Chap 1:

97 4 0
                                    

Thành phố Tokyo là thành phố được mệnh danh là nơi tập trung nhiều quán Bar khét tiếng trong thế giới Mafia.Và trong đó, quán Bar được nổi tiếng nhất là Dragon-đứng đầu thế giới Mafia . Người cai quản quán Bar đó là người đứng đầu thế giới ngầm , cũng là người cai quản một bang đứng đầu Mafia .Bang đó được mệnh danh là DarkDragon . Còn người cai quản đó được mệnh danh là Death . Những người trong bang hội này đều có một hình xăm . Hình xăm đó có một con rồng uốn lượn rất đẹp , có màu đen và trong miệng ngậm một viên ngọc màu ngọc bích. Người ta gọi hình xăm đó là HẮC RỒNG NGẬM NGỌC . Ai nhìn thấy hình xăm này đều phải rùng mình , đều phải kính nể ! Tuy là đứng đầu thế giới ngầm nhưng đều phải thua dưới một bang hội.Bang hội này có thể gọi là VUA CHÚA của thế giới ngầm.Bang hội này được gọi là RedMoon - là bang hội giết người không thương tiếc , đều tự chế ra loại độc . Nhưng những loại độc đó được chế ra bởi người cai quản bang hội này,được mang tên CHERRY BLOSSOOM . Những thuốc độc đó ai trúng phải , không quá 10 giây sẽ chết . Bang hội RedMoon là bang hội chuyên buôn vũ khí , những vũ khí đó lại không được bang chủ chế tạo mà lại chính đàn em của Cherry chế tạo nhưng được coi là vũ khí có 1-0-2 . Cherry giết người tàn nhẫn , đã xác định người nào chết , không quá 3 giây , con mồi đó phải chết .
Đã được 1 năm , bang RedMoon không có hoạt động nào xảy ra , khiến cho những người trong Mafia tưởng RedMoon đã giải tán , những bang đảng bắt đầu đua nhau lên chức RedMoon đang đứng .Nhưng không ai ngờ được , những bang hội đó đều bị giết bởi những người có hình xăm hoa Bỉ Ngạn màu đỏ tươi như máu-gọi là BỈ NGẠN MÁU . Những người đó dều chết bởi trúng độc . Trong đó , có cả thành viên của bag DarkDragon .

Ba đêm , Death là người khét tiếng thì ban ngày Death là một tổng giám đốc của coog ty LS và được biết với cái tên Li Syaoran . Là một công ty đứng thứ nhì thế giới.

-Cốc...!cốc...!cốc...!Có ai đó đang gõ cửa phòng giành cho tổng giám đốc.

-Mời vào!Syaoran nói.

Cửa mở ra , xuất hiện là một cậu con trai có mái tóc màu xanh biển , có đôi kính cận che đi đôi mắt màu xanh biển .

-Syaoran!Có vài hồ sơ , cần cậu phải kí ! Cậu con trai đó nói.

được rồi! Cậu để đó đi lát mình ký sau !Syaoran ns-Ak!Eriol , cậu lấy giúp mình tập hồ sơ bên kệ màu đỏ với !Syaoran nói tiếp rồi chỉ tay về phía kệ bên trái.

-Ok!Eriol nói rồi đi tới kệ lấy tập hồ sơ , lấy xong rồi đưa cho Syaoran

-Đây này!Eriol nói

-Cảm ơn!Syaoran nói -Hứ !Thấy gì đó sai sai ở đây !Ak! đúng rồi ! hôm nay cậu hơi lạ ! Syaora dừng lại nói tiếp

-Mình có lạ gì đâu ! Mình bình thường mà !Eriol nói

-Không rất lạ!Ngày thường mình nhờ cậu là cậu sẽ nói có tay có chân thì tự lấy hoặc là tự làm! Mà giờ mình nhờ là cậu lấy liền !Syaoran nói

-Thì lúc đó khác giờ khác !Với lại bạn bè nên giúp nhau chớ!Eriol nói

-Nói thật đi ! cậu muốn cái gì ! Syaoran nói

-Đúng là chỉ có cậu mới hiểu mình !Eriol nói

- Nói nhanh!Syaoran nói

-Hihi!Thật ra .......mình....mình.......!Nói sao ta......!Khó nói quá !Eriol nói không thành lời

-Nói nhanh lên!Mình còn nhiều việc chưa làm nữa !Syaoran nói

-Mình muốn được...nghỉ...một...tuần...để...hưởng...tuần...trăng...mặt...với...vợ..mình...được không!Tại mới cưới mà thông cảm đi!Eriol nói với giọng sắp khóc

-Được rồi!Nghỉ đi nhưng một tuần sau phải đi làm bù đó!E-R-I-O-L!Syaoran nói với nụ cười nham hiểm

-Syaoran !cậu ác quá đi !Huhuhu!Eriol giả vờ khóc

- Giỡn Thôi !Cậu nghỉ đi!Syaoran nói

- Cảm ơn cậu ! Syaoran!Eriol nói vui mừng

- Không có chi !Syaoran nói

-Thôi mình đi đây !Eriol nói rồi chạy ra khỏi phòng rồi thò đầu vào phòng nói-Ak! Tối nay có cuộc họp nên tối cậu đi nghe!Bye!Eriol nói rồi chạy đi luôn

-Cái thằng này!Muốn đập nó một trận ghê!Syaoran nói rồi thu xếp đồ đạc để đi tới cuộc họp

Syaoran lấy điện thoại bàn điện cho quản lý!-Cô hãy gọi cho tài xế chuẩn bị xe cho tôi!

-Dạ !Cô quản lý nói

Syaoran lấy cặp đi ra khỏi phòng.Xuống tới nơi , chiếc xe sang trọng đã chờ sẵn.Syaoran bước lên xe.Chiếc xe sang trong lăn bánh và chốc lát, đã không thấy xe đâu.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lầy đầu Vy viết truyện mong mọi người cho thêm ý kiến ạ!!!

Vy cảm ơn nhiều ạ !!!Arigatou!!!

Sát thủ máu lạnh , em là của tôi !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ