Chap 39 [PG]

4.4K 105 9
                                    

1 tiếng… 2 tiếng… và rồi 3 tiếng trôi qua, nhìn đồng hồ bây giờ cũng hơn 2h sáng mà vẫn chưa nghe động tĩnh gì ở phía bên kia cửa phòng. Eunjung thấp thõm liền ấn số gọi cho tiếp tân đang trực ở sảnh khách sạn…

“Đã đổi phòng cho cô Park Jiyeon chưa?”

“Dạ thưa giám đốc đã chuyển sang phòng đối diện như giám đốc yêu cầu rồi ạ.”

“Xem cho tôi thời gian cô ấy rời phòng là khi nào?”

“Khoảng 10h tối hôm qua ạ.”

Hỏi rồi Eunjung cúp máy, lòng thầm lo lắng cho cô gái nhỏ, k biết đã đi đâu những 5 tiếng đồng hồ, ở Busan cô ấy làm gì quen biết ai hay rành rõi đường xá, có khi nào lại lạc ở đâu hay k…Eunjung đêm k ngủ cứ thao thức vì Jiyeon nhưng rồi lại nghĩ chắc em ấy đi cùng Seung Ho nên tự trấn an mình để đi vào giấc ngủ. Nhưng khoảng 3h giờ, chợt điện thoại vang lên khiến cô giật mình tỉnh giấc…

“Gíam đốc…” – Đầu dây bên kia ngập ngừng nói

“Có chuyện gì?”

“Ở đây có một vị khách tên Park Jiyeon muốn gặp giám đốc.”

Eunjung nhăn mặt liền hỏi “Ở đâu?”

“Quầy bar của khách sạn chúng ta ạ.”

Lập tức với lấy chiếc áo khoác rồi rời phòng, Eunjung vội vã đi xuống quầy bar tìm kiếm người cô chờ cả đêm…thì ra là đang chôn chân ở nơi này…

“Gíam đốc, cô đến rồi.”

“Cô Park đâu?”

“Ở kia. Cô ấy đã say và liên tục bắt tôi gọi cho giám đốc.”

Eunjung nhướn mắt nhìn về phía bên kia, ở một góc cô gái nhỏ đang nằm vật vã trên một đống li rượu đc chất đầy cả bàn…

“Được rồi. Để tôi, bill của cô ấy cứ ghi vào phần tôi.”

Eunjung bước đến ngồi phịch xuống nhìn người bên cạnh, một lúc sau mới cất tiếng gọi…

“Jiyeon…”

“Hửm?” – Jiyeon ậm ừ trong miệng

“Park Jiyeon…” – Eunjung bắt đầu mất kiên nhẫn, tay lạy mạnh người em

“Ai? Ai dám gọi tên tôi như thế?” – Jiyeon hươ tay tứ tung miệng k ngừng lẩm bẩm

“Jiyeon, tỉnh lại đi.” – Eunjung đánh nhẹ vào hai bên má của em

“A…Ham quản gia…à không, bây giờ là giám đốc Ham mới phải.”

“Jiyeon, em say rồi. Để tôi đưa em về phòng.”

Lời nói kèm theo động tác linh hoạt, Eunjung lấy tay Jiyeon choàng qua vai mình, một tay ôm eo cô gái nhỏ, một tay giữ chặt tay kia cẩn thận dìu dậy. Jiyeon bỗng đẩy người Eunjung ngã ra ghế, cô chỉ tay vào thẳng mặt chị la lớn…

“Bỏ tôi ra. Unnie là ai mà dám đụng vào người tôi chứ?”

“Jiyeon à…” – Eunjung nhỏ nhẹ gọi

“Đừng có gọi tôi như thế. Chỉ có quản gia của tôi mới đc gọi tôi như vậy, bây giờ unnie k còn là quản gia của tôi nữa…k đc gọi, k cho phép gọi.”

[LongFic] Take Care Of The Young Lady (Eunyeon/Jijung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ