Tình trường kiếp thượng kết (Phần còn lại)

6.1K 139 40
                                    

"Du Du, lần sau nhiều nhất năm ngày, mười ngày quá mệt mỏi." Nguyễn Khanh Ngôn yếu ớt xoa eo, để Dịch Sơ đem canh đút cho nàng. Đúng lúc này, một đạo truyền âm bỗng nhiên thuận tới, Dịch Sơ hơi cau mày, đem kết giới mở ra, nghe được Thu Ánh Hàn ngữ khí khó được có chút bối rối.

"Dục, Tàng Đồ xuất thủ, Phượng Hoàng tộc, toàn diệt."

"Không có khả năng, Tàng Đồ không có năng lực như thế."

Nghe được tin tức này, Dịch Sơ trước tiên phản bác, coi như Tàng Đồ lại thế nào lợi hại, cũng không phải là thời kỳ hắn toàn thịnh, làm sao có thể tại trong chớp mắt diệt toàn bộ Phượng Hoàng tộc.

"Tóm lại, ngươi trước tới đi."

"Ân, ta đi ngay."

Dịch Sơ nói, để chén đũa xuống, Nguyễn Khanh Ngôn biết là có chuyện lớn phát sinh, gật gật đầu để nàng đi. Đợi đến Dịch Sơ đi chính điện, phát hiện Thương Vãn Trăn cùng Đệ Ngũ Sơ Diệp đều lo lắng ngồi ở kia, còn có Thu Ánh Hàn cùng Trọng Nhan Nặc.

"Mệnh, ta không nhớ rõ, ngươi có nói còn người của ma tộc ở đây."

"Coi như ta là ma, cũng là cùng Hàn Nhi." Trọng Nhan Nặc nghe được Dịch Sơ khiêu khích, bất mãn phản bác, Dịch Sơ còn muốn nói điều gì, nhưng trở ngại Thu Ánh Hàn ánh mắt, vẫn là coi như thôi.

"Nói đi, chuyện gì xảy ra."

"Vừa rồi ta nhận được trong tộc truyền âm, nói là Tàng Đồ tự mình công tới, về sau liền không có tin tức. Ta thả đi linh lực hoàn toàn không có phản ứng, cũng không cảm giác được trong tộc khí tức."

"Phượng Hoàng tộc có ta lúc đầu cho thiên phú, coi như Tàng Đồ lợi hại, cũng không phải có thể tuỳ tiện hủy diệt . Bất quá, hắn đã ra Ma Giới, giờ phút này chính là thời cơ tốt nhất diệt trừ hắn."

Dịch Sơ vuốt vuốt trong tay chiếc nhẫn màu vàng óng, trên mặt tràn ngập thị trạm tiếu dung, dạng này tư thái Thương Vãn Trăn chưa từng thấy qua, cho tới bây giờ nàng mới thật xác định, người này là Dịch Sơ, lại cũng không phải Dịch Sơ. Nàng chỉ có đối với Nguyễn Khanh Ngôn, mới là cái kia đã từng Dịch Sơ, thế nhưng một khi rời Nguyễn Khanh Ngôn, người trước mặt, chính là đứng đầu ba thần Dục.

"Lập tức lên đường, Mệnh, ngươi lưu tại nơi này, để phòng ngừa người của ma tộc đột ngột xâm chiếm."

"Chỉ chính ngươi?" Nghe được Dịch Sơ muốn đơn độc tiến đến, Thu Ánh Hàn có chút bận tâm.

"Không ngại, năng lực của Tàng Đồ bây giờ, căn bản còn chưa đáng kể."

"Cũng tốt, tiểu sủng vật vậy ngươi đâu?"

"Ta muốn đi theo."

Nói đến tiểu sủng vật, Nguyễn Khanh Ngôn thật đúng là tới, gặp nàng nâng cao bụng chạy tới, dính tại trên thân Dịch Sơ, cái người kia mới còn mặt mũi tràn đầy cao ngạo trong nháy mắt liền thu hồi phần khinh thường kia, đổi thành dáng vẻ ôn nhu quan tâm. Nhìn thấy biến hóa của nàng, Trọng Nhan Nặc ở một bên toét miệng muốn nói cái gì, bị Thu Ánh Hàn dùng ngón tay bịt cánh môi, mới ngậm miệng.

[BHTT][QT] Tình trường kiếp thượng kết - Hiểu Bạo (Phần còn lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ