Chẳng biết vì gì mà Daehwi lại ra sức khóc trong lồng ngực Dongho, cậu nhóc khóc thật nhiều, đến độ ướt cả một mảng lớn áo của Dongho. Dongho tinh ý không muốn làm Daehwi phải chịu những ánh mắt đang thăm dò nên lập tức ôm ngang thân thể bé bỏng của cậu em mình, một mạch bế Daehwi ra khỏi phòng tập nhảy, rải bước đến khuôn viên rộng lớn. Ngồi ở một chiếc ghế đá trong góc khuất.Lúc này Daehwi mới bình tĩnh trở lại, mắt mũi tèm lem nhìn Dongho, khóc nhiều thì ngại ngùng càng nhiều, mặt mũi của cậu nhóc đã đỏ ửng tới mang tai, ngại ngùng nhìn Dongho.
-"Làm sao mà em khóc như thế? Ai ăn hiếp em sao?" Dongho ân cần hỏi han.
-"Dạ không anh... Chỉ là em cảm thấy mệt mỏi một chút thôi... Cảm ơn anh"
-"Thôi được rồi, nếu như em có gì cần thì cứ đến tìm anh. Anh rất luôn sẵn lòng" Dongho nói rồi đứng dậy rời đi. Ngay lúc Dongho vừa quay người bước đi thì ở phía bên cổng ra vào có thân ảnh bốn con người cũng đang vừa bước vào.
Jinyoung lập tức nhận ra Daehwi đang ngồi cúi mặt trong góc khuất, nhíu mày nhìn về phía Dongho còn chưa đi được xa. Hai người ấy ra đây ngồi làm gì? Tối như thế này còn hẹn nhau ra đây ngồi, chẳng phải là rất mờ ám sao... Daehwi trước đây cũng từng nói muốn skinship với Dongho nhưng lại bị từ chối, chẳng lẽ thằng nhóc lại muốn thử một lần nữa sao.?
Jinyoung tạm biệt Jihoon, Daniel và Seongwoo, một mình tiến đến nơi Daehwi đang ngồi. Càng đến gần, thân ảnh dựa vào ánh đèn vàng càng ngả sâu xuống người Daehwi, cho đến lúc cậu nhóc nhận ra có người đang đứng nhìn mình chằm chặp, vội vã ngước lên nhìn thì bị dọa cho giật mình khi nhìn thấy gương mặt nhỏ nhắn của Jinyoung.
-"Jinyoung hyung... Anh về rồi?" Daehwi căng thẳng nói.
-"Làm sao em biết anh ra ngoài?" Jinyoung cho hai tay vào túi quần, vẫn đứng yên đấy, lên tiếng hỏi.
-"Em... Em hỏi Jisung hyung thì biết anh cùng Jihoon hyung ra ngoài..." Không khó để nhận ra giọng nói có phần run rẩy của Daehwi. Nhưng người kia không hề biết rằng cậu nhóc mếu máo vì trong đầu đang tự vẽ ra hình ảnh Jinyoung cùng Jihoon ở trong một góc khuất.
Jinyoung lại nghĩ chắc chắn Daehwi vừa bị Dongho làm gì rồi nên đến tận bây giờ vẫn còn mếu máo như thế này. Nghĩ thế, trong lòng không khỏi bực tức, nếu như Dongho không lớn hơn cậu, chắc chắn cậu sẽ tìm anh mà mắng vì tội dám làm Daehwi khóc. Nhưng đáng tiếc là Dongho không chỉ lớn hơn mà còn khỏe hơn và nhìn rất dữ tợn, nên Jinyoung chỉ đành ấm ức trong bụng.
-"Dongho hyung làm gì ở đây với em?" Jinyoung hỏi
-"Anh thấy sao?" Daehwi kinh nhạc, ngước đôi mắt còn đang rưng rưng lên nhìn Jinyoung.
Người ở phía dưới thật sự đáng yêu như một con mèo con, làm Jinyoung muốn giận cũng chẳng được, từ tốn ngồi xuống bên cạnh Daehwi nói.
-"Anh vừa về thì thấy Dongho hyung rời đi, vừa nãy anh ấy ở đây với em đúng chứ?"
-"Dạ vâng..."
Nghe Daehwi thú nhận như thế, đột nhiên trong lòng Jinyoung dấy lên một cỗ cảm giác kì lạ. Tức giận đến muốn đem con rái cá nhỏ này ra làm thịt cho rồi.
-"Ừ được rồi" Jinyoung nói rồi toan rời đi nhưng Daehwi lập tức giữ lấy cánh tay anh, mếu máo nói.
-"Anh... Với Jihoon hyung... Vừa đi đâu về thế?"
Jinyoung còn đang tính quát rằng chẳng liên quan gì đến em, nhưng nhìn gương mặt đã đỏ ửng, nước mắt trực rơi xuống thì có mọc thêm một trăm hay một ngàn Jinyoung đi nữa thì anh cũng chẳng có cái gan mà mắng Daehwi. Đến cả bản thân mình cũng chẳng hiểu vì sao lại ôm chầm lấy người đối diện, giữ lấy đầu người kia thật chặt trong bờ vai mình.
Daehwi bị hành động của Jinyoung dọa cho giật mình nhưng nhanh chóng cảm nhận được nhịp thở đều đặn của người kia. Đưa tay ôm lấy tấm lưng Jinyoung, phó thác những giọt nước mắt đang thấm vào một góc áo của anh, nức nở.
-"Ngoan nào... Đừng khóc nữa, em mà khóc... Anh đau lòng lắm..." Jinyoung nhẹ nhàng vỗ về tấm lưng Daehwi, cố gắng làm người kia thôi khóc.
-"Anh... Hức... Anh có cùng... Jihoon hyung... Hức..." Daehwi khóc đến độ không thể nói rõ câu. Nhưng hiện tại những gì Daehwi nói đối với Jinyoung không quan trọng, quan trọng là phải làm con rái cá nhỏ này nín khóc đã.
----------------------------------------------
Một chap nữa cho đời thêm xanh :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baehwi] Này Nhóc, Không Skinship
Hayran KurguMột cái fic đáng yêu đáng yêu đáng yêu đáng yêu muốn xĩu của Baehwi =))