Epilogue

2.2K 41 19
                                    

ilang linggo na un hindi ako makapag-isip ng maayos. hindi rin ako makakaen madalas kase nawawalan ako ng ganang kumaen.

tuwing gabi umiiyak ako pag naaalala ko ung mga nangyari na un.

hindi pa rin kase mawala sa isip ko na sinaktan niya ko.

sinaktan ulit ako ng bestfriend ko.

kung ikaw nasa sitwasyon ko? diba magiging ganito ka rin naman???

ang hirap at masakit tanggapin na sa dinami dami pa ng makakasakit sayo ung bestfriend mo pa talaga.

apat na taon. apat na taon kameng nagkasama. apat na taong masaya. nakakaasar. nakakalungkot at kung ano ano pa.

pero sa isang iglap,

dahil sanaramdaman ko atnaramdaman niya. nawala lahat.

ung dating masaya at matibay naming samahan nawala ng parang bula.

akala ko magiging bestfriend ko siya forever pero hindi pala.

nang dahil lang sa isang pagkakamali, nabura lahat ng masasayang alaala at napalitan ng galit at sakit.

sanatalaga hindi na nangyari lahat ng iyon.

kung hindi kame umamin sa isa’t isa eh disanaokay pa kame ngayon.

siguro un talaga ang nakatadhana para sa amin.

PatrickRivero. isa ka nalang alaala sa nakaraan ko.

hinding hindi na ulit kita mapapatawad sa ginawa mo.

A/N: My Sacrifice = His Happiness is already finished! akala niyo po happy ending ang mangyayare?? akala ko din eh. Hahahaha. salamat po sa lahat ng nagbasa / nagbabasa / magbabasa neto.sana nagustuhan niyo po ito. sorry po kung medyo pangit ang ending. gusto niyo bang malaman ung sulat ni Ella kay Patrick??? I need 30 votes and 15 comments dito sa Epilogue kung gusto niyong mabasa un.

sa pagtatapos ng story na ‘to,sanapo basahin niyo ang bago kong KathNiel story. Play Our Music po ang title. tignan niyo nalang po sa My Works un. promise ibang iba ‘to sa mga nabasa niyong story. ang dameng twists at kung ano ano pa. hindi lang po KathNiel ang bida. dahil mahal na mahal ko poangParking Five lalo na angkanilang Rhythm Guitarist na si Katsumi Kabe, kasali rin sila dun. Hahahaha.sanapo basahin niyo ung story ko na un. salamat po! once again, maraming maraming salamat po sa mga nagbasa netong MS = HH ko. God Bless Us all! I love you readers!!!!!!

My Sacrifice = His Happiness (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon