" The most painful thing is losing yourself in the process of loving someone too much "
RIAS GREMORY
"What the hell Rias! halik lang hindi ka pa marunong ilang buwan na natin ginagawa to hindi ka parin makasabay sakin."
"I'm sorry Zander" nahihiyang sabi ko sa lalaking nasa harap ko.
"Aalis na ko hayaan mo na muna ako, sa School nalang tayo magkita " Inis na sabi ni at saka umalis.
Pagkaalis ni Zander ay nag ayos na din ako ng sarili, andito ako ngayon sa kwaro ni Zander pinapunta nya ko maaga dito kasi sabi nya namimiss na ko nito, Laging ganito ang set up namin when we do something, nagagalit sya tuwing hindi ako nag rerespond sa mga halik nya, Mabait si Zander pero hindi ko sya masisi sa inaasta nito tuwing hahalikan ako nito, Natatameme kasi ako at natutuod pagnaghahalikan kami, Yes hindi ako marunong makipaghalikan nag try akong manood ng mga kissing Tutorial sa Youtube pero until now hindi parin ako matutotuto, i don't know why.
Pumasok nalang ako sa School na mabigat ang pakiramdam, nag paalam na ko sa mga maid nila, asually wala na naman ang mga parents ni zander minsan ko lang ito maabutan dahil nga busy sa mga negosyo, mamayayaman nga naman.
Back to topic. Actually hindi ko talaga alam kung ano ang gagawin ko nahihiya na ko kay Zander kasi hindi ko maibigay ang mga pangangailangan nito kahit na halik man lang.
Nakatulala padin ako ng may biglang tumawag sa pangalan ko.
" Rias anong klaseng mukha na naman yan, si Zander na naman no? " Pag usisig sakin ng kaibigan kong si Zera sumabay na ito mag lakad saakin papuntang Cafeteria
"Tigilan mo nga ako Zera, wala ako sa mood para makisabay sa pangaasar mo" Naiiritang tugon ko dito.
"Chill n' relax okay? Bakit ba kasi lagi nalang kayong nag aaway, at bakit ba kasi hindi mo masabi sabi sakin?" Nag tatakang tanong naman nito saakin.
" Alam mo kasi problema naming dalawa to saka maliit na bagay lang naman ung pinag aawayan namin" Ito nalang ang mga nasabi ko ayoko din kasi syang mag aalala sa mga pinag dadaanan ng relationship namin ni zander.
"Maliit na bagay? pero kung makapag mukmok parang 10 years ng hindi pinapakain. " Pang-aalakas pa nito.
"Whatev-- "
Hindi ko na natuloy ang mga salitang sasabihin ko sana kay Zera.
Blood? -- yan ang huli kong nakita bago ako nawalan ng malay.
.......
"Hey..are you alright?" Masungit na tanong ng Isang napakagandang babaeng kaharap ko ngayon.
Divine Creation.
Naalis ang atensyon ko sa babae nung Pinagmasdan ko ang paligid nasa clinic pala ako. Pilit kong inaalala ang nangyari kanina at bakit andito ako.
" Oo, okay na ko, asan si Zera bakit ako andito?"
Parang wala itong narinig at marte itong tumayo sa kinauupuan nya saka ito umalis, Pinagmasdan ko lang sya hanggang makalabas ito ng Clinic, pinabayaan ko nalang sya hindi ko din naman ito kilala., anyway she's beautiful but halatang may ugali and yun ung pinaka ayaw ko.
Tatayo na sana ako ng biglang sumakit ang ulo ko, Ano kaya ang nangyari kanina at andito ako ngayon sa Clinic ang tanging naaalala ko lamang ay kasama ko si Zera na nag lalakad ng biglang parang may tumama sakin na sampung Truck .
BINABASA MO ANG
Kissing Tutorial (GirlxGirl)
RomanceDo you think na ganun ganun nalang lahat? After what you've done? Sabi ng babaeng nasa harap ko at punong puno ng galit ang mga mata. Kinakabahan ako sa pwedeng gawin sakin ni Misty, alam ko kasi na kaya nya kong saktan. "Satingin mo papalagpasin ko...