Night Rogue đang ở trong Toà Quốc hội. Hắn ngồi trong một căn phòng bí mật vốn không một ai trừ hắn ra được phép vào. Giữa nền căn phòng có in một huy hiệu Jark Matter khổng lồ và có ba cái ghề xếp theo vị trí của ba đỉnh của hình tam giác bọc quanh huy hiệu.
"Mad Gallant, Blood Stalk, hai ông hãy mau xuất hiện." Night Rogue bật ngón tay một cái tách.
Mad Gallant và Blood Stalk hiện ra trong phòng, hai người ngồi trên hai cái ghế chỗ hai móng vuốt của hình huy hiệu. Còn Night Rogue ngồi ở dưới chỗ hai cổ tay của huy hiệu, là đỉnh dưới cùng của tam giác.
"Giờ mọi thứ thế nào rồi?" Mad Gallant hỏi.
Night Rogue nói:
"Cuối cùng đã tạo ra một loạt các tên lửa đạn đạo mang Khí độc Rokushiki Hanahaki (Lục Sắc Hoa Thổ) rồi. Loại khí này thực ra là Nebula Gas được tăng độ dày và độc tính bằng Dark Planesium và pha trộn với Lục Sắc Xạ Hương được cải tiến. Chỉ một quả tên lửa đạn đạo bắn vào bầu khí quyển Trái đất thôi là toàn bộ khí quyển sẽ bị nhiễm khí độc Hanahaki Lục Sắc, chứ lãnh 36 quả như vậy thì coi như toàn cầu sẽ bị nhiễm độc hết trong vòng 10 năm. Nhưng hãy yên tâm đi, lúc ấy là tất cả tổ chức chúng ta đã đi sang một nơi khác và loài người sẽ được tiến hoá theo chiều tích cực hơn. Bộ gene của những người có Hazard Level từ 3.0 đến 12.0 trở lên sẽ được giữ lại, nhưng các ngươi biết không, thực tế thì ngay cả Hazard Level gần 4.5 còn không chịu nổi cái khí gas này nữa mà. Những vật thí nghiệm của chúng ta có mức Hazard Level từ 3.0 đến 4.5 đã tham gia thử nghiệm này thì cứ 10 người thì chết hết 6 người, 3 người sống sót nhưng hoá điên và chỉ 1 người sống sót mà không bị gì cả. Đó giờ mới thấy cái khí độc Hanahaki Lục Sắc nó ghê gớm cỡ nào rồi. Nhưng người có Hazard Level từ 5.0 đến 8.0 thì không có ai chết cả, đúng là một kết quả thật đáng kinh ngạc. Những người đó thì đã được tuyển vào đội quân của chúng ta. Mới chỉ thử nghiệm thôi nhưng kết quả khả quan như thế này thật đáng quý vô cùng. Bây giờ chúng ta sẽ thanh tẩy cả nhân loại bằng khí độc Hanahaki. Mika Reetz đã được thử nghiệm với khí độc này, và con nhỏ đó hoàn toàn có khả năng thích ứng cao với chất đó. Thật sự đáng vui mừng khi Mika đã giữ được nhân tính dù đã trở nên mạnh hơn nhiều. Hazard Level của nó là 8.9 cơ đấy."
"Wow, mà cái khí độc Hanahaki này nguy hiểm lắm chứ nhỉ. Bệnh nhân bị nhiễm thứ khí này sẽ có những triệu chứng hết sức nguy hiểm. Trước hết, lồng ngực họ sẽ cảm thấy nặng trĩu như có nhiều cánh hoa mọc trong đó vậy. Rồi sau đó là nôn mửa và ho, nhưng kèm theo đó là chóng mặt và hoa mắt. Có ai biết đoạn kết sẽ ra sao không hả? Thì là đau sấp mặt luôn, ói ra máu hết một dòng sông luôn, toàn thân chảy máu, rồi cuối cùng là... băng hà." Blood Stalk nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
Hayran KurguChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...