[Oneshot][ChanBaek] đồ ngốc,em yêu anh....

4.5K 236 20
                                    

Author: Qlly a.k.a Gà

Ratting: 13

Pairing: ChanBaek

Caterogdy: HE,pink

Disclaimer: họ không thuộc về au,dù rất muốn T.T

________________________________-S2-____________________________________

-Cần đi bác sĩ không ta?

.

.

.

-Hay mình mua thuốc về nhà uống????

.

.

.

-Sao nóng dữ vầy trời?-*chỉnh nhiệt độ thấp hơn*

.

.

.

-Khó chịu quá,khó chịu quá,chết mất thôi~~~~~

Tim đập thình thịch,chân tay bủn rủn là những "triệu chứng" đáng lo của cậu. Cả ngày cứ đi qua đi lại,bứt rứt tay chân.Chết tiệt,phải làm sao đây?

Hình như....cậu lỡ yêu mất rồi.

Hình như...cậu lỡ nhớ mong cái dáng cao khều quen thuộc.

Lỡ buồn 1 chút khi người ta không rep tin nhắn.

Lỡ vui 1 tẹo khi người ta cười lúc bản thân tự làm tặng benta vì sợ người ta đói.

.

.

.

.

.

.

.

-Á!!!!!! Buyn BaekHyun!!! Mày đúng là đồ điên!!!!!- cậu như sực nhớ ra gì đó,la 1 tiếng rõ to rồi chạy ùa vào phòng thay đồ rồi ra khỏi căn hộ nhỏ xinh của mình.

Hôm nay cậu chính là phải chuẩn bị vật liệu làm bánh cho anh,còn phải chuẩn bị quà nữa,muốn anh thật vui trong ngày sinh nhật.Ah,thực ra là còn định tỏ tình vào hôm đó nữa,nghĩ tới là thấy ngại rồi ah~

Đi vòng vòng trong 1 tiệm bán đồ làm bánh nhậu nhìn tới nhìn lui.Anh thích vị gì nhỉ,dâu hay vani? Hình như dâu,mà cũng có thể là vani,sao giờ nhỉ? Thôi chọn chocolate cho nó lẹ ^^. Quyết định rồi,cậu sẽ làm 1 cái bánh kem phủ chocolate, bên trong có dâu này,chữ phía trên viết bằng vị vani này.

-"Quả thật hoàn hảo ah~"-cậu nghĩ thầm trong đầu.

Bỗng cậu nghe thấy gì đó...

-Mày định khi nào tỏ tình với oppa ấy?

-Hở,tao định chờ sinh nhật oppa,làm bánh rồi tỏ tình luôn thể mày ạ.Lãng mạn nhỉ ^^?

-Ừ,cố lên.

Không ngờ cũng có người có ý định giống cậu nhỉ,cảm thấy vui vui. Đang hí hửng định đi vòng vòng kiếm thêm nguyên liệu thì....

-Cơ mà được không đấy? ChanYeol oppa hot lắm đó mày,1 mình mày đọ nổi mấy người kia không?

-Tao cũng hơi lo...nhưng cũng cố gắng thôi,biết sao giờ ^^?

[Oneshot][ChanBaek] đồ ngốc,em yêu anh....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ