(Warning Super Parental Guidance Alert. Please be openminded)
************************************
DEADLY SIN
************************************
(Jess's POV)
"Dito na nalang kasi ako matutulog" Nakasimangot nitong saad habang nagdadabog.
"Sabing hindi pwede eh!" Kainis na ah. Kanina iniinis niya ako. Tapis ngayon?! Aba sa tingin ba niya bati ba kaming dalawa? Hmmp! Ilusyonado!
Hindi na kami pwede magtabi ni Rence kasi dalaga na ako at siya naman ay binata na. Baka ano pang gagawin niya eh. Ako pa talaga yung nag-iisip ng ganun nuh? Akala mo kung sinong virgin. Hays! Ehhh iba na kasi ngayon eh. Ayoko naman na may hihigit pa sa pagkakaibigan namin kahit na--- may tinatago ako sa kanya.
"Damot mo naman sa kama mo!"
"Makinig ka nalang kasi Rence. Sige ka susumbong kita kay mama"
"Ako isusumbong? Sa mama ko?"
"Tungek ka!"
Sumbatan namin. Minsan talaga kikiligin nalang ako sa lumalabas ng bibig niya kahit na jokes lang. Diba mas nakakakilig yunh jokes?
"Hoy kayong magjowa matulog na kayo. Mga bwesit disturbo kayo sa kapitbahay natin" sigaw mula sa pinto-an. Si kuya Dave lang pala.
"Ayan--- sige na kasi don ka na sa ibang kwarto. Alis na tulog na dun. Goodnight" saad ko bago siya nilapitan at hinalikan sa noo.
Napabuntong hininga naman ito at marahang tumango. Alam ko malungkot siya pero hahayaan ko nalang. Kakausapin ko nalang siya bukas.
"Ok goodnight. Sleep well" huling sambit nito at tuluyan na itong makaalis sa kwarto.
Ang laki talaga nagbago ngayon. Noon lang magkatabi matulog at sabay pa maligo. Gusto ko nga ibalik yung dati eh kasi---- hays pero hindi naman pwede.
Humilata na ako sa kama ko at nakipagtitigan sa kisame. Paano kaya kung nagpakatotoo ako? Mas malaki ang magbabago sa aming dalawa ni Rence diba? Nangako pa naman ako sa kanya na ibibigay ko lang sa magiging asawa ko ang pagkababae ko.
Tumagilid ako hanggang sa gumugulong sa kama. Hindi talaga ako matulog eh. Naiisip ko kasi ang noon namin ni Rence.
"Hays nasan ka ba antok?" Tanong ko saka ako napabalikwas sa higaan. Niyakap ko ang paa ko.
Argg antok nagdadate ba kayo ni Infinty na walang hanggan o ni Forever na walang ganyan tas gumawa ng baby ang name ay Paasa. Takte gusto ko na matulog.
"Ano ba yung gagawin kapag boring?" Natingin naman ako sa cellphone ko. Wala akong laptop eh hikhik. Ang weird ko dahil bigla kong kinuha yun saka in-on ang data. At in-open ang Google at sinearch ang BAWAL.
"No Jess mali to hintayin mo nalang si Antok" mukha akong baliw dito nagdadalawang isip ako na e-play yung video. Takte umalis ka TUKSO! LIBOG! ANTOK HALIKA NA!
Pero malakas talaga ang TUKSO.
Nanood lang ako sa pangyayare. Hubo't hubad silang dalawa. Kita ko ding sarap na sarap yung babae sa ginawa ng lalake sa kanya.
Maya maya lang ang lalake naman ang humiga tas biglang sinubo nung babae ang alaga nito. Shocks di ko pa nagawa yun--- what? Baliw ka na Jess. Wala ka dapat gawin. Wag mong try!
P-pero--- napaisip naman ako sa titi ni Sir Felix. Malake at mataba, masarap.
Kay Rence kaya? Ano sa kanya? Sh*t takte ang bastos at manyak mo na Jess!
'Gusto mong tikman?' gulat na tanong ng sarili ko sakin. Oh diba baliw ako nakikipag usap sa sarili. Pero seryoso ano ba talaga? Bat nag iisip ako ng ganun? Bat sinali ko si Rence?
Bumalik ako sa panood at dun ako nakaramdam na din ng sarap. May ginagawa akong first time kong gawin. Hindi ko alam pero kusa talagang gustong gawin ko yun sa sarili ko eh.
"Ahhhmm" pigil ungol ko ng bigla kong pinaglaruan ko ang perlas ko. Di ko ipapasok ang daliri ko dahil masakit pa rin kahit pangalawang beses na akong napasukan.
Napanganga ako dahil sa naramdaman kong paghihimas sa perlas ko. Kahit ganito masarap naman. Habang himas himas ko perlas ko nanood din ako ng video para ilabas ko talaga ang libog ko.
And after a minutes of second (A/N: chos mali mali ako hakhak) napagod na ako. Binitawan ko na ang cellphone ko at umayos ng pagkakahiga. Nakahiga ako nun habang gumagawa ng gababalaghan.
Di na ako nagbihis dahil pagod na pagod na talaga ako. Sleep mode muna ako. Good Nights. Have a wet dreams.
(Felix's POV)
Nabangon ako sa higaan ng biglang pumasok sa isipan ko si Jess na nakahubad. Hayss namiss ko na siya. Namiss ko na katawan niya.
Hayss sabado pa naman ngayon tsk sayang nalilibogan ako eh. Makaligo na nga lang. Siguro naman makikita ko siya ngayong araw na ito. Imposibleng hindi. Ehhh maliit lang ang mundo.
(Rence's POV)
Pagkagising ko lumabas ako sa kwarto ko at balak sanang bababa na kaya lang nadaan ko ang kwarto ni Jess. Magkatabi lang pala ang kwarto niya sa kwarto ko. Oo kwarto ko lage kasi akong nakikitulog dito sa kanila. Ayaw din naman ako makatabi ni Jess. Alam ko naman ang dahilan pero miss ko lang kasi siyang makatabi eh.
Nasa tapat na ako ng pinto ni Jess. Naalala ko tuloy yung reaksyon niya nung hinihimas ko hita niya. Ang kinis niya di ko itatanggi yun. Saka di lang yun, malake ang hinaharap kaya di naiwasang pagnanasaan siya. At isa na ako dun ,shhh shut up kayo ha. Ang totoo niyan crush ko siya. Crush lang naman maganda kase si Jess eh, kaya lang bobo hahaha!
Heto na nga pinihit ko na ang pinto at nakita ko si Jess na----
"Jess?" Lumapit naman ako sa kama niya at doon ko na mas nakita ang---
WHAT THE F*CK!
Ang virgin eyes ko. Ayy di na pala virgin eyes ko haha! Pero sh*t na masarap. Si Jess ay...
TULOG...
PERO...
SH*T NAKAHUBAD! Oo nakahubad. Wala siyang saplot pang ibaba.
Sh*t uminit ata. 'Wohh! Relax Rence bestfriend mo yan di pwede!' pagsesermon ko sa sarili.
Lumabas nalang ako sa kwarto niya---
"hoy Jess" oh sh*t bat--- 'akala ko ba lalabas ka Rence?' tanong ko sa akong sarili. Dahil sa lalong umiinit katawan ko ay tinakpan ko ng kumot ang katawan niya.
At saka ko ito ginising.
"Magising ka na please" nakapikit kong bulong sa sarili ko.
************************************
Yayy how is it? Hope nag-enjoy kayo.
BINABASA MO ANG
DEADLY SIN: Sleeping With My Hot Professor (Book One)
RomanceAng kwento na ito ay naglalaman ng mga maseselang tema at lenggwahe. Read at your own risk. Wag sanang husgahan ang laman ng kwento dahil ito ay puro imahinasyon lamang. Ang pagkaparepareho sa mga totoong buhay o sa ibang kwento ay sinisugurado kong...