Chương 10

576 32 0
                                    


WebTruyen.Com

Trang Chủ

Xuyên Không

Chỉ Cần Em Biết Đó Là Anh

Chương 10

CHỈ CẦN EM BIẾT ĐÓ LÀ ANH Sương Mộc Niên Chương 10 24/08/2016

Trước Cài ĐặtSau

Mặt trời càng ngày càng lên cao, ánh mặt trời cũng theo thế dần dần bắt đầu trở nên mãnh liệt, chiếu xuyên qua từng cửa sổ từng nhà......

"Ưm..." Mắt cảm thấy hơi khó chịu giống như có gì đâm qua, tôi nâng tay che ánh mắt lại, chậm rãi mở to mắt ra...

Đồng hồ treo tường đã chỉ đến con số mười một này...

Tôi sửng sốt một chút, chỉ mới có mười một giờ đêm thôi a!

Thôi, cứ tiếp tục ngủ đi, vẫn còn sớm mà.

Remon xoay người nhấc chăn đem trùm lên đầu, để ngăn tia sáng ở bên ngoài vào...

1......2.......3.......

Đợi chút... Ánh trăng có thể chiếu sáng mãnh liệt được như vậy sao? Vì sao lại có thể chất lượng được đến như vậy chứ, có thể đạt được tới cảnh giới chiếu chói mắt người ta?

"Lạch cạch." Tôi đứng dậy một chút, nhanh chóng đẩy cửa sổ ra.

Ánh mặt trời chiếu sáng mãnh liệt làm cho tôi không thể không nheo mắt lại được...

Bây giờ đang là ban ngày a... Nói cách khác, hiện tại đang là mười một giờ trưa á???

"A ~~~~~" Gia tộc Uchiha lại một lần nữa phát ra tiếng hét kinh thiên động địa vô cùng chói tai!

Trời ạ, đến tột cùng cùng tôi đã ngủ trong bao lâu ? Bất quá... cũng chẳng có gì phải kinh ngạc đến vậy, dù sao thì tôi cũng đã từng có lần ngủ vẻn vẹn trong vòng ba ngày ba đêm, không ăn không uống gì hết. Thời khắc vinh quang ấy vẫn còn được ghi danh ở chỗ đó đâu.

Nhưng từ khi một mình tôi cùng với Sasuke sống với nhau, thì rất ít khi lại có được một giấc ngủ dài đến như vậy!

Bất quá... Giấc ngủ lần này tôi thật sự rất thích a.

Tôi nhớ được là ngày hôm qua mình đã dựa vào một tảng đá ở nơi Sasuke đang huấn luyện, nhìn Sasuke chăm chỉ tập huấn, sau đó liền cảm thấy hơi có chút buồn ngủ, cho nên liền ngủ một chút... Cho nên cứ thế mà đi vào giấc ngủ.

Sau đó thì... Chẹp chẹp... Hoàn toàn không có ấn tượng gì hết...

Bất quá phỏng chừng nhất định là Sasuke đã ôm tôi trở về!

Quên đi, vài quá trình này nọ này cũng không quan trọng lắm, trực tiếp không thèm chú ý nữa, không để tâm vẫn tốt hơn!

Quan trọng là cơm trưa hôm nay tôi còn chưa có chuẩn bị! Sasuke cùng Kakashi nhất định đang đói lắm đây.

Nhanh chóng rời giường, chạy vào trong phòng tắm, mở ra vòi sen, trực tiếp đứng dưới để dòng nước bao trùm toàn bộ cơ thể, thuận thế kỳ cọ cơ thể mình, cứ như thế này là chính mình có thể nhanh chóng tỉnh táo lại!

[ Đồng Nhân Naruto ] Chỉ Cần Em Biết Đó Là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ