Trên một bãi biển cát trắng, dưới một bầu trời mây trông, có một hình bóng của một cô gái mái tóc vàng đang ngồi trên bãi cát nhìn thẳng ra biển. Cô có đôi mắt chocolate nâu, cùng làn da trắng trẻo không tì vết.
Cô là Lucy, là con gái của gia tộc Heartfilia - một gia tộc lớn thế giới. Hiện cô đang cùng trường đi nghỉ biển ở một bãi biển của gia đình cô.
Nhìn vào thì có thể thấy cô chỉ đang ngắm biển, nhưng thật ra cô đang nhớ tới một người. Phải, một người mà cô yêu từ kiếp trước.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kiếp trước cô là con gái của Thần Biển - Tam Công Chúa của đại dương mênh mông. Cô rất nghịch ngợm, thích đi thám hiểm mọi nơi và thường xuyên biến thành người để đi vào thế giới con người mặc cho điều đó là cấm kị. Tính cô rất trẻ con, nhưng lại rất tốt bụng, nên được cha yêu thương nhất trong số chín người con và được các sinh vật lớn nhỏ dưới đại dương tôn kính.
Lucy cũng rất thích các lễ hội được tổ chức ở chỗ con người, cô thường trốn ra cung đi một mình lên cạn mà mặc cho những người khác lo lắng.
********************
Vào một đêm lễ hội cuối năm ở thế giới con người, Lucy đã trốn khỏi cung và đi chơi để mặc cho những người hầu mà cô coi là "bạn" đang chịu phạt bởi vì họ đã che dấu cô với đức Vua.
Đến gần nửa đêm thì lễ hội mới kết thúc, cô mang tâm trạng đầy vui vẻ quay về cung mà không thèm để tâm đến việc mình sắp bị "xử" bởi người cha đáng kính của mình như thế nào.
Đang tìm nơi vắng vẻ để bơi ta biển thì cô phát hiện có thứ gì đó hồng hồng trôi dạt trên biển, tò mò, cô bơi ra đó để xem là gì thì phát hiện đây là một chàng trai có mái tóc hồng đang ngất.
Tính Lucy từ nhỏ luôn tốt bụng nên không thèm để tâm đến việc anh ta là ai mà đã mang anh chàng đó về cung để cứu. Cô biết thế nào về cũng sẽ bị mắng cho một trận nên đã biến anh chàng thành một viên ngọc rồi bỏ vào túi áo.
****************
Sau khi đã được nghe những lời "mắng yêu" của cha cô cuối cùng cũng về được đến cung của mình. Vội vàng biến anh chàng lúc nãy lại thành người rồi đưa anh ta lên giường. Bây giờ cô mới có cơ hội được nhìn rõ mặt anh chàng. Anh ta có mái tóc hồng, cùng màu tóc với cây anh đào mà lúc nãy ở lễ hội cô được ngắm. Anh có chiếc mũi khá cao, và khuôn mặt thì có phần rất đẹp trai, đó là những gì Lucy nghĩ về anh chàng này. Và theo cô chắc anh khoảng 19-20 tuổi thì phải. Và cô nghĩ anh ta đã bị nước biển cuốn trôi đến đây khi đang đi tàu vì quanh chỗ cô tìm thấy anh đã thấy có rất nhiều mảnh gỗ lớn nhỏ.
*********************
Đã ba ngày kể từ khi cô cứu anh ta, anh chàng vẫn còn đang hôn mê chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Điều này làm Lucy liên tưởng tới mấy cảnh "đánh thức người khác bằng nụ hôn lên môi" trong mấy câu chuyện ngôn tình mà cô đã vài lần đọc được khi đang đi khám phá cuộc sống của con người. Nghĩ tới đây đột nhiên trong đầu cô xuất hiện hình ảnh cô đang hôn anh chàng đang ngủ say đang mong chờ nụ hôn của cô để tỉnh lại, bất giác cô hẹn thùng đỏ mặt rồi tự suy diễn một mình như người điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] (Oneshot) Tình Yêu Từ Kiếp Trước
SpiritualTình yêu kiếp trước kiếp này có tìm lại được không? "Anh còn nhớ không, chúng ta đã từng ở đây ngắm nhìn bầu trời hoàng hôn cạnh biển." "Ừ, và chúng ta đã có một lời hứa" ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ "Anh có yêu em không?" "Anh đã và mãi mãi yêu em ch...