Unknown
by Unknown
《
Vãn Hương
》
Chu Huyền lệ trời sanh tính cuồng quyến tiêu sái, ôn nhu đa tình, là hoàng thượng hiểu rõ nhất cưng chìu Tiểu vương gia.
Cả đêm mất hồn sau, lại bị điềm đạm đáng yêu Tống hương li động đến tiếng lòng.
Đối với Tống hương li mà nói, đêm hôm đó chẳng qua là một đoạn nghĩ lại mà kinh trí nhớ;
Nhưng hắn tuấn lãng thanh tú cười lúm đồng tiền, cũng đang trong lòng nàng in dấu xuống khắc sâu lạc ấn.
Không nghĩ tới lần nữa gặp lại, nàng đã thành Thừa tướng chi nữ, hết lần này tới lần khác lại gặp được cái này yêu trêu cợt người Tiểu vương gia.
Hắn phảng phất là ông trời già phái tới cùng nàng đối nghịch tựa như, ngày ngày tìm nàng phiền toái coi như xong, còn nghĩ nàng đẩy xuống nước đi!
Bất quá hắn ngược lại thích thú, ai dạy nàng ngay cả tức giận bộ dáng cũng làm cho hắn vừa yêu vừa thương đây?
Cái chêm
Phụ vương, mẫu thân kim an:
Ngày trước, hoàng thúc giao cho hài nhi : con yếu vụ, mệnh hài nhi : con đi trước Giang Nam, hài nhi : con thực quân bổng lộc, tự đương cúc cung tận tụy, vì quân mổ lao, huống ư, Giang Nam nhiều Kari, hài nhi : con thần vãng đã lâu, cố, xin song thân chớ lấy hài nhi : con vì đọc.
Đứa con bất hiếu huyền lệ gõ thượng
Nhìn xong tin, trước khi uy lão Vương gia vợ chồng liếc nhau một cái, không khỏi cười khổ.
Nơi đó có nữ nhân liền hướng nơi đó chui, nói cho cùng, còn là mỹ nhân lớn nhất lực hút. Cái gì thực quân bổng lộc, vì quân mổ lao, nói xong khỏe không nghe, kết quả đây? Không có hai ba câu lời nói liền lộ ra nguyên hình, này huyền lệ đến tột cùng phải bao lâu mới có thể thu liễm lang thang không kềm chế được phong lưu tính tình, định hạ tâm lai cưới cá hiền thục thê thất, sinh cá béo mập trẻ con, để cho Nhị lão qua qua ngậm kẹo đùa cháu niềm vui thú đây?
Sợ là sẽ không bao giờ đi?
Lão Vương gia vợ chồng lần nữa nhìn nhau, lần lượt thở dài.
Chương thứ nhất
Sắc trời đã thầm Thẩm, một nữ tử cảnh tượng vội vã, tế toái bước đến theo thời gian trôi qua không ngừng tăng nhanh.