the letter and the night

8 0 0
                                    

Jasmine POV:

bukas.. Bukas ko.na.siya iiwan.. Bukas na ang.Balik.ni.Paul Gling Canada..

Habang gumagawa ako ng.sulat para kay Icel .. di ko maiwasan.umiyak.. malungkot at masaktan.. Nagsisisi din ako.. kasi sana nalaman ko.dati.pa yun totoo..

Dahil alam kong Mamomonitor din ni Paul ang FaceBook.ko.. Gumawa ako ng.Bago at iniba ko Lahat ng detalye..

myamya..

*ring* *ring*

???:"jasmine"

napaiyak ako.lalo.ng marinig ki.ang boses niya..

???: jas.. si Icel to oh.. nasan ka.. mag.kita naman tayo oh. please..

nang nariniv ko.yun d na ko.nag dalawang.isip.pa.. pinapunta ko.dito si Icel sa RestHouse ko sa Tagaytay.. Sinabi ko skanya ang.mga sikretong daan at lagusan dto.. Dahil alam.ko naman na si.Paul ay Nasa Canada ngayun..

5hours after ...

dumating si Icel..

umiiyak din siya.. "Jas.. patawadin.mo.ko jas... kung.anu man yun sinasabi ni Paul sayu di totoo un.. Jas.."

"oo.alam.ko.Icel Mahal ba.Mahal.kita.."

pag sabi ko nun ay unti-unti ng naglapit.ang mga labi namin.. Hangang sa di ba namin napigilan.ang aming mga damdamin..

Morning na..

Icel POV

nAgising ako sa sinag ng Araw..  Kagabi ang pinaka masayang gabi na naramdaman ko.. kasama ang Taong Mahal ko.. Alam kong Mali pero para samin ito ang tama..

ngcng nga ako nawala siya sa tabi ko.. Ngunit my iniwan siyang Sulat

"Hi Goodmorning.. Alam kong pag gising mo ay.wala na ko sa.tabi mo.. Masaya ang mga nangyari kagabi.. natutuwa ako at ikaw ang kasama ko... :) nasa school na.ko.. Wake up. Late ka na.. :D

see yah @ 4pm sa Garden ;):

Ps: Keep This and what ever Happen.. I LoVe.You. :*

                         -Jas <3

hayst.napaka sweet talaga ni.jas.. Pero parang my Mali ee..

aish.. Bastaa.. Bhala na

mgreready na nga ko.. ;)

Jasmine POV

the night with him was one of my happiest day.. happiest night.. I gave to him my.pure.. And i.know we're too young.. but we love each other.  he's 19 im 18..  and i think im ready for the concequence what ever happen..

and besides its our 1st and last.. because this day i will break his heart. :(((

Break The Wall Of Glass Between UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon