ALEC POV
umakyat ako sa kwarto namin ni kit at yves na nagpupuyos sa galit at selos....
"GO AWAY !! umalis ka dito....!!!!
"lec...S-sorry......."
"THIS IS ALL YOUR FAULT!!! THIS IS YOU DAMN FAULT!!!GO AWAY!!!!!!"
"it's my fault?? mali bang mahalin ka at ipaglaban ka???mali bang piliin kong ipagsiksikan ang sarili ko sayo?? kahit alam kong nakapasok na si jai sa puso mo?!!!"
" pero clodet hindi mo ba nagegets?!!! I'm trying every way to make her fall to me... and that little stupid kiss.. make everything went wrong!!!!"
" I just.... I just want to fight and it's the only way para malaman kong mahal mo din ako.. and know I realize... na kahit anung gawin ko pa... na kahit anung subok para makapasok sa puso mo... someone occupied it...."
" i'm sorry lec... aalis na ko ngayon.. i hope you still find in your heart to forgive me.. I still love you.. but I know what defeat is..."
"bahala ka sa buhay mo" umalis ako sa kwarto kasi feeling ko hindi ako makahinga.. hindi ako makahinga sa galit sa sarili ko!! dalawang babaeng importante sa akin ang nasasaktan ko....
isang mahalaga sa buhay ko at isang espesyal na may puwang sa malaking bahagi ng puso ko...
sino ang pipiliin ko???????
CLODET POV
agad kong sinundan sialecng mawalk out siya sa lunch namin... hindi ko alam kung bakit nasasaktan akong makita siyang nasasaktan... siguro nga mahal ko siya talaga?!!!
hindi na ako kumatok.. pumasok na ko sa lloob at nagulat ako sa nakita kong itsura niya ngayon...
magulo ang buhok at wala ng gentleness sa mga mata niya nung tumingin siya sa akin...
"GO AWAY !! umalis ka dito....!!!!" asik niya sa akin.... punong puno ng galit ang mga mata niya kung tumingin siya sa akin...
"lec...S-sorry......." hinging paumanhin ko kahit hindi ko alam kung anong nagawa kong mali... pero sa mga mata niya parang ang tinutukoy na salarin ay "AKO" na walang ginawa kundi ipaglaban ang pag-ibig ko...
"THIS IS ALL YOUR FAULT!!! THIS IS YOU DAMN FAULT!!!GO AWAY!!!!!!" pagbibintang niya sa akin.. ngayon sinabi niya na sa akin na ako talaga ang may kasalanan ... hindi ko mapigilan ang pagdaloy ng mga luha sa mata ko.. pero sinagot ko pa rin siya ng palaban...
"it's my fault??!!!! mali bang mahalin ka at ipaglaban ka???!!! mali bang piliin kong ipagsiksikan ang sarili ko sayo?? kahit alam kong nakapasok na si jai sa puso mo?!!! sabihin mo alec MALI BANG MAGMAHAL???!!!" sa pagiyak at panunumabat ko sa kanya.. hini ko mapigilan alalahanin kung sino si "alec sa buhay ko.. kung paano niya muli binago ang buhay ko... kung paano niya ko protektahan... kung paano nasa tabi ko siya habang umiiyak ako dahil hindi nakarating sa bday ko ang parents ko .. kung saan pinapatawa niya ko pagmayproblema ako... SAAN AKO NAGKAMALI SA PAGMAMAHAL?!! MULI NA NAMAN BA AKO MASASAKTAN???
" pero clodet hindi mo ba nagegets?!!! I'm trying every way to make her fall to me... and that little stupid kiss.. make everything went wrong!!!!" panunumbat niya... nahinto ang pagiyak ko... tinignan ko siya at nakita kong depress na depress na siya..
" I just.... I just want to fight and it's the only way para malaman kong mahal mo din ako lec.. and know I realize... na kahit anung gawin ko pa... na kahit anung subok para makapasok sa puso mo... someone occupied it...."
wala akong nakuhang response sa kanya.. nakayuko lang siya sa akin habang ako nakatayo... nagiisip kong PALALAYAIN KO BA SIYA O IKUKULONG KO SA PAGMAMAHAL KO????.........
BINABASA MO ANG
She's my TIMMY ( JALEC )
Fiksi Penggemarthis is the story na kinababaliwan ng mga teens ngayon ... why???? bcoz its SIMPLY YET KILIGVIBES KAGAD ANG MAFEFEEL MO??? RIGHT???? kung hindi ka naniniwala... BASAHIN MO TO?!! HAHA ^^ READ THIS STORY. VOTE IT IF YOUR LIKE IT. AND COMMENT IF YOU HA...