chap 20+21

3.5K 112 10
                                    

chap 20: Đánh rắn đánh dập đầu, theo đuổi con gái nhằm đúng điểm yếu.

Taeyeon khoác thêm cho Tiffany chiếc áo, nhanh chóng chở cô tới một khu nhà cách không xa trường học là mấy.

Lên lầu, lấy ra chìa khóa mở cửa, Taeyeon đợi một chút: " Tae mới chuyển vào đây, mọi thứ vẫn còn bề bộn lắm."

Taeyeon nói với Tiffany, bây giờ mỗi ngày cô đều đi sớm về trễ, ảnh hưởng tới thời gian nghỉ ngơi của bạn cùng phòng, chuyển tới chỗ này có vẻ tiện hơn. Đây là phòng ở của một người bạn cô khi ra nước ngoài đã để lại cho cô mượn.

Phòng không tính là lớn, có hai phòng ngủ một phòng làm việc, đồ đạc không nhiều lắm, nhưng ngăn nắp sạch sẽ, có thể nhìn thấy chủ nhân không có ý định ở đây lâu dài. Nếu là trang hoàng lại một chút, có thể giống như một ngôi nhà nhỏ, Tiffany nhắm mắt lại cũng có thể tưởng tượng hình ảnh ấm áp kia.

Taeyeon loay hoay cả buổi rút cục cũng tìm được chiếc khăn mặt mới, đưa cho Tiffany, có điểm thẹn thùng nói: "Phòng tắm ở trong phòng ngủ, em pha nước ấm, làm ấm người đi, phòng tắm vừa mới được đánh rửa ... Còn chưa dùng qua ..."

Ánh mắt Taeyeon làm cho khuôn mặt Tiffany ửng đỏ, cô nói tiếng cảm ơn rồi chạy vào phòng tắm.

Taeyeon vừa chuyển vào, cô cũng biết cô ấy là người kĩ tính, nhưng phòng tắm thật sự là sạch sẽ quá mức, ngay cả một vết bẩn cũng không có

Tiffany mặt ửng hồng chậm rãi tẩy trang ( chuyện là bất đắc dĩ, mọi người ai cũng phải trang điểm a ~~~) ....

Tắm xong đi ra, Taeyeon cũng vừa từ bên ngoài trở về, mang theo hai hộp cơm. Nhìn thấy Tiffany, cô  gọi cô nàng đến phòng khách : "Tae mua đồ ăn về rồi, em cũng nên ăn một chút đi"

Tiffany nhìn đồng hồ trên tivi , lại nhìn hai hộp cơm vẫn còn nóng, trong lòng cảm thấy tò mò : bây giờ đã 11 giờ rưỡi, làm sao vẫn có nơi còn bán cơm vậy? Một lúc lâu sau, cô mới đi qua, ngồi xuống, nói: "Bình thường qua 9 giờ tối em sẽ không ăn nữa." đây là cách dưỡng sinh thứ nhất của ông ngoại, thứ hai là cô cũng không có thói quen ăn vặt ... Đêm nay, cô vì hoá trang mà một giọt nước cũng chưa uống, còn mặc quần áo mỏng như cánh ve múa giữa mùa đông rét mướt khiến cô thật sự mất nhiều rất sức lực, mà đồ ăn trước mắt thật sự là quá ngon ...

Taeyeon nhìn bộ dáng đấu tranh của cô , cười: "Bình thường Tae cũng vậy, nhưng có khi dịp đặc biệt, ví dụ như bạn học mời sinh nhật, chẳng lẽ em cũng không ăn sao?"

ừm... Có đạo lý, tại sao trước kia cô không nghĩ tới nhỉ? Cô ngây ngốc nghĩ, tự nhiên cầm lấy đùi gà đưa lên miệng, ăn được vài miếng mới giật mình, bản thân đói quá thành ra ăn bốc ...

Đưa một đôi đũa vào tay Tiffany, Taeyeon sắc mặt vẫn như cũ, không chút nào kinh hãi về chuyện vừa xảy ra —— Taeyeon cao cao tại thượng nhìn thấy cảnh tượng này , không thấy tục tĩu sao ?

"Em từng quen biết Bora?" cô chậm rãi ăn, hỏi nhưng không nhìn về phía cô nàng, Taeyeon thừa biết cô nàng đang ảo não. Trí nhớ của cô cũng không tệ lắm, từng cùng Bora hợp tác vài lần, có điểm ấn tượng, cảm giác suy ghĩ của cô ta rất trẻ con, Taeyeon cũng không mong Tiffany cùng người này trở mặt.

[ Cover] Ai là của ai?-Taeny ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ