bụi gai hậu quan

392 1 0
                                    

Bụi gai sau quan

Tác giả: Cuồng ngôn ngàn cười

Gấp khúc thìa, vặn vẹo nhân sinh bắt đầu

01

Phan mẫn có chút thần kinh hề hề , bưng bàn ăn đứng ở đệ tử căn tin lý không biết theo ai. Chung quanh chật chội đám đông làm cho nàng cảm thấy hít thở không thông, một đám đệ tử chen chúc tại tiệc đứng đài giữ đánh miễn phí đưa tặng nước canh, biến thành thượng rơi róc rách , còn có một cái bị trò đùa dai đồng học thả một chén mỳ sợi ở trước mặt, không biết như thế nào liền ói ra, biến thành trong không khí một cỗ sưu vị.

Phan mẫn có thể lý giải cái kia nhìn qua thực “Tươi mới” học đệ, bởi vì bọn họ này nhất cấp đệ tử mới vừa vào tiết học, lần đầu tiên tiến phòng giải phẫu “Dài kiến thức” Sau, cũng từng có một đoạn thời gian đối diện điều, thước tuyến, cháo chờ các loại điều trạng vật vô năng. Nhưng là đã trải qua nhiều như vậy năm □, ngay cả giang tràng khoa cùng khoa tiết niệu thậm chí khoa phụ sản thực tập đều bình yên vượt qua sau, đối các loại máu tươi đầm đìa hoặc là dính hồ đồ ăn đã sớm không có bài xích cảm.

Nhưng là này hết thảy cũng không phải nàng cảm thấy tố chất thần kinh thủ phạm. Trên thực tế, phan mẫn là cái tốt lắm nói chuyện nữ hài tử, các học sinh nói chuyện khi vui với trì đồng ý ý kiến, tính tình hảo cơ hồ chưa bao giờ phản bác, chưa bao giờ dùng hận đời thái độ đối mặt phát sinh ở chính mình trên người bất công.

Hết thảy ngọn nguồn ở chỗ đêm qua.

Đêm qua, theo thường lệ theo phụ thuộc bệnh viện thực tập sau khi tan tầm, trở lại trường học ký túc xá cùng các học sinh hưởng dụng trì tới chậm cơm.

Bởi vì kẹt xe, theo phan mẫn thực tập thứ hai phụ thuộc bệnh viện đến ký túc xá, ước chừng tìm một cái nhiều giờ, theo căn tin đánh cơm trở về đã muốn là buổi tối 8 giờ rưỡi.

Âm u cả một ngày thiên không, rốt cục hạ nổi lên tích tí tách lịch mưa nhỏ, rất nhanh liền biến thành ào ào mưa to mưa to. Hành lang lý vang “Mau thu quần áo” tiếng hô cùng bôn tẩu thanh, phan mẫn mở ra trên giường chuyên dụng tiểu bàn, lui ở chăn lý chậm rãi ăn ngư hương thịt băm nấu mặt, cảm thấy đặc biệt an toàn cùng thích ý.

Trong TV đang ở chiếu phim gần nhất siêu được hoan nghênh giới thiệu bổn quốc ma thuật chuyên đề phiến.

Phan mẫn vài cái đồng tẩm nhóm vui tươi hớn hở vừa ăn, một bên hưng trí bừng bừng bình luận cái kia đang ở biểu diễn ma thuật sư.

Chỉ thấy đó là một cái nam ma thuật sư, đại khái vì không cho đồng hành nhóm phát hiện chính mình chân thật thân phận, riêng đội một cái thực xấu xí mặt nạ, bởi vì hắn đang ở giới thiệu các loại ma thuật như thế nào hoàn thành. Biểu diễn vài cái bất đồng hình thức “Đại biến người sống” Hơn nữa tiết lộ sau, hắn xuất ra một cây nhìn qua thực bình thường thiết chước, chính là phan mẫn vài cái cùng nhau ở siêu dặm mua cái loại này bình thường nhất thìa.

Phan mẫn tò mò nhìn màn hình, muốn biết hắn muốn bắt này thìa làm gì.

Biểu diễn bắt đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bụi gai hậu quanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ