BDL
So papunta kameng mga girls sa Christmas party ng AMVT, makikigulo kame joke Hahahaha ininvite nila kame kase may new wine sila ipapatikim samin, pag baba namin ng sasakyan pumasok na agad kame sa venue at sinalubong nila kame.
Hi girls nandito na pala kayo, kanina pa namin kayo inaantay" hay nako sumang ang babagal kase ng mga yan ih" kapal ng peys mo ria" at nag tawanan naman kameng lahat, then tinuro samin ni sumang kung saan kame kukuha ng wine, pumunta na kame dun at kanyang kanya kuhanan naman kame, actually ayoko talagang pumunta dito kase wala ako sa mood kase nakita yung ig stories ni Anton kasama nya yung jowa nya at si thirdy and julia, wtf ano yun double date.
Nag lalaro na ang girls vs. boys nanunuod lang ako kase wala naman ako sa mood ih, oh kapitana ang tahimik mo yata ngayon" hi ron lah lang ako sa mood mag laro haha" nag uusap lang kame ni ron tungkol sa nalalapit na tournament ng volleyball sa UAAP . Ron picture tayo and post ko sa ig stories ko" oh sure bei" nagpicture kame sa phone ko at sa phone nya at pinost namin, Maya maya ay hinatak ako ni Maddie Bea sali tayo dun sa putukan ng lobo" ayoko nga, diko naman alam yan ih" Sumali kana bei kapartner mo si Ish para Captain sa Captain" may magagawa pabako sumang, ayoko naman maging KJ u know Hahahaha" sumali na nga kame at kapartner ko nga si Ish, Tapos si Mads naman kay Marck, so ayun nag simula na yung game tawa kame ng tawa para kase ang bastos nung game, pero sa huli natalo din kame ang nanalo ay sila Mads and Marck, pero kahit papano na wala yung badtrip ko.
Pagkatapos nun ay kumain na muna kame at konting inom lang, then nagpicture kameng lahat (AWVT & AMVT) Salamat sa pag invite nyo samin guys, sobrang saya" Your welcome Bea" Ish. See you in Thailand nalang guys, mauna na kame para makapag enjoy kayo" Bye girls ingat kayo" AMVT. Naglakad na kame palabas ng Venue Mga Ate's nag text sakin Mama punta daw tayo sa house" Dani. OMG talaga ininvite tayo ni Tita Mozzy" Pongs. Oo Ano G ba kayo, party party lang" Dani. Uhmm ano kase dani, uuwi nako" hay nako ate bei wag na u maging KJ minsan lang toh" Deanna. Oo nga naman Capt" Sila. Akala nyo naman may magagawa pako, Sige na nga". Ayown HAHAHAhA" Sila. OTW na kame sa bahay nila dani, nag iig lang ako then tiningnan ko kung sino ang mag views ng story then na kita ko si thirdy, Isaac , Matt Basta ibang players ng Ateneo.