Badminton

810 7 0
                                    

Sabi nung teacher namin sa P.E. activity daw namin ngayon mag-laban sa Badminton ayokong makilaban pero magaling ako dito nakalaban ni Rea si Ken yung first crush nya pero hindi daw alam ni Ken na crush nya ni Rea.Si Ellah naman nakalaban nya si Oliver first crush nya rin hindi rin daw alam ni Oliver na crush sya ni Ellah.Ako naman nakalaban ko si Lucas .

Si Lucas nga pala sicat sa school gwapo,matalino,100%Filipino,halos crush ng lahat,matangkad,in a relationship,at mayaman.

Nung naglaban kami ni Lucas lahat sila sabi nila "ayieeeeeeeeee" hindi ko naman siya gusto chaka duhhhh!!! Wala akong alam dyan.

Buti nga  nanalo kami.Ang galing namin nhoo!!!.

*Lunch*

Sabay kami nila Rea and Ellah mag-lunch grabe nakaka-pagod mag-badminton hayss!!!buti nga nanalo kami nila Rea at Ellah.Humiwalay ako sa kanilang papuntang room dumaan muna ako sa locker ng biglang may sumabunot sakin.

Me:Arayy!!!Sino ka bakit mo ako sinasabunutan

Babae:Ako lang naman si Amanda yung girlfriend nang lalakeng nilalandi mo kanina

Me:Hindi ko naman siya nilalandi sadyang mag-kalaban lang kami chaka si Ma'am naman yung nag-sabi nun ehh

Amanda:Pero gustong-gusto mo naman nhoo!!!kapag naulit pa man hindi lang sabunot yung aabutin mo saakin.

Tapos umalis nalang ako hindi ko nalang sinabi kina Rea at Ellah.Pag-pasok ko sabi nila Rea at Ellah.....

Rea:Bakit ang tagal mo?sabi mo may kukunin ka lang

Ellah: Oo nga ang tagal nanaming naghihintay dito

Rea:OK ka lang ba?chaka bakit ang gulo nang buhok mo

Ellah:Nakipag sabunutan kaba?

Me:Sorry

Rea&Ellah: Sorry nanaman

Ellah:Bakit ka ba nag-sosorry ha??

Me:(No Comment)

Rea:HUY sagutin mo naman kami!!!

Me:(No Comment)



Lovelife Ano Yun???Where stories live. Discover now