part 1

9 0 0
                                    

joen jungkook và sana là 2 gương mặt nổi tiếng nhất ngôi trường sopa này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

joen jungkook và sana là 2 gương mặt nổi tiếng nhất ngôi trường sopa này. lý do nào họ nổi tiéng như vậy ư, đơn giản thôi ' HỌ ĐẸPPP'.

jk là hotboy của trường ko những đẹp anh còn là 1 thần đồng âm nhạc. hát hay. nhảy tốt, thông thạp nhiều loại nhạc cụ. ngoài ra anh còn có 1 bộ óc thông minh, tính tình lại điềm tĩnh ít nói. gia thế của anh cũng ko phải là tầm thường, anh là cháu trai độc nhất của chủ tịch công ty bighit là ct đứng thứ nhì ở sứ hàn này. anh rất iu thương sana. mọi người trong trường ai cũng bảo anh và cô là thanh mai trúc mã. anh cũng biết cô iu anh nhưng anh chỉ coi cô như em gái vì trong tim anh chỉ có 1 ng mà thôi.

còn về sana. cô luôn chiếm vị thứ nhất trong các cuộc thi về sắc đẹp của trường.cô đc rất nhiều nam sinh yêu thích . đúng cô rất đẹp nhưng vẻ đẹp của cô 1 nữa là do son phấn mà nên. cô rất cô luôn gần gủi với mọi người. trong mắt mọi người cô là 1 thiên thần. đến những người bên ngoài cũng biết tới cái tên nữ thần sana của trường sopa nhưng liệu nó có dữ được lâu.

đúng như dự đoán danh nữ thần của sana đã lung lay vì cô gái mới chuyển trường ngày hôm nay. cô rất đẹp, 1 vẽ đẹ tự nhiên ko son phấn. chiếc muổi dọc dừa với dôi môi trái tim màu đỏ hồng.đôi mứt mang 1 vẻ buồn với đôi hàn mi dài cong vút. làn da trắng như tuyết với mái tóc dài xoan nhẹ màu đen tuyền. dáng người chuẩn người mẫu 3 vòng rỏ rệt.cô bước vào trường với bao nhiêu ánh mắt dồn vào cô. cô ko quan tâm mọi người nhìn mình vẫn thanh thãn cấc bước đến lớp của mình. khi vào lớp lại một lần những ánh mắt dồn vào cô. bấy giờ trong lớp có 2 con người đang rất ngạt nhiên.

Xin chào, mình là AMY du học sinh từ mỹ về. rất vui được làm quen.


đúng cô gái thu hút mọi ánh nhìn ngày hôm nay là amy cô cũng chính là bạn thân của sana và jk là.... của cô^^

jk+sn: ARMY!!!!

Amy: hello, lâu rồi ko gặp. cô nở nụ cười tươi àm cho bao changd trai trong lớp ngã gục.

gv: em ngồi với jk nha amy.

amy: vâng ạ.

amy đi về chỗ cạnh jk ngồi xuống. jk cứ nhìn cô cho hết 2 tiết học. tới giờ ra chơi cô mới quay qua nói chx với jk.

amy: sao vậy? ko chào đón ny của anh hả?

Lớp:  HẢ.... NY????

jk: về sao ko báo anh?

amy: em chính là muốn tạo cho anh bất ngờ ak!

jk: gớm! bí với chả mật, cô chỉ zỏi bày trò. * anh cóc nhẹ đầu cô*

first come first| jkWhere stories live. Discover now