Chapter 7:

123 4 2
                                    

==========================================================================>  

Sorry if ngayon lang ako nakapag update... Busy lang po... Ito na po yung Chapter 7.. Here we go....  Sana magustuhan nyo

==========================================================================> 

(nilalaman ng sulat) 

Dear Suichi, 

Ako nga pla c Ran, ung hiningian mo ng number, Sorry kung hindi maibibigay sayo, dahil gusto ka ng cousin ko, sya nga pla si Elensz here's the number +81927****593 text mo sya aah!! 

Natapos na ako magsulat, at lumabas na ako ng room para pumunta sa I-D. 

Pagpunta ko sa room ng I-D, nag-iisa nalang student yellow hair w/ black at nag gigitara lang sya. 

Pumasok ako sa loob para tanungin kung nasaan si Suichi. 

Ran: Aanooo.... (excuse me) 

Jiroh: (nag gigitara parin sya.) 

Ran: (lumapit ng kaunti) aanooo... (excuse me) 

Jiroh: (nahinto sa paggigitara) 

Ran: where's Suichi?. 

Jiroh: (tumayo sya at nilapag ang guitar sa desk.) 

Ran: (nakatayo sa gitna, malapit sa black board) 

Jiroh: (lumapit sya sa akin, at tiningnan nya ako ng mabuti) what do want with Suichi?. 

Ran: (hinga ng malalim)um here (ibibigay ko ung letter na ginawa ko) pwede mo ba ibigay ito kay Suichi?. 

Jiroh: (lumapit ng kaunti at tiningnan ung letter na hawak-hawak ko pa) 

Jiroh: you're after with Suichi. (kinuha nya agad ung letter sa kamay ko.) 

Ran: (umiling) 

Jiroh: (pinakta nya sa akin ung letter) Love letter in this day and age?. 

Jiroh: (tiningnan parin nya ako ng mbuti) 

Ran: (umiling) it's not like.... (he interrupt) 

Hinawakan nya ako sa buhok then..... 

He. . . . 

K I S S E D M E !!! 

I think 3 sec lang yun, nagulat ako sa ginawa nya. 

I pushed him away from me. 

Hindi ako mkatingin sa kanya..... 

Jiroh: Don't tell me? 

Jiroh: that was your first kiss? 

Ran: (hindi pa rin mkatingin, naiiyak na) 

Ran: (tumakbo ako palabas ng room) 

Lumabas na ako sa room ng I-D, at sumandal ako sa pader sa gitna ng baba ng hagdanan at paakyat ng hagdanan. 

Ran's memories: jiroh, 

Ran: (nakasandal pa rin) 

Ran's memories: you always took me by SURPRISE!. 

The Story of Love. "The Gangster and I"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon