"●Ê nè. Tụi bay đừng có giao du với con nhỏ này. Nó vừa xấu xí lại vừa nghèo kiết xác, bà của nọ lại còn bệnh nặng nửa. Tiếp xúc với nó nhiều coi chừng bị lây bệnh đó."
Đó là những bọn hàng xóm nói về tôi. Tôi sống cùng với bà ngoại tại một căn nhỏ ở đảo jeju. Ba tôi bỏ mẹ tôi theo người đàn bà khác. Mẹ tôi cũng thì cũng đã có mái ấm mới. Ngoại tôi thì cứ đau ốm quanh năm. Tôi lúc ấy mới chỉ là con nhóc 10t, sáng đi học tối đi bán cháo phụ ngoại. Bọn trẻ trong xóm và ở trường rất ghét tôi, tụi nó xem tôi như là 1 điềm xui xẻo vậy. Tôi không hề có một người bạn nào hết. Tôi không dám nói cho ngoại biết, tôi sợ ngoại buồn, ngoại khóc nên tôi chỉ biết cắn răng chịu đựng, lẻn vào nhà vệ sinh khóc một mình..
Tôi có một ước mơ. Đó là sau này sẽ có một chàng hoàng tử xuất hiện yêu thương tôi và bảo vệ tôi.
Và rồi anh ấy đã đến....Khoảnh khắc lần đầu tiên nhìn thấy nó thật sự rất kỳ lạ, tim tôi đập mạnh, mặt thì cứ đỏ cả lên. Anh ấy mới chuyển đến ở đối diện nhà tôi. Anh cao lắm, khi cười 2 mắt cứ híp lại trông đáng yêu gì đâu. Anh y hệt như chàng hoàng tử mà tôi đã tưởng tượng vậy. Nhưng mà... tôi nhát lắm, lần nào gặp anh cũng đều bỏ chạy thiệt lẹ làm anh đứng như trời trồng không hiểu chuyện gì xãy ra. Đêm nào cũng tương tư, nhớ đến khuôn mặt ấy, nụ cười ấy, đôi mắt ấy...
"Bé ơi"
Tôi giật thót mình khi nghe có tiếng gọi từ phía sau, xoay người lại thì thấy anh ấy trên tay cầm một cái bánh bao
"Anh cho em nè, em ăn sáng đi rồi đi học. Sao lần nào gặp anh cũng chạy vậy ? Anh đáng sợ lắm hả" anh vừa nói vừa cười
"Hả... dạ hỏng có đâuu ..tại..em sợ người lạ thôi à" Tôi lí nhí trong miệng ko dám ngẩng đầu lên...
"Vậy bây giờ chúng ta cùng làm quen nha. Anh dọn đến đây cũng được 1 tháng rồi mà chưa làm quen được với ai hết, xung quanh toàn con nít không, anh muốn làm bạn với em nè. Anh tên là Yoon JiSung -17t"
"Hả... em còn nhỏ lắm... em mới 10t thôi... sao mình làm bạn được :( "
"Được chứ sao không, anh hơn em có 7 tuổi thôi mà :)))) Em tên là gì vậy"
"Em tên T/B"
" từ giờ mình là bạn, thấy anh là ko đc trốn nửa biết chưa nhỏ" Anh nhẹ nhàng xoa đầu tôi
Lúc đó tôi hạnh phúc lắm, đã từ rất lâu tôi ước gì mình có thể được nói chuyện thoải mái với anh. Bây giờ thì thành hiện thực rồi... Tôi mạnh dạn chủ động đưa tay móc ngoéo với anh..
"Nhớ ăn bánh bao đó nhaaa. Anh đi học đây".....
....................................................................................................................................................................................
"Nè nhỏ em cao mét mấy vậy hả"
"Dạ 1m35, em còn nhỏ mà, sao cao được chứ"
"Đi kế anh em như công chúa tí hon vậy á :)))) Anh dư sức bế em mang đi lòng vòng luôn nè, cưng gì đâu"
"Anh vừa gọi em...là.. công chúa hả ?" Tôi lại đỏ mặt..
"Thì tại em dễ thương y hệt công chúa mà"
"Anh JiSung ơi"
"Anh nghe nè"
"Anh là Hoàng Tử nha"
"Ôi con bé này =)))))) "
Anh nhéo lấy hai cái má bánh bao của tôi.....
....................................................................................................................................................................................
Hôm nay trên đường đi học về tụi nó lại tiếp tục gây chuyện với tôi, chúng bắt tôi đưa tiền cho chúng nếu không thì sẽ quăng cặp của tôi.
"Sao hả ? con nhỏ mồ côi kia, mày có chịu nạp tiền ko hả ? Hay muốn tụi tao đánh mày một trận nhừ đòn hả" Con nhỏ YooMin - đứa cầm đầu vừa nói vừa nắm áo tôi
"Cô bé à... nhìn em xinh đẹp như vậy nhưng hành xử của em rất tệ luôn đó"
Anh JiSung bất ngời xuất hiện.. Tôi chạy thật lẹ đến nép vào người anh
Chúng nó xì xào "ủa chứ ko phải nó chỉ sống với 1 mình bà ngoại già của nó thôi hả. ai đây trời"
Mặt nhỏ YooMin xanh lè ko một hột máu "Anh là ai vậy..?"
"Anh là anh trai của T/B :)) Hình như anh thấy em vừa nắm tóc em gái của anh rồi còn đe dọa gì đó nửa. Ko nên đâu em à :)) Hay em muốn.. anh méc gia đình em. À ko báo hiệu trưởng luôn chứ"
Mặt cả đám hiện rõ sự sợ sệt. Con nhỏ YooMin òa khóc "Em xin lỗi anh, em ko dám ăn hiếp bạn nửa, em xin anh đừng méc ba mẹ với hiệu trưởng mà"
"Lần này anh tha.. mấy đứa đi đi"
Anh vội vã lấy khăn lau nước mắt cho tôi, lấy thun buộc tóc tôi lên cho gọn gàng. Mở cặp ra lấy băng keo cá nhân dán lên đầu gối bị trầy của tôi .
"Thời gian qua em luôn bị bắt nạt như vậy đó hả"
Tôi gật đầu
"Sao em khờ vậy, phải chống đối lại chứ... Đừng khóc nửa mà... Từ giờ đã có anh rồi, anh sẽ là anh trai của em, sẽ bảo vệ em, ko ai còn dám ăn hiếp công chúa nhỏ của anh nửa đâu" Anh ôm tôi vào trong lòng, xoa xoa đầu
Anh càng dỗ dành tôi lại càng khóc to hơn .."Anh JiSung ơi :((((( anh đúng là Hoàng Tử mà ông trời đã ban tặng cho em đó, ước mơ của em thành hiện thực rồi"
...........................................................................................................................................................................
"Anh JiSung ơi"
"Anh nghe đây"
"Chờ em lớn nha. Em hứa với anh JiSung khi em tròn 20t em sẽ là một cô gái thật xinh đẹp, cao tận mét 7. Lúc đó anh sẽ mê em đắm đuối luôn cho coi"
"Haha =))))) Tương lai sao ko biết chứ giờ em vẫn là công chúa nhỏ xíu xìu xiu thôi biết chưa hả"
.................................................................................. CÒN TIẾP............................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] |WANNA ONE| Thế Giới Của Bạn và Muốn Một
FanficThế giới dành riêng cho bạn và Wanna One? Hãy cứ vô tư mà tưởng tượng nha mấy gái