Chap 5: Chia đội và bài luyện tập.

567 26 16
                                    

Trải qua vài tháng, cô đã thân với Naruto, Sakura và Sasuke hơn. Nhưng cô vẫn lạnh lùng

như trước. Sáng hôm nay, Cô đã chia đội và thi xong bài kt Chunin (đúng ko nhỉ?). Đang đi thì nghe tiếng gọi:

"Ê, Maya-chan, đi ăn mì với tớ không?"__Naruto hào hứng rủ.

'Ừm....., đi.'__Cô trả lời. 2 người vừa ăn vừa nói chuyện. Cô thấy Naruto có băng đeo trán dù sáng nay cậu ấy không qua bài kiểm tra thì cũng ngạc nhiên, hỏi thì Naruto kể chuyện Naruto trộm bí kíp và được ông thầy Iruka cho băng đeo trán.

"Mà cũng may là Maya cùng đội với tớ nhỉ!Ngày mai sẽ gặp thầy mới đó, không biết thầy ấy như thế nào nhỉ?"

"Ừ...."

_______________Tua đến đoạn cả Team 7 ngồi đợi nhé_________________

Naruto đang đặt bẫy ông thầy, Sakura thì đang chửi Naruto. Lát sau, ông thầy vừa ló mặt vô thì bị nguyên cái giẻ lau rớt xuống đầu. Xong cả đám kéo nhau lên sân thượng.

"Các em giới thiệu về mình đi nào"__Kakashi

'Cụ thể là gì hả thầy? Thầy làm mẫu trước đi!!'__Sakura

"Hừm, ta tên là Kakashi, sở thích không có, ước mơ không có. Rồi đến lượt các em."

"Em là Uzumaki Naruto, thích ăn ramen, ghét sasuke và ước mơ là trở thành Hokage!"

"Đây là cách thằng bé trưởng thành sao?"

'Uchiha Sasuke, sở thích không có, ghét nhiều thứ, ước mơ là giết người 'đó'!!'

"Hừm, cũng không tệ."

"Em là Haruno Sakura, sở thích là ....(liếc Sasuke); Ước mơ là....(liếc Sasuke); em ghét nhất là Naruto!!!"___Sakura nói xong, Naruto khóc ròng.

"Akino Maya, không ghét gì, sở thích bí mật, ước mơ là giết chết lũ người muốn hại em và bạn em."__Maya nói, mặt không cảm xúc.

'Maya,.....đáng sợ quá!!'__Suy nghĩ của mọi người xung quanh.

Kakashi vội lên tiếng để xua đi bầu không khí đáng sợ này:

'Được rồi, sáng mai có mặt lúc 5 giờ ở chỗ tập cho thầy, không được ăn sáng nếu không muốn ói!'__Nói xong ông thầy đi luôn, Maya cũng về nhà để chuẩn bị ngày mai đi tập. Ai về nhà nấy.

Sáng mai, 5 giờ mọi người đã có mặt, trừ Maya.

..................

.................

................

7 giờ, Naruto hỏi:

'Có ai thấy Maya không ?'

"Không!"

..................

.................

................

9 giờ:

"Chào."

"A, Maya-chan, cậu đây rồi!"

10 giờ ông thầy kakashi đến, viện lý do là bị 1 con mèo chặn đường. Sau đó ổng cho bắt đầu bài thi............................................45 phút sau, Naruto bị treo lên cây, Sasuke bị chôn dưới đất và Sakủa thì xỉu.

"Hừm, chỉ còn Maya. Con bé đâu rồi nhỉ?"__Kakashi nghĩ rồi nhìn xung quanh thì thấy Maya đang ngủ ngon lành. Bèn lên đánh thức cô dậy, nhưng quả thật là khi ngủ cô trông rất dễ thương. Cảm giác có người nhìn mình, Maya dụi mắt tỉnh dậy. Hành động đó của cô đã làm cho kakashi lọt vào dàn harem của cô. Sau đó, cô đấu với kakashi đến khi hết giờ, cô cố gắng nhẹ tay để làm giảm thương tích của ông thầy, nhưng cuối cùng, chuông vẫn còn mà ông thầy thân tàn ma dại, làm maya phải giúp kakashi về chỗ hẹn.

~~~~~~~~~~~~~~~~Xin lỗi vì chap này hơi nhảm.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thông báo!!

Các bạn ơi, vì 1 số lý do gia đình mà mình sẽ ngưng truyện 1 thời gian. Có thể là sau tết mới đăng được. Cơ mà các bạn cũng đừng buồn, nếu được thì mình sẽ cố gắng đăng tiếp cho các bạn.

Mong các bạn thông cảm và đừng bỏ truyện của mình nhé.

HAPPY NEW YEAR!!!

(Naruto)Xuyên không rồi ư? Ta tên là Maya.Where stories live. Discover now