RIAS GREMORY
"Rias, Okay ka lang ba? Anong sabi sayo ng parents mo? "
Isang pekeng ngiti ang tinugon ko sa tanong ng lalaking ng nasa harap ko.
"Okay lang ako Zander, Kailangan ko lang sigurong mag pahinga ngayon, and Sorry talaga kahapon love kasi hindi ako nakasabay sayo biglaan kasi talaga ung tawag nila tatay aalis daw sila at kailangan ng bantay nila Skyler . " Pagsisinungaling ko dito.
" Sabi ko naman sayo okay lang diba, Kahit mag hintay pa ko sayo ng Limang taon wala sakin yun" Sweet na sabi nito Saka ako hinalkan sa noo.
"I love you Rias"
Biglang nanuyo ang lalamun ko naalala ko na naman ang nangyari kahapon gusto ko na namang umiyak, parang dinudurog ang puso ko pero humugot ako ng lakas ng Loob para matugunan ang Iloveyou nito.
"I loveyou more Zander" at saka ko ito hinalkan sa kanyang mga labi.
Nang umalis na si Zander ay nag kulong lang ako sa kwarto ko, ako lang ang tao ngayon dito samin may pasok ang mga kapatid ko at nag tatarabaho naman sila inay at itay.
Hindi ako papasok ngayon. hindi ko kayang pumasok lalo nat tuwing nakikita ko si Zander para bang winawasak ako ang sakit sakit, Hindi ko alam na kaya nya iyong gawin sakin anlaki laki ng tiwala ko kay Zander dahil iba ito sa lahat ng lalaking nakilala ko. Pero kahit na ganun ang nangyari Hindi ko kayang hiwalayan si Zander, Alam kong ako ang may pagkukulang saming dalawa dahil hindi ko mabigay ang gusto nya. Mahal ako ni Zander alam ko yun.
MISTY MONTEFALCO
Nandito ako sa isang Bar ngayon at hinihintay ang Boyfriend kong si Byran and fuck he's late alam nya namang ayokong ayokong pinag iintay ako, Pang 6 ko nang boyfriend si Byran and I admit i like him alot kumpara sa mga past relationship ko. Bryan Anderson is the King of Harrison University and ofcourse I'm the Queen. Sa tagal ng kahihintay ko kay Bryan napagpasyahan kong pumunta sa Cr medyo Tipsy na din kasi ako kahihintay dito.
"What the fudge" Malakas na sigaw ko sa isang babaeng nakahawak sakin ngayon at sinukahan ung damit ko Gross.
"I'm sorry miss hindi ko sinasadya" Paghingi nito ng pasensya, Wasted na wasted na ang itsura nito halatang wala na sa katinuan.
"Shit" Walang ng magagawa yang sorry mo." Gigil na sigaw ko sa babaeng kaharap ko, nag iinit ulo Oo lalo nat antagal ni Bryan. Sumimangot ang mukha nito Mukhang naasar yata sa mga sinabi ko. Dumiretso agad ako sa sink para ayusin ung damit ko.
"Hey, I'm drunk halata naman diba?" Sarcastic na sabi nito sakin na halatang nangaasar pa.
"What the heck, Do you even know who I am?!
"No. anak ka ba ng President? If no then I don't care who the hell are you. " Mayabang na sambit nito habang nakatingin saakin.
the fudge may gana pa syang sumagot, walang gumagayan sakin" I said in my mind.
"You will pay for thi--"
Sasabunutan ko na sana ang babaeng nasaharap ko ng bigla akong hinila nito sa loob ng Cubicle at saka Hinalkan.
Yes, She kissed me, she's fucking kissing me! Nasa loob padin kami ng Cubicle and Still magkalapat padin ang aming mga labi. Hindi ako makapagsalita sa gulat ko, Hindi nagalaw ang babaeng na nasaharapan ko na para bang tuod na nakalapat parin ang mga labi saakin. Humugot ako ng lakas para itulak ang babaeng nasa harapan ko ngayon and finally. Tumalsik ito sa tabi ng cubicle sa lakas ng pagkakatulak ko nahulog lahat ng mga gamit nito sa sahig,
BINABASA MO ANG
Kissing Tutorial (GirlxGirl)
RomantikDo you think na ganun ganun nalang lahat? After what you've done? Sabi ng babaeng nasa harap ko at punong puno ng galit ang mga mata. Kinakabahan ako sa pwedeng gawin sakin ni Misty, alam ko kasi na kaya nya kong saktan. "Satingin mo papalagpasin ko...