chap 44

1.8K 139 62
                                    

    Anh nắm chân cậu quấn lấy eo anh mà ngồi xuống, tay cậu ôm cổ anh rồi ấn môi mình lên môi anh mà mút mát cánh môi, khi đã thích ứng cậu liền ấn môi thêm sâu vào môi anh, chiếc lưỡi của cậu tự lúc nào đã luồn sang khuôn miệng anh mà quấn lấy vật thể ướt át của anh.

   Anh được cậu chủ động 1cách tự nguyện miệng cong lên nụ cười hạnh phúc, tay anh không rãnh rỗi mà vuốt ve tấm lưng trơn trượt của cậu, phần hông được anh đưa đẩy khiến cánh mông của cậu ma sát với côn thịt ấm nóng đang cương lên của anh mà khẽ co thắt, tay cậu luồn vào bấu lấy tóc anh mà giật giật để kìm chế sự ham muốn đang bị đánh thức, và đương nhiên anh đã thấy được sự khác lạ này của cậu liền gian tà cười.

   - Đau anh nha!!! *cọ mũi* làm gì nắm tóc anh giật mạnh dữ vậy hửm? __anh vuốt mái tóc cậu lên để lộ vần trán cao rất là xinh đẹp

   - Tôi..k..không muốn đâu!!!

   - Không muốn gì??? *nhướn mày*

   - Tha cho tôi đi!!! Đau lắm... *nhìn anh*

   - Tha??? Tha cái gì??? Anh làm gì em?? __anh giả vờ ngây thơ nói

   - * bậm môi*   - Hihihi*mỉm cười* anh sẽ nhẹ hơn khi tối!!!

  Nói xong anh liền nhấc hông cậu lên rồi để cậu ngồi xuống ngay côn thịt đang đứng thẳng dài thật dài và cả to đùng của anh mà ấn xuống, khe hở cánh mông tiếp nhận thứ khủng bố đi vào mình liền bắt đầu co thắt đến khó chịu, cửa nguyệt bị côn thịt ấm nóng to lớn kia làm cho mở rộng mà ôm lấy nó, vách thịt vẫn ấm nóng như đêm qua, lỗ nhỏ cũng chặt khít như lần đầu mà không hề rộng ra trong khi anh tối qua đã khai phong nó.

    - Ưm...aa...ha..ưm..

   Cậu vòng tay ôm chặt cổ anh nhắm mắt cắn răng nén cơn đau xuyên thấu, theo phản xạ thì ngửa cổ ra sau mà rên rỉ đầy đau đớn, anh nhân cơ hội liền che đi cần cổ trắng ngần ấy bằng cái đầu của anh, mặt anh vùi vào cổ mà mút mát để lại không ít dấu tích đỏ thẩm, mỉm cười từ từ đưa những chiếc răng lại gần cậu rồi nhẹ nhàng cắn phập vào làn da trắng kia mà không chịu nhã ra khiến cậu chưa hết cơn đau này liền có cơn đau của răng anh đem lại.

   - Aaaaa...đau...ưm...hix...h...hix

  - *mỉm cười* Anh xin lỗi vợ!!! *hôn cậu* anh đã đánh dấu vợ anh rồi đấy nhé! *nháy mắt*

   - Hix....đ..đau..ưm..ha..a

   - Lúc làm tối qua anh đã bảo như thế nào? Nếu đau thì phải làm sao? __anh nhíu mày nói

   - Ưm...aa...*nhìn anh*

   - Ưm...

   Nhìn anh để nhớ lại đêm qua rồi cậu nén đau mà trườn lên người anh tìm đôi môi anh mà hôn lấy, đôi môi mềm mại đỏ chót của cậu chiếm lấy môi anh mà mút mát dụ ngoặc, tay không ngừng ôm gáy anh ấn vào.

   - Ưm...ực..Tae..aa..hưm..

   - Nói anh nghe....vợ có muốn anh không? __anh gian tà cụng trán cậu

  - *nhìn anh* Ực...ưm...a..có..vợ muốn anh, vợ muốn anh!__cậu bị côn thịt lộng hành trong cúc nguyệt liền liều mạng nói ra.

[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ