranh dữ dội,cả hai đều đã thỏa mãn nhu cầu "vui chơi" của mình và xách cặp đi về kèm thêm việc để lại một bãi chiến trường phía sau.
*Tại nhà Kagura :
-Papi! Con về rồi đây!!!!-Tiếng của Kagura vang vọng cả căn nhà.
-Arah~mừng em về nhà bé cưng của anh!-Một chàng trai trẻ với mái tóc màu cam và một nụ cười tươi như hoa bước ra.
-K...Kamui?! Em kêu Papi chứ hông có kêu anh!!!
-Hửm? Lão hói đó ư? Đau lòng thay,hắn đã đi công tác rồi bé cưng à~
-Nà ní!!? Vậy là trong những ngày ổng đi công tác em sẽ phải ngủ với anh ư!!?-Kagura hoảng hốt.
-Đúng rồi đó. Cả tuần này chúng ta sẽ ở bên nhau Kagura à~
-Ngưng ảo tưởng đi tên khốn!-Kagura đấm một phát thật mạnh vào mặt Kamui. -Từ ngày mai em sẽ chuyển đến ký túc xá của trường ở vậy nên đừng nghĩ đến chuyện anh được ngủ cùng em!!!
-Heh? Ký túc xá? -Kamui ngồi dậy sau khi ăn cú đấm thần chưởng với khuôn mặt ngơ ngác.
-Đúng vậy! Là ký túc xá!-Kagura lôi một tờ giấy ra. -Đó,anh đọc đi!
Kamui cầm lấy tờ giấy mà Kagura đưa và chăm chú đọc nó. Đọc xong anh ngẩng mặt lên nói với Kagura bằng một giọng rất tự tin :
-Em gái yêu à,về việc ký túc xá thì phải có phụ huynh đồng ý cơ m...
Chưa kịp dứt lời,Kamui đã thốt lên một tiếng "Ok,anh đồng ý". Vì sao ư? Làm sao một thằng siscom có thể nỡ từ chối một đứa em gái đang có vẻ như sắp khóc kia chứ?
-Cảm ơn anh nhé Kamui!-Kagura ôm chầm lấy tên siscom kia. -Vậy bây giờ anh hãy ký vào tờ giấy đó đi~
-Ok!-Nhanh như gió,Kamui cầm lấy chiếc bút và ký vào tờ giấy. -Của em đây,đến ký túc xá phải ngoan đó nghe chưa?
-Vâng,em biết rồi mà. -Kagura chạy vèo lên phòng. -Em lên phòng chuẩn bị đồ đây,khi nào có bữa tối nhớ gọi em nha~
Trong khi Kagura đang vui vẻ và tươi như hoa thì Kamui lại như...vừa cười vừa khóc. Tên siscom kia ngồi phịch xuống nền đất và úp mặt vào hai đầu gối của mình. Chắc ai cũng biết hắn đang nghĩ cái gì trong đầu. Đại loại kiểu như là "Tại sao mình lại ký vào đấy cơ chứ? Đ*t mẹ đời!!! Bố dell cần gì hết,bố mày cần Kagura thôi!!!" :)). Kagura thì đang hớn hở sắp xếp quần áo để mai chuyển đến ký túc xá ở. Hiện tại bạn tác giả đang chắc chắn rằng Kagura chuyển đến ký túc xá là vì...Soyo-chan!!! Kagura chỉ vì muốn ở cùng bé ấy mà thôi!!! Thế nhưng đời không bao giờ như mơ...Sáng hôm sau cả lớp tập trung đông đủ trước ký túc xá để xếp phòng. Kagura hớn ha hớn hở khi nghĩ rằng mình sẽ được cũng phòng với Soyo-chan thì ai ngờ...
-Phòng số 01,Kagura Yato và Okita Sougo!-Gintoki-sensei cất tiếng. -Chìa khóa phòng của hai đứa đây.
-Ơ...mình...mình cùng phòng với tên Sadits đó ư?!
-Chấp nhận sự thật đi nhóc Tàu. -Okita giơ chiếc chìa khóa lên. -Dù có muốn hay không thì chúng ta sẽ sống với nhau từ bây giờ đấy.
-KHÔNGGGGG!!! TA KHÔNG CHẤP NHẬN VIỆC NÀY!!!-Kagura hét ầm lên. -SOYO-CHAN!!!
Bỗng dưng một câu nói đau như cắt vô tình lọt vào tai cô :
-Phòng số 06,Tokugawa Soyo và Imai Nobume. -Tiếng của Gintoki-sensei lại vang lên.
Một cảnh tượng đau thương đã và đang diễn ra ngay trước mắt Kagura. Người tình đầu tiên của cô đang tỏ ra thân thiết với một người con gái khác. Kagura ngã quỵ xuống,đối với cô,không có việc gì có thể đau đớn hơn việc này. Okita nhìn chằm chằm vào một Kagura đang vô cùng tuyệt vọng và thở dài một cái. Hắn ta định làm gì? Trong lúc cô gái bé nhỏ của chúng ta đang đau khổ và vô cùng đau lòng thì hắn đã nhấc bổng cô ấy lên với khuôn mặt tỉnh bơ và bước đi về phía cửa ký túc xá.
-Oi Sadits! Thả tao xuống! -Kagura đỏ mặt.
-Tao cảm thấy thật sự rất khó chịu khi nhìn một nhóc Tàu như vậy đấy. -Okita vừa đi vừa nói.
-H...hở? Khó chịu ư?
-Đúng vậy! Nhóc Tàu mà tao quen là một đứa con gái mất dạy,thích phá phách và bướng bỉnh chứ không phải một nhóc Tàu trông thẫn thờ như thế. Từ nay cấm mày show khuôn mặt khó nhìn đó ra trước mặt tao,rõ chưa?
-À...ừm...tao rõ rồi...-Kagura ra vẻ giận dỗi nhưng khuôn mặt vẫn không khác gì trái cà chua.
-Được rồi,cơ mà từ nay chúng ta ở cùng nhau rồi nhỉ? Vậy thì...-Okita thì thầm vào tai Kagura.
-Hể? B...bạn bè?
END CHAP 1
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi hai đứa S sống với nhau (Okikagu fanfic)
HumorOkita Sougo-một tên S nổi tiếng làm đốn đổ không biết bao nhiêu trái tim của các thiếu nữ. Kagura Yato-một bé loli với ngoại hình dễ thương nhưng lại có sức khỏe phi thường. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã đưa hai con người này đến với nhau và khiến họ...