D'Vlad 44

824 32 7
                                    

Cerberus' POV

I took a deep breath while holding my chest. It feels like burning. I looked at my sweaty face on the mirror.

This is bad! Hindi ko na kayang kontrolin pa 'to!

I know I can hold it on, but I'm afraid, I don't know how long...


"Cerb!" Napalingin ako kay Zeek.

"Bakit?" I act like nothing was happening to me.

"We're waiting for you" sagot niya.

"Sige"

"Cerb? May problema ka ba?" Tanong niya

"What do you mean? Of course I have problem! And Phantom Hunters are one of them" sagot ko.

"Ah ok"





Astrid's POV

"Where are the two guys?" Rinig kong tanong ni Agatha.

Nasa loob kami ngayon ng training room.

"Ewan? Sabi ng bugok kong kapatid mag iinsayo daw sila para lumabas na daw yung kapangyarihan nila" sagot ni Misha.

"Bakit ganun? Dalawang araw na ang nakalipas ng makaharap natin si Valefor pero hindi parin lumalabas ang kapangyarihan natin?" Tanong ni Misha.

I also wonder about that... Did she really grant us power? Wala naman kaming nararamdamabg kakaiba.

But?

What the hell was she talking about at that time?

She said I don't have any idea?

Kung sino ako?

Anong ibig niyang sabihin?

Tyaka sino ang lalaking nakahoodie?

Tsk!

Siguro wala lang yun. She's a demon! Of course she'll trick me.

"Maybe we should go shopping!" Biglang sabi ni Misha

"SHOPPING?!" sabay naming sigaw ni Agatha.

"Bakit mo naman naisipan yan?" Tanong ko.

"Duh... We will be having our superpowers dapat lang naman siguro maghanap na tayo ng outfit na babagay sa powers natin"

"Seryuso ka?" Sarkastikong tanong ni Agatha sa kanya.

"Oh my gosh! Naalala ko! magpasadya nalang kaya tayo? Pagawa tayo ng costume. Ano kaya kung POWER PUFF GIRLS Oh my gosh kulay Greeb sakin, tapos sayo Agatha Blue, tapos kay Astrid Pink! Di ba ang ganda?"

"Ewan ko sayo! Para kang ewan!" Sabi ni Agatha.

"Misha kung magpapagawa ka ng costume magpagawa ka ng mag-isa mo! Wag mo kaming idamay"sabi ko.

"Okay!" Sabi niya sabay tayo.

Saan yun pupunta?

"Hayyyst! Astrid, I'm pretty sure gagawin niya talaga yung sinabi mo" sabi ni Agatha.

Para talagang ewan to si Misha.





Raizen's POV

"What do you mean, Valefor? You didn't gave then power?" Tanong ko.

"Yeah, I didn't"

"What the hell! Why?"

"Don't you dare ask me like that! Remember I can tear out your flesh without even touching you!"

D'Vlad: THE VAMPIRE & ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon