Chap 33: Tiệm bánh ngọt của Saki

334 9 7
                                    

Cứ mỗi buổi chiều chủ nhật, Hiiro hay qua tiệm bánh Speed King & Sweet Angel ăn bánh ngọt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cứ mỗi buổi chiều chủ nhật, Hiiro hay qua tiệm bánh Speed King & Sweet Angel ăn bánh ngọt. Anh thường đi ăn một mình, ngồi gần cửa sổ mơ màng ngắm hoàng hôn, mặc cho những huyện náo xung quanh đang diễn ra. Có vẻ như cô chủ quán Rouyama Saki cùng chồng là vận động viên đua xe hơi Esumi Sousuke, chàng đầu bếp làm bánh Kumon Kaito và cô nàng bồi bàn Yuuzuki Amy cũng đã biết mặt Hiiro, vì lúc nào anh cũng tới quán giải khuây. Thêm vào đó, không ai biết rằng Hiiro đã có người yêu hay chưa, dù bề ngoài anh trông giống như đã có bồ rồi. Ngay cả khi có tiểu mỹ thụ Emu đi chung với Hiiro cũng chẳng ai thèm để ý, vì người ta biết họ chỉ là đồng nghiệp bình thường thôi.

Nhưng trong cái ngày Lucky và Stinger đấu với quái nhân hợp thể Mad Blood Scourge ở phòng thí nghiệm của tiến sĩ Anton, Hiiro và Makoto cũng như những cậu trai khác đều đã ra khỏi đó an toàn do Mad Gallant mở cửa hố đen ném họ vào. Hiiro hoàn toàn không hay biết gì về Mad Gallant cũng như Night Rogue và Blood Stalk, và vẫn cứ ung dung đi ăn bánh vào mỗi chiều chủ nhật. Anh thấy mình cũng đã nhờ sự may mắn của Lucky mà đã về nhà an toàn.

"Lucky mang đến sự may mắn cho bản thân cậu ấy và mấy đứa con trai tụi mình. Không biết giờ này Lucky và Stinger đang ở đâu nhỉ." Hiiro nói với Emu trong khi đang nhâm nhi một cái bánh mousse việt quất.

"Em không rõ nữa." Emu cầm cái điện thoại iPhone 8 bấm chơi game trong khi trên dĩa còn một miếng bánh sô-cô-la ăn gần hết.

"Tiểu thụ của tui vừa mê game lại còn mê ăn, nghĩ sao mà gầy nổi." Hiiro nói

"Trời ạ, anh chàng này còn FA sao?" Saki đứng chỗ quầy trước mặt Hiiro hỏi.

"Nhìn kìa em." Sousuke chỉ vào Emu ngồi cạnh Hiiro.

"Không lẽ là hai người bạn?" Saki hỏi.

Ăn xong phần của mình, Hiiro nghiêm nét mặt nhìn Emu: "Emu, bỏ điện thoại xuống."

Emu vẫn còn chơi mê say, lúc thắng màn thì Hiiro đã lườm cậu với ánh mắt sắc như dao mổ.

"Emu, thắng màn chơi chưa?" Anh hỏi.

"Xong rồi anh." Emu bỏ điện thoại xuống.

"Ý trời đất ơi, hai chàng kia... hôn nhau hả?" Saki không kiềm nổi cảm xúc khi Hiiro ôm chặt Emu và khoá môi cậu bằng môi mình.

"Ngay trước mặt hai đứa mình? Chắc là gay rồi." Sousuke hỏi.

"Gay là gì cơ, ông xã?" Saki ngây thơ.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ