Chương 175:
Noah hô hấp hơi hơi dừng một chút, hắn nhìn Milos, ánh mắt lộ ra một phân nghi hoặc.
"...'Nó' ?"
Hắn hỏi, lặp lại cái chữ này.
Trong mắt của hắn vốn còn có nghi hoặc, thế nhưng ở lập lại cái chữ này sau đó tựa hồ liền đã hiểu cái gì, lộ ra sáng tỏ vẻ mặt, hơi hơi chần chờ một chút, hắn tiếp tục hỏi.
"Đây là ngươi cảm giác đến ?"
Milos lắc lắc đầu.
"Ta cũng không là rất minh bạch..."
Hắn nhẹ giọng nói, trên mặt chính mình đều còn mang theo nghi hoặc.
"Tuy rằng không là rất minh bạch, thế nhưng ta xác thực có thể cảm giác được."
"Ta có thể cảm giác được, 【 nó 】 nhượng ta quay về, chuyện như vậy... Còn có, 【 nó 】 không nguyện làm cho nhân loại quay về, cảm giác như vậy." Hắn vừa nói, một bên cắn cắn môi dưới, "Sở dĩ..."
Thiếu niên môi không có bao nhiêu màu máu, là bởi vì mới vừa quá độ dùng sức mà mím chặt dẫn đến. Nhỏ vụn tóc ngọn tán lạc tại hắn buông xuống tới lông mi phía trong, lạc vào đáy mắt bóng tối nhượng hắn mắt nhìn qua ảm đạm rồi mấy phần.
Thiếu niên mặt ở trên không có toát ra quá nhiều bi thương cảm xúc, ở trong mắt người ngoài có lẽ không nhìn thấy cái gì. Khả là vừa mới cảm nhận được thiếu niên kia không khống chế được tràn ra cảm tình Noah mà lại phi thường rõ ràng, Milos đáy lòng thừa nhận là cái gì.
Hắn có chút thở dài, lại có chút đau lòng.
Hắn nhớ tới trước đây không lâu, hắn mang theo Milos ly khai một khắc đó.
Vào lúc ấy, dương quang sáng sủa, chiếu sáng mặt đất, nhỏ vụn ánh huỳnh quang như tuyết bay lả tả _ rải xuống toàn bộ phía chân trời. Hắn trôi nổi ở Milos phía sau thân, không nhìn thấy Milos khi đó biểu tình.
【... Cầu ngươi. 】
Hắn không nhìn thấy Milos mặt, không nhìn thấy trong nháy mắt đó thiếu niên trên mặt vẻ mặt, nhưng là hắn nắm Milos tay có thể rõ ràng _ cảm giác đến trong nháy mắt đó thiếu niên gần như co giật như nhau run rẫy run lên một hồi tay, ngón tay của thiếu niên lạnh đến mức đáng sợ.
Nắm kia lạnh lẽo đầu ngón tay, Noah cũng chẳng biết vì sao, ngẩng đầu lên nhìn về phía trước.
Hắn ở Milos phía sau thân, không nhìn thấy Milos vẻ mặt, mà lại có thể rõ ràng mà xem thấy trước người vị kia Nhân loại Nguyên soái dung nhan.
Một khắc đó, khí lưu vô hình gào thét mà qua, hắn nhìn thấy nhân loại kia ở ngổn ngang tóc đen phía dưới mắt.
Cho tới nay, đối với cái này Nhân loại, hắn cũng không thể nói có cái gì hảo cảm.
Thế nhưng ở xem đến nhân loại kia Nguyên soái nhìn sang ánh mắt trong nháy mắt, hắn ngực bỗng nhiên trừu đau một hồi, như là bị vô hình châm nhọn hung hăng mà đâm một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tinh tế ]Xong rồi , Thiếu tướng cong !!!/Thiên lạc thủy.
Genel KurguThanh thuần dương quang không buồn không lo thụ xđại mỹ nhân thâm tình băng sơn công. Bộ này lúc đầu đọc thấy cũng đơn giản , về sau mới thấy nhiều phục bút , thụ sau này rất mạnh mẽ. Thụ là trưởng thành hình , ai lúc đầu thấy thụ vô dụng mềm yếu th...