Một

511 34 0
                                    

Mùa hè năm ấy Kim Mingyu được bố mẹ đưa tới ở nhà bà nội - một nơi cách xa thủ đô Seoul ..

Cậu bé Mingyu khi ấy 10 tuổi đang cho hai tay vào túi quần , chân đá bất cứ vật gì cậu bắt gặp trên đường . Đã hơn một tháng hè cậu bị bố mẹ đưa về đây ở , thật khổ sở . Dĩ nhiên với cậu - đứa bé thành phố sống quen với mọi thứ hiện đại thì trở về đây xung quanh chỉ toàn đồi núi cây cỏ , ít người lại chẳng có gì chơi khiến cậu trở nên bực bội khó chịu . Đang thở ngắn thở dài thì ..
Bỗng bên vệ đường, một con thỏ trắng từ đâu xuất hiện lao ra nhìn cậu rồi chạy mất . Mingyu tò mò đuổi theo chú thỏ cho đến khi lạc khỏi đường chính, mải theo chú thỏ chạy tít vào khu rừng . Thoáng cái đã không thấy bóng con thỏ đâu Mingyu mới nhận ra mình đã chạy quá sâu vào rừng. Quanh cậu giờ chỉ toàn là cây cối cao vút , mặt trời cũng dần lặn , ánh nắng xuyên qua tán cây ngày một thưa thớt rồi tắt dần . Mingyu hoảng sợ đứng im một chỗ loay hoay , mắt cậu đảo quanh một hồi tìm hướng ra .
Bà đã dặn cậu không được đi quá xa khỏi ngôi làng mà chỉ vì bản tính tò mò giờ hại cậu như thế này đây ! Mingyu vừa nghĩ lại lời bà mắt vừa ngân ngấn nước ..
Con thỏ lại xuất hiện đứng im quan sát cậu ở một đoạn không xa.

Lại đây !!
Mingyu vẫy tay mếu máo về phía chú thỏ

Tao sợ lắm , mày đừng chạy nữa . Chỉ còn mỗi tao ở đây ! tao sợ lắm !!!

Vừa nói với chú thỏ Mingyu cũng không kìm nổi sợ hãi oà lên khóc .
Con thỏ từ từ tiến lại phía cậu . Mingyu nhanh tay ôm chặt chú thỏ vào lòng rồi nước mắt ngắn dài bước đi vô định mong tìm được lối ra.

Cũng may còn có mày bên cạnh ..
Mingyu vừa đi vừa lẩm bẩm nói chuyện với con vật để lấp đi nỗi sợ .
Bỗng vô vàn ánh sáng nhỏ hiện ra khiến cậu vừa hoảng sợ lại vừa tò mò tiến lại gần .
Là những chú đom đóm đang kéo nhau bay thành một hàng . Mingyu vừa bế chú thỏ vừa mở to mắt kinh ngạc

Woaaaaaaaaaaaaaaa .. đẹp quá !

Trong một khoảnh khắc cậu đã quên mất nỗi sợ cứ mải miết đi theo hướng đom đóm bay . Chẳng mấy chốc chúng đưa cậu thoát ra khỏi khu rừng .
Nhưng đây không phải là đường cái .
Mingyu dáo dác nhìn quanh. Chỉ là một bờ suối .
Cậu thất vọng ngồi bệt xuống phía tảng đá lớn cạnh suối chờ đợi ai đó đến giúp ..
Ánh trăng rọi xuống làn nước lấp lánh khiến cảnh vật khu rừng giờ không còn đáng sợ nữa . Mingyu cúi xuống vuốt ve chú thỏ rồi tự ngồi nói chuyện một mình .
Con thỏ bỗng chạy vọt khỏi vòng tay cậu hướng về phía bóng người cách đó không xa .
Mingyu cũng vội đứng lên đuổi theo rồi đột ngột dừng lại .
Trước mặt cậu là một chàng trai cao lớn với làm da trắng như phát sáng cùng đôi mắt to long lanh tựa sao trời .

A ! Hyung làm ơn giúp em với ạ !!!

Mingyu mừng rỡ reo lên .
Chàng trai lùi về một bước hai mắt nhìn cậu ngạc nhiên rồi cũng cất tiếng

Cậu bé ... cậu nói chuyện với tôi à ?

Mingyu ngó sang nhìn quanh
Hyung làm gì còn ai ở đây nữa ??
Hyung ! em bị lạc hyung giúp em tìm đường ra với không bà ở nhà sẽ lo lắng cho em lắm !!

CHEOLGYU : Khu rừng bí ẩn  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ