CHAP 74: EM MỆT RỒI.
Sehun gương mặt mệt mỏi đứng trước cửa phòng, ánh mắt đầy nhung nhớ và chất chứa bao lời muốn nói.
- Sao...anh lại ở đây? – Sau giây phút ngạc nhiên, nó cúi đầu không dám đối diện với anh, hay chính xác hơn là ánh mắt nóng bỏng ấy, nó sợ mình sẽ gục ngã.
- Anh đến tìm em . – Giọng của anh mềm như nước vậy, như chưa hề có chuyện gì xảy ra, như trước đây, vẫn cái cách mà anh nói với nó.
- Có chuyện gì à? – Nó đứng chắn ở cửa, không có ý định cho anh vào phòng, mắt dán chặt vào đôi giày mà anh đang đi.
- Em không định cho anh vào à? Ở ngoài cửa thế này, mọi người sẽ nhìn thấy đấy. Kyaa, bây giờ mà lộ ra sự thật Red Velvet Hani mới là người yêu thật sự của anh, không hiểu sau scandal này EXO sẽ ra sao nữa. – Sehun buộng giọng nhẹ tênh khiến nó nhíu mày. Đồ đáng ghét, bây giờ còn dám đem EXO ra uy hiếp nó, anh biết thừa những chuyện gây tổn hại gì đến anh và cả nhóm, nó tuyệt đối sẽ không làm. Anh hiểu nó như vậy, khiến nó có cảm giác thất bại.
- Vậy cứ để lộ đi, em không quan tâm. – Đôi tay run run sau cánh cửa của nó toan đóng cửa lại, nhưng Sehun vẫn nhanh hơn một bước. Anh lách người vào phòng một cách nhanh chóng và đóng sập của lại. Giờ thì trong khoảng trống chật chội trước cửa, cơ thể cao lớn của anh gần như chắn hết cả lối đi, bao trùm thân hình nhỏ bé của Hani, khiến nó quên cả thở, có chút không biết làm thế nào mới phải.
- Anh sợ em sẽ đau lòng . – Anh cúi sát người, môi khẽ chạm vào tai nó như vừa cố tình, vừa vô ý nói một câu, rồi đứng thẳng người đi về phía ghế sofa đặt trong phòng, để lại nó vẫn đứng đằng sau cánh cửa. Nó nhếch miệng cười chua chát, " Cũng có phải là chưa đau lòng đâu. "
- Gì cơ?
- Không có gì. Có chuyện gì thì anh nói mau đi. Đừng làm lãng phí thới gian ngủ của em. – Nó lạnh lung nhìn anh, rồi khoanh tay đi về phía chiếc giường đối diện sofa anh đang ngồi.
- Anh nghĩ chuyện của chúng ta không chỉ gói gọn trong cái " chuyện " mà em nói đâu. Anh muốn em nghe anh giải thích. – Sehun thì lại có chút khẩn trương, từ trên sofa bật dậy, muốn đến gần nó, nhưng lại bị sự xa cách của nó ngăn cản , nên đành ghìm lại, nhẹ nhàng ngồi xuống trước mặt nó.
- Được, vậy anh giải thích đi? Giải thích từ đầu, tại sao chị ta lại xuất hiện? Tại sao cứ bám dính lấy anh? Tại sao không nhờ người khác đưa đi mà lại nhờ anh? Tại sao trước những tin đồn đó mà chị ta còn xuất hiện ở nhà anh, uống rượu và còn......nằm trên giường anh nữa? Anh giải thích đi, giải thích hết cho tôiiii !!!!!!! – Nó dần bị sự nhẹ nhàng của anh mà trở nên kích động, sự ấm ức khó mà giải tỏa đó, trong giây phút này ... hoàn toàn bùng nổ.
- Đó chỉ là hiểu lầm. Hani...bình tĩnh lại, nghe anh.....có thể đó chỉ là cái bẫy của Hae Na mà thôi...... em phải tin anh... – Sehun cũng hoảng không kém, anh cố giữ chặt lấy cánh tay đang cô gắng đẩy anh ra lại. từng móng tay sắc nhọn được mài dũa cẩn thận của nó giờ phút này đang bấu chặt, ghim sâu vào da thịt anh hằn lền những vết cào đỏ. Nhưng anh mặc kệ, cũng chẳng màng đến nó, trong mắt anh lúc này chỉ còn Hani đang vùng vẫy như trút hết những uất ức trong lòng ra. Sau 3 ngày, lần đầu tiên nó có thể dùng hết sức mình mà khóc mà gào, nhưng mà lại ngay trước mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanficTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !