Jin
Nangungulit na naman si Xena sa akin namagdate kami.Sa totoo lang araw-araw ko na sinasabi sa kanya na ayaw ko sakanya at hindi ko siya type.Oo,ARAW-ARAW kung hindi niya ako mahagilap ay tatawagan niya ako hindi ko nga alam kung may lahing hacker toh eh.Nakailang palit na ako ng number lahat ata nagamit ko na Globe,Sun,TM,Smart at kung ano-ano pa at napilitan din ako na ideactivate ang Facebook,Instagram,Twitter at iba ko pang accounts ko na kahit sabihin ko na for business purposes lamang ay finoflood niya pa din at kung saan-saan na din akong bansa pumunta ay nahahagilap niya pa din ako kaya umuuwi nalang ako ng mas maaga sa Pilipinas.
*ring.....ring*
(Bruha calling......)
Ewan ko ba napasampal na lamang ako sa sarili ko..kung hindi ko sasagutin toh....malakas pa naman ang backup nito....tito ko.
"KYAAAAAAAAHHHHH!!!OPPPPPPAAAAAA!!!!I'M BAACCCKKKK!!!" sabi ko na nga ba ay bilang na ang masasayang araw ko dahil nagbalik na naman ang bruha.
"I brought souvenirs just for you." Souvenirs.......actually the best gift you can give me is peace of mind and space.In short,di bale nang walang souvenir wag nalang siya bumalik.
"Alam mo ba sa London andami kong suitors......niligawan nga ako ng One direction eh...." malaki lang din talaga problema nito ni Xena may tililing talaga siya...hayyy...
"OPPA!andyan ka pa ba?!" hindi lilipad na ako papuntang London para magkasalisi sana tayo.
" OPPA ASAN KA?!magkita tayo bet ko you have eyebags by this time mga one week tayong indi nagkita eh..." Oo nga eh,ONE WEEK!Why the f*ck is it only one week?!magmigrate ka na parang awa mo na!kahit ako pa magbayad ng expenses mo dun.
"Hindi ka ba nagseselos?" nakakaleche din tong babaeng toh eh....sisiguraduhin ko talaga kapag ako gumawa ng bucket list hindi ko makakalimutan ilagay ang pagputol ng dila nito..
"Date tayo ha!geh sunduin mo ako sa office ni tito..."
*ttooo....tooo....tooo*
"T-teka——" binabaan na ako at halata naman na hindi ako makakatanggi dahil nga nandun na naman siya sa magaling kong tito.
"Oppa,you missed me right?" not a chance.
"Naalala mo ba yung babae yung nasa magazine yung tinanong ko kung maganda at sabi mo oo tignan mo ko...."
"Oppa...."
"Oppa.........I'm wearing the same make up and of course pati na din yung
dress niya.....kaya nga ako pumunta ng London eh...nagpasadya pa ako nito " naiirita na talaga ako konti nalang......napadiin na din ang hawak ko sa manibela siguro mas tama kung dito ko nalang ilalabas ang inis ko.
BINABASA MO ANG
Undestined
HumorAng sabi nila kapag nakatadhana na daw ang isang bagay wala ka nang magagawa.......pero nasa iyo ang desisyon kung iiwasan mo ito o haharapin mo na lamang ang mga maaring mangyari Wala akong pakialam sa hinaharap na nagaabang sa akin pero ipangako m...