จิ๊บๆ จิ๊บๆปังๆๆๆๆ
"จีมินโว้ย!!! นอนหรือตายฮาโหล!!"
เสียงแหบห้ามดังลั่นห้อง ทำให้บุคคลในห้องตื่นมาอย่างงัวเงียแกร่ก
"อือ มีไรอาแท คนจะนอน" ปาร์ค จีมิน เด็กหนุ่มวัย20 ปีสองคณะคหกรรม ผู้มีน่าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ตัวเล็กกระทัดรัด(?)และผิวพรรณราวกับผู้หญิง ตอบเพื่อนสนิทอย่างงัวเงีย
"นี่ผมหรือลังนกว่ะ- - ดูๆไปอาบน้ำจะได้ไปมอ" คิม แทฮยอง ปีสองคณะวิศวะไล่เพื่อนตัวเตี้ยให้ไปอาบน้ำแต่งตัวใหม่
"ทำไมอะ?""นี้มึงลืมสัญญากะกูเหรอ?"แทฮยองมองน่าอีกฝ่าย เพื่อนตัวเตี้ยส่ายหัวไปมา
"ไอ้สมองปลาทอง=.= มึงสัญญาว่าจะไปสารภาพกับไอ้จอบไง จำได้มั้ย!!"แทฮยองเขย่าอีกฝ่าย
สารภาพ? อ๋อ...เหี้ย!!! สภาพงี้อะนะ จริงๆคือกูพูดเล่นเว้ย!! ใครมันจะไปกล้าว่ะไอ้ห่า
"ไม่เอา กูไม่กล้า"จีมินงอแง
"ไม่!!!มึงสัญญาแล้วไปๆ รีบๆไปแต่งตัว" T.Tฆ่ากรูเถอะท่าจะอย่างนั้นนะ กูยอม ปาร์ค จีมินผู้นี้ยอมครับ.
.
.
.
.หลังจากที่ตบตีกันอยู่นานเพื่อนตัวสูงก็ลากคนตัวเล็กมาจนได้
"แท~กูขอละ"จีมินยกมือไหว้
"จีมิน มึงหมั้นใจตัวเองหน่อยดิ"แทฮยองหันมาหา"มึง ดูสภาพกูนะ กูเตี้ยก็เตี้ยๆ หน้าตาก็ไม่ดี แล้วคนอย่างมันจะชอบกูเหรอ กูตอบให้เลยว่าไม่!!"จีมินกระแทกเสียงใส่ ทำไมนะเหรอเพราะคนที่จีมินชอบนะ คือจอน จองกุก เดือนประจำคณะแพทย์ หน้าตาดี หุ่นโอเคอายุแค่19 บอกเลยนี้แหระชายในฝันของใครหลายๆคนเลยละ
"เพราะมึงเป็นงี้ไงว่ะแม่ง!"แทฮยองละอย่างจะเอารองเท้าตบกระบานปาร์ค จีมินเผื่อว่าต่อมความกล้าจะตื่นตัวบ้าง
'แกๆดูสิ จองกุกหล่อเนอะ'
'ใช่ๆ อ้ายยย><'เสียงผู้หญิงกลุ่มข้างๆดันมาเบาๆ
"มึงจะรอให้ใครมาแย่ง?"
"แท กู"จีมินฟุบหน้าลงกับโต๊ะ