Dedicated to
fanfreia_************************************
DEADLY SIN
************************************
(Felix's POV)
Nagising nalang ako dahil sa pesteng disturbong alarm clock. Kasalanan ko din pala dahil nag-alarm ako. Tsk. So heto bumangon na ako at dumiretso na kaagad sa CR upang maligo.
Maya maya ay natapos ako. Tapos na ako magbihis at kumain. Kung akala niyo may kasama ako dito. Para malaman niyo. Wala akong kasama dito. Mas gusto ko tumira mag-isa kaysa makasama yung pamilya ko. Errr di ko kaya.
Then, sumakay na ako sa kotse ko. Hindi ko nalang hinugasan yubg pinagkainan ko mamayang pag-uwi nalang dahil late na ako sa trabaho ko.
Nang makarating ako sa parking lot sumalong naman kaagad ang mga nakangiting estudyante sa akin at tila kinikilig. Haha ang gwapo ko kasi.
"Good morning sir" bati ng mga nakasalubong ko. Tango at ngiti lamang ang sinagot ko.
Ngayon ay nasa loob ako ng silid aralan. While naghihintay na matapos magtest ang mga students ko, pasimple akong tumitingin kay Jess. Lahat nasa kanya maliban nga lang sa katalinuhan. Ok na yun dahil meron naman sakanya ang-- kagandahan, kutis na maihahantulad sa gatas, balingkinitan at ang gustong gusto ko sakanya, ang nang-aakit na perlas.
Opps! Hindi ko PA sya nagalaw kaya don't judge me. May panahon din para diyan.
FAST FORWARD
Tapos na sila sa test kaya nagsimula na silang maglinis. Hindi ako umalis sa teacher table at tila nag-busy busy-han pero ang totoo kay Jess ako nakatingin. Pasulyap sulyap ang laging gawa ko.Mas lalong sumasakit ang puson ko tuwing tinitignan ko ang maputi nyang legs. Above the knee kasi ang uniporme sa Sisaim University. Pinarisan din ng below the knee na black sock kaya mas bumabagay ito.
By the way, Im Prof. Felix Dante ang Advicer/P.E. Teacher nila 25 taong gulang. Coach rin ako sa swimming club kaya lalo akong nalilibugan pagnakikita ko si Jess doon. Kahit malibog ako magaling din naman ako sa mga bagay na kaya ng iba. Like singing, dancing, cooking and also sewing.
"bye sir" paalam ng mga estudyante. Ngumiti lang ako bilang sagot tapos ay itinaas ang kamay ko saby turo kay Jess. Senyalis na tinatawag ko siya.
"bakit po sir?" Sambit niya ng makaharap siya sa akin. Table lang ang pagitan naming dalawa kaya di niya rin makikita ang nasa ibaba ko. Gising ang alaga ko.
"mababa ang grades mo dahil may activity kang di nasalihan" syempre totoo iyon pero ginawa kong palusot.
"Ah- eh, babawi nalang ako sa 3rd exam sir" napangisi nalang ako. Nahh di pwede iyon Jess.
"Bibigyan nalang kita ngayon ng kunting quizes" salita ko habang inaayos DAW ang mga test paper na sinagutan nila kanina lang.
"pero-" pinutol ko na ang sasabihin niya--
"kung ayaw mo, sige" inangat ko ang ulo ko at diretsong tumingin sa mga mata niya.
BINABASA MO ANG
DEADLY SIN: Sleeping With My Hot Professor (Book One)
Любовные романыAng kwento na ito ay naglalaman ng mga maseselang tema at lenggwahe. Read at your own risk. Wag sanang husgahan ang laman ng kwento dahil ito ay puro imahinasyon lamang. Ang pagkaparepareho sa mga totoong buhay o sa ibang kwento ay sinisugurado kong...