chapter 1:New Transfer boy

17 2 1
                                    

Isang umaga....ginko ising ako ni mama
Anak...gising na malelate ka na sa klase...Opo ma eto na po pagkatapos ko mag almusal at maligo ay dumeretso na ako sa school,private ang school na pinasukan ko kasi may pagkarichkid ako hahha...

So yun na nga pag ka deretso ko sa school may mga girls na nagtitilian hay nako ano bang meron at nagtitilian sila. 'Tanong ko kay moira na classmate ko at katabi ko sa room'

Meron kasing nagtransfer dito sa school...at yun na nga ang pogi nung nagtransfer hahhaha....Ang dami agad na nagkagusto sakanya hhah... Pogi kasi eh. Sana classmate natin yung nagtransfer gusto ko syang maging friend or more than friends hahah...charot. 'sabi ni moira'

Lah pogi nga masama naman ang ugali baka lang ha.....sabi ko
Sus hindi yan. Sabi nya..jusko pogi lang kasi eh kaya akala mo mabait yan pero pag nakilala mo na wala na panget na pala ang ugali nyan...sabi ko
(the bell rang) .........pumunta na kami sa room sabi kami ni moira .... Moira anong assignment natin..... Tanong ko
Math and english lang ang assignment natin bai...haahaha bai kasi ang tawagan naming mga kaklase haha panget nga eh bai...

Hannah may assignment ka sa english??..tanong na kinakabahan kasi wala akong assignment sa english.. Oo meron akong assignment bakit?? Sabi nya... Pwede pakopya??sige na please... Sabi ko

Hahah wala kang assignment noh.... Sabi nya na natatawa sakin...
Oo eh sorry ha ngayon nalanv ako kumopya sayo kasi umalis kami kahapon eh... Sorry..sabi ko..

Sge na nga ohh eto na oh.....sabi nya....
Salamat talaga ahh..sabi ko.. Nang kumokopya na ako ng assigment biglang dumating yung teacher namin na si mam. Cruz teacher namin sa science hay so yun nga biglang pumunta yung adviser namin na may iaanounce ...

Ok class may iaanounce lang ako meron kayong bagong classmate at ang name nya ay si patrick borja..Omg sya yung bagong transfer dito sa school...sabay sabay na sabi ng mga classmate ko... 

So yun na nga nagtilian silang lahat except sa boy's syempre boy sila eh haha ......so yun na nga etong si moira kinikilig kasi yung wish nya na sana maging classmate namin yung transfer na pogi DAW pero ako hindi na popogian hay nako cute lang sya hindi sya pogi baka nga masama pa ugali niya eh..

(the bell rang)  hay nako buti naman at walang assignments ngayon kasi periodical na bukas 😂 hahha... Sabi ko kay hannah

Kinakabahan ako sa periodical ikaw hannah kinakabahan ka?? Sabi ko kay hannah na nakangiti..... Hhahaha hindi nohh madali lang yan syempre hahha.... Ahahah weh dnga ako nga nasa top na nahihirapan pa ko eh... Nasa top kasi ako top 2 ako sa room namin tas 4th year na kami sabi ng teacher namin baka salutotorian daw ako nakakatuwa nga eh hahah.....

Oo na matalino ka na.....😍😍😍😍😍
Lah mahal mo ba ako??hihi.... Sabi ko
Hindi ikaw....huh sino?? Si tom....  Hhehe kinikilig ako bes omg... Lalapit sya dito pengeng pulbos dali...sabi ni hannah....

Lah para namang tanga toh si hannah..... Pupulbos pa eh ang puti na ng muka mo... LOL haha... 😂😂..eh kasi eh baka hnd ako magustuhan ni tom...ang pogi nya kaya hihi

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Crush and MeWhere stories live. Discover now