Chương 3

111 9 2
                                    

Sau một buổi tối uống quá nhiều rượu, sáng hôm sau bạn học Bạch liền thức dậy với cái đầu ong ong. Trong không khí vẫn có thể cảm nhận rõ mùi rượu nồng nàn nhưng cậu lại cảm thấy rất thoải mái, sạch sẽ tựa như đã được lau qua. 

Bất giác cậu để ý đến chiếc áo khoác cậu vẫn mặc trên người. Nó không phải của cậu, cũng không phải mùi hương của Nhược Du. Ừm... nó giống mùi hương thoang thoảng trên người Lăng Uất Trì. 

"Lăng Uất Trì?" - Ba chữ này tựa như nút play, bật lại toàn bộ kí ức về ngày hôm qua. Từng hành động, từng lời nói đều phi thường rõ ràng hiện lên trong đầu khiên mặt Bạch Hạo Nhiên không chỉ có thể nói là đen mà là rất đen, cực kì đen. 

Rượu đúng là thứ chết tiệt, khiến cho cậu mất hết mặt mũi như vậy!

Lăn lộn trên ổ chăn một lúc, Bạch Hạo Nhiên quyết định quăng cái áo đã giữ ấm cho mình cả tối hôm qua xuống cuối giường, xem nó chưa từng tồn tại rồi mới đi chải chuốt lại nhan sắc. _________________________________________________________________________

Chuyện ngày hôm qua đã quá rõ ràng ai thắng ai thua nhưng không một ai dám đề cập đến trước mặt Bạch Hạo Nhiên. Họ đều muốn Tết này còn đường về với gia đình a!

Vừa vào tiết, cả lớp đã thấy Giáo viên chủ nhiệm cùng bước với với cô bộ môn, trông nét mặt còn là sự hưng phấn đến lạ thường. Cô giáo đứng trước cả lớp dõng dạc tuyên bố: 

"Lớp mình hôm nay có học sinh mới, chuyển từ 12D qua. Các em hẳn cũng đã nghe qua bạn ấy" Nói xong cô lại quay ra cửa gọi nhỏ: "Lăng Uất Trì, vào đi em!" - Giọng thật ngọt mà!

Toàn bộ lớp học ồ lên một tiếng nhìn bạn học mới vừa bước vào, tiếng bàn tán cũng bắt đầu xôn xao làm loạn cả lớp. Lăng Uất Trì đứng trước bốn mươi con người mặt không đổi sắc, thậm chí cười một cái lấy lệ cũng không, trực tiếp đề nghị được ngồi cạnh Lớp trưởng để thuận tiện nhờ giúp đỡ hòa nhập với lớp cũng như học tập.

Mà Lớp trưởng của 12A là ai, là Bạch Hạo Nhiên cao cao tại thượng nhưng hai lần liên tiếp thất bại dưới tay Lăng Uất Trì.

Cô giáo dưới lí lẽ ấy còn từ chối làm sao được, dẫu gì Bạch Hạo Nhiên cũng vẫn luôn ngồi một mình. Xuống đến chỗ mới, nhìn đến Bạch Hạo Nhiên vẫn trợn mắt về phía mình, Lăng Uất Trì lập tức chân chó nhe răng cười:

"Chào bạn thân! Sau này giúp đỡ a!" 

Tuy nhiên, đổi lại chính là một từ "cút" của mỹ nhân. Lăng Uất Trì hảo đau lòng nhưng hắn biết mỹ nhân của hắn đang phát uy nữa rồi. 

Bạch Hạo Nhiên hiện tại xin thề nếu đây không phải đang trong giờ học, nếu không phải có cả giáo viên và bạn học ở đây, Bạch Hạo Nhiên không đánh cho Lăng Uất Trì một trận nhừ tử thì cậu sẽ đổi tên thành Lăng Hạo Nhiên. 

Tên Lăng Uất Trì chính là âm binh, là tên cuồng ngược. Bạch Hạo Nhiên vốn tưởng sau ngày hôm qua bị cậu nói như vậy thì hắn sẽ tự giác biến đi, ai ngờ được tên da mặt dày này hôm nay không những không biến mà còn mang thân cẩu sang lớp cậu học, lại còn ngồi cạnh cậu đến vui vẻ như vậy. Tâm tình tốt buổi sáng của bạn học Bạch cứ như thế mà tụt xuống không phanh. Cho đến giờ ăn trưa cũng không hề tốt đâu, bời vì...

Nắm Tay Nhau Đi Hết Ngày Mai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ