Phần 1

6.5K 54 4
                                    

Vượng phu tiểu kiều nương

Tác giả: Chín Tháng Phong Hồng

Converter: lovelyday

Một khi xuyên không, hai mươi mốt thế kỷ lớn tuổi nữ thanh niên biến thân dị trên đời điếu chưa toại tiểu nha đầu, không chỉ có có tiếng xấu, còn bị nhà mẹ đẻ thô lỗ lập gia đình.

Phu gia một nghèo hai trắng? Lý Không Trúc không buồn không oán, vãn khởi tay áo buôn bán, kẹo hồ lô sơn tra cao, cuộc sống qua hồng hồng hỏa hỏa.

Có người tới cửa nhục nhã? Làm nàng dễ khi dễ sao! Lý Không Trúc không chút khách khí, đánh trả những người đó chạy trối chết.

Mắt thấy cuộc sống lướt qua càng tốt, một cái biến cố đột nhiên rơi xuống nông môn.

Ngoan ngoãn, nàng vội vàng gả cái kia mặt lạnh trượng phu, lai lịch không nhỏ a...

===============

☆, Chương 01 dị thế

Chương 01 dị thế

Sáng sớm bị nhân theo trên kháng lấy lên. Còn chưa đãi Lý Không Trúc trợn mắt, đã bị nhân liên kéo mang túm mạnh mẽ chụp vào kiện đỏ thẫm thô miên giao lĩnh hẹp tay áo quần áo.

Đãi nhất phương thanh lương nước giếng ẩm khăn mạt lên mặt sau, nàng rốt cục ý thức được chút gì, bắt đầu trợn mắt chung quanh đứng lên. Còn không đãi há mồm, lại một lần nữa bị bên cạnh kia hơn ba mươi tuổi, tự xưng nàng nương phụ nhân cấp đổ lên một trương cũ nát trước bàn trang điểm.

"Cây cột nương, ngươi tới đi!" Hách thị gặp nhà mình nữ nhi thành thật ngồi xuống sau, này huyền tâm cuối cùng tùng một điểm, quay đầu đối thủ ở bên ngoài mời đến toàn phúc phu nhân hô.

"Ai, hảo!" Tấm ván gỗ môn bị nhân theo ngoại đẩy mở ra, nhất cùng Hách thị không sai biệt lắm tuổi tác phụ nhân đi đến. Hai người cho nhau liếc nhau, kia phụ nhân liền chuyển qua Lý Không Trúc phía sau, tùy quay đầu đối Hách thị cười nói: "Ngươi yên tâm, này có ta tựu thành ."

"Ai! Ta đây đi ra ngoài bận khác !" Hách thị nhấp hạ cẩn thận tỉ mỉ búi tóc, lúc gần đi còn lo lắng dùng khóe mắt phiết mắt qua cho yên tĩnh nữ nhi.

Hai người điểm quá mức sau, cây cột nương liền theo cổ tay áo trung xuất ra nhất tiệt hồng miên tế thằng xuất ra, "Bắt đầu a!"

"Nga!" Lý Không Trúc thản nhiên gật gật đầu, tròng mắt theo phòng ở dạo qua một vòng, liền đóng mắt.

Cây cột nương nhìn xem sửng sốt một chút. Chỉ cảm thấy nha đầu kia hôm nay động có chút không giống với ? Theo sau nhất tưởng, đều này bước , chính là lại náo cũng cải biến không xong gì , còn không bằng nhận mệnh đến hảo. Nghĩ vậy, nàng không khỏi biết hạ miệng, trong mắt châm chọc chợt lóe mà thệ. Dùng miệng cắn một đầu dây tơ hồng, hai tay chống dây thừng cấp tốc tại kia trương kiều diễm trên khuôn mặt đi lên.

Ma đau đớn tê dại đau cảm giác tự trên mặt các nơi truyền đến. Lý Không Trúc nhắm mắt trầm tư, nghĩ mới đến không đến một ngày công phu, đều còn không kịp tinh tế đánh giá này trong phòng bài trí, cư nhiên liền phải lập gia đình ? Tuy rằng đời trước hỗn đến hai mươi bảy hai mươi tám cũng không có người nguyện thú nàng, khả không có nghĩa là nàng nên hận gả không phải?

Vượng phu tiểu kiều nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ