************************************
DEADLY SIN
************************************
(Jess's POV)
Umuwi na pala si Rence na di man lang ako makatingin ng maayos sa akin. Halos suriin ko na nga mukha ko sa salamin eh. Wala naman akong panis laway ah. Ewan ko baka tinopak haha!
"Aalis muna ako po. Balik kaagad ako, my!" pagpapaalam ko at humalik sa pisngi ni Mommy. Naisipan ko kasi sa mall kasi total wala naman akong gagawin sa bahay eh. Window shopping kumbaga? Hihi walang pera eh. Joke lang di naman ako naghihirap, nagtitipid lang. Gusto ko kasi bumili ng ice-cream.
Habang naglalakad ako napukaw ang atensyon ko sa mga panty at bra. Ang ganda ng mga design ng bra at panty oh. Kyaa ang cute! Pumasok ako dun at namili na. Ang iba ang kukyut pero di nama kasya sa akin. Walangya. Bakit ba malaki itong hinaharap ko.
Kinuha ko nalang yung kasya sa dibdib ko. Hindi ko naman bibilhin hikhik. Kasalukuyan akong namili at sinusukat sa dibdib ko ang bra ng biglang may yumakap sa akin at bumulong. Boses palang alam ko na siya iyon.
Takte nanginginig ako! Bakit nandito siya? Sinusundan ba niya ako?
"Ikaw pala sir Felix" nauutal kong sagot sa kanya.
(Rence's POV)
Nagising ako bigla nang hindi ko alam patang may gumising sa akin eh pero wala naman. Well nakatulog pala ako sa kakaisip ni Jess eh. Sh*t ang init sa panaginip. Pati panaginip ang hot niya. Takte libog ko na ata ahaha!
Pawisan talaga ako hohh! Tumayo na ako at dumiretso sa CR para maligo. Mamaya aalis ako, mamamasyal siguro. Habang naliligo ako biglang nagpakita sa salamin si Jess na hubad na hubad talaga. Gulat na gulat akong tumingin dun.
"Nagmamalik mata lang ako diba?"
Nawala din ito. Napahawak ako sa dibdib ko. Bat ganito kumabog puso ko pagnakikita siya? At bakit nagpakita siya?
(Felix's POV)
"Ikaw pala sir Felix" tanging nasambit niya at inalis ang pagkayakap ko sa kanya.
Nakangisi pa rin ako ng tumingin ito ng bahagya sakin. Nilapit ko ang mukha jo sa leeg niya at inaamoy ito. Kahit simple lang ang bango niya ang lakas talaga ng epekto sa akin yun.
'Owws nahihiya pa siya'
"Ang sexy mo, lalo na pagwalang harang" sambit ko sakanya habang nakangisi pa rin. Hinawakan ko ang braso niya sabay himas. Well wala akong intensiyon ng gumawa ng scence dito sa mall ah. Inaaakit ko lang si Jess.
Bakas sa kanyang mukha ang pagtataka. Tas maya maya naman ay parang naintindihan na niya ibig kong sabihin.
"Ah miss bibilhin ko to!" Sigaw ko sa sales lady na natingin pa rin kay Jess. Parang wala lang sakin ang pagtingin ng mga kababaihan dito sa loob.
"Isuot mo to ha, mamaya" nakangising bulong ko kay Jess. Halos di na ito makatayo dahil sobrang panginginig niya.
"A-anong i-ibig mong s-sabihin, s-sir F-felix" nauutal niyang wika. Natawa ako ng mahina. Saka ko hinawakan pisngi niya.
"Hey relax, baby Jess... mamaya pa naman eh" nakangiti kong wika.
"Malalaman mo pag-nasa kama na tayo, ah oo nga pala baby, wala tayo sa school para Sir pa rin tawag mo sakin, Felix nalang para masarap pakinggan" makahulugan kong sagot dugtong at ngumisi ulit ako.
"A-ah heheh" natawa ulit ako sa inasta niya. Parang di mapakali.
Pumunta na ako sa cashier at saka binayaran yung binili ko. Kinuha ko na din yun. Pagkatingin ko ay nakita kong patakbo ito papuntang labas. Kaya mabilis ko din itong sinundan. Pumasok ito sa banyo ng pambabae kaya natigilan ako. Sh*t gusto ko siyang pasukan don. Sumilip ako sa loob at nang makitang walang tao ay mabilis na pumasok sa cubicle kung saan nandun si Jessica.
"S-sir" hindi na ito natapos dahil wala akong oras na sinayang.
Mabilis ko ipinasok ang kamay ko sa loob ng damit niya at hinihimas ang dibdib nito kahit may bra pa. F*ck! Hindi ko na mapigilan. Umupo ako sa toilet bowl nang may takip at nanginginig na binuksan ang batones at zipper ng pantalon ko.
"S-sir nasa cr tayo" tila wala akong narinig at pakealam.
"Shhhh let me" bulong ko at binaba ang panty nito at pinatalikod. Napaungol ito nang himas ko ang hiwa nitong namamasa na. She's ready for me.
Inilapit ko ang pang-upo sa kahabaan kong gusto nang pumasok sa lungga niya. Agad lumukob ang mainit at mabasang lagusan. Pigil at gigil ang bawat pangabayong pinapagawa ko kay Jessica. Alam konh nagugustuhan niya din ang nangyayare sa amin.
Tuloy tuloy lang salpukan ng mga laman namin at medyo nalilikha na ito ng tunog. Nang sabay labasan at binihisan ko agad ito. Bitin man ay kailangan ko magpigil. Umalis kami dun... oo kami hinila ko si Jess na hiyang hiya pa rin. Hindi pa man kami nakalabas ay napatigil ako sa paglalakad ng marinig ko ang boses na nakakairita.
"Jess? Sir Felix?" takang tanong ni----
"Rence" bulong ni Jess. Tsk ano namang ginagawa ng kumag na to dito?! Mas humigpit ang pagkahawak ko sa kamay ni Jessica at inilapit pa sa akin kaya dikit na dikit talaga ang katawan niya sa akin.
(Rence's POV)
Di ko alam kong bakit sa mall ako naisipang mamasyal. Parang may humila sakin papunta dun. Di ako naglakad papunta mall ha ang layo kaya ng mall sa bahay ko. Habang naglalakad ako nakita ko ang pamilyar na babae. Likod palang alam ko si--- teka sino yung lalake? Pamilyar eh. Teka s--- tama sila yun.
"Jess? Sir Felix?" Taka kong tanong. Sila nga. Napatingin naman ako kay Jess na parang di mapakali. Pawis na tas nanginginig. Bat namumutla yun?
Lumingon naman ako kay Sir na nakasimangot at parang galit. Anyare dun? Galit ba siya sa akin? Teka ano namang ikakagalit niya sa akin? Huwag niyang sabihin na ayaw na ayaw niya talaga sa akin?
Nakatingin ako sa--- kamay nila na magkahawak.
"Bakit magkahawak kamay kayo?" Ang unang tanong ko na naisambit ko sa kanila.
Bumalik ang tingin ko sa kanila. Nagbago bigla ang naramdaman ko parang pinipiga ang puso ko. Ang sakit talaga. Parang may tinik kaya ang hirap huminga ng maayos.
"Rence" rinig ko mula kay Jess.
'Bat magkasama sila? San sila pupunta? Bat parang iba pakiramdam ko? Nasasaktan ako... sa nakita ko?' Wala sa sarili kong tanong.
Sana hindi totoo yung iniisip ko na sila na. Mali man na magkasintahan ang dalawa kung pag-iibig ang pag-uusapan. Hindi sila mapapahiwalay man. Sana mali talaga. Ayaw ko na mapunta si Jess sa iba kahit na ayaw kong may hihigit pa sa pagkakaibigan namin.
Gusto ko pang mahalin siya ng palahim.
************************************
Vote and comment
BINABASA MO ANG
DEADLY SIN: Sleeping With My Hot Professor (Book One)
RomanceAng kwento na ito ay naglalaman ng mga maseselang tema at lenggwahe. Read at your own risk. Wag sanang husgahan ang laman ng kwento dahil ito ay puro imahinasyon lamang. Ang pagkaparepareho sa mga totoong buhay o sa ibang kwento ay sinisugurado kong...